Những anh chàng môi dưới dày có tin tưởng được không?

Chia sẻ

Thông thường tính cách anh chàng được nhận diện qua đôi môi, đồng thời ta cũng có thể nhận ra khả năng giao tiếp và tình trạng sức khỏe của chàng qua đó.

Anh chàng có môi dưới dày 

Những chàng có môi trên mỏng, môi dưới dày thường là những con người tự tôn cao, chuyện gì cũng để trong lòng rồi suy nghĩ nhiều, hay lo nghĩ nhưng không bao giờ nói ra hay tâm sự với ai.

Đối với những kích thích trong chuyện tình dục và những giác quan, anh chàng có môi trên mỏng, môi dưới dày thường thích hưởng lạc. Khi họ không hứng thú với bạn, họ không hề do dự mà ngó lơ hay vứt bỏ bạn, quay ngoắt đi tìm đối tượng mới. Nếu tiếp xúc với họ, bạn nên đề phòng hay cẩn thận một chút.

moiday (2)

Số mệnh người có môi dưới dày

Trong tướng học, môi trên của con người thể hiện tình yêu, môi dưới thể hiện dục vọng. Con gái thường là môi trên dày, môi dưới mỏng, xét tổng thể là vừa.

Nếu những người môi trên mỏng môi dưới dày, thể hiện đó là người ham muốn tình dục, nhưng sức khỏe hơi kém. Họ cũng là người suy nghĩ cực đoan, hay để ý đến suy nghĩ và câu nói của đối phương mà nghĩ quẩn, luôn cho rằng đối phương chỉ đang lợi dụng mình, nên họ thích dùng những lời ngon ngọt để lừa chiếm tình cảm của đối phương.

moiday (1)

Nếu như môi dưới quá dày thì con người đó lại trung thực, được người khác tin tưởng, cũng ưa dục vọng và sĩ diện. Nhưng đôi khi trung thực lại biến thành ngu si, không biết chuyển biến tình hình.

Nếu như môi trên dày môi dưới mỏng, đây là con người trọng nghĩa khí, nhưng không biết ăn nói. Nếu môi trên quá dày thì tính cách lại có phần cực đoan, luôn dẫn dắt sự việc theo hướng xấu mà mình tưởng tượng ra.

Chia sẻ
Tin mới nhất