Xu hướng màu sắc gradient đang phủ sóng từ thời trang tới đồ công nghệ

T.H
Chia sẻ

Với sự thay đổi linh hoạt và ngày càng trở nên rực rỡ hơn, xu hướng màu sắc mới đang len lỏi vào mọi ngóc ngách cuộc sống, từ thời trang tới cả các thiết bị công nghệ.

Thị hiếu màu thời trang đang thay đổi như thế nào?

Màu sắc luôn gắn liền với tính thẩm mỹ như hình với bóng và chính nhờ sự ưa chuộng những gam màu trong khoảng thời gian nhất định tạo nên trào lưu màu sắc đối với lĩnh vực thời trang.

Có thể kể đến gam màu phản quang Neon bắt nguồn từ tận thập kỷ 80 thế kỷ trước, tồn tại qua nhiều mùa mốt mà gần đây là các năm 2013, 2014. Sự nổi bật, sặc sỡ và tươi trẻ tạo nên sức hút cho trào lưu áp dụng màu Neon với các tín đồ yêu thời trang.

Các gam màu neon trong thời trang. Nguồn: VTV

Tiếp sau đó giới mộ điệu lại đón nhận làn sóng màu pastel đổ bộ lên nhiều địa hạt trong cuộc sống, trong đó hiển nhiên mảng thời trang luôn đi đầu cập nhật. Tôn lên nét thanh lịch, sang trọng đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc là điểm cuốn hút khó cưỡng của gam màu dạng phấn nhạt này.

Gam màu pastel khuynh đảo giới thời trang nhờ nét thanh lịch và nhẹ nhàng cho người mặc. Nguồn: Designs

Khoảng hai năm đổ lại đây, thị hiếu về màu sắc có sự đa dạng, mang tính nổi bật hơn nhờ tông màu chuyển sắc gradient hay còn có tên gọi khác là ombre. Sự hòa quyện, chuyển tiếp mang tính tuyến tính của hai hay nhiều màu khác nhau không chỉ đem lại sự đa dạng, độc đáo về cách phối màu mà các tín đồ của trào lưu màu này dễ dàng nổi bật, khác biệt giữa đám đông.

Gradient hay Ombre đang lan rộng mạnh mẽ, không chỉ trên quần áo và còn cả ở cách làm đẹp mái tóc của phái nữ. Nguồn: dichvuhay

Sự thể hiện của gradient có thể biến hóa vô vàng, kiểu từ đậm sang nhạt, màu nóng sang lạnh, pha trộn giữa các gam màu tương phản, … Và hiển nhiên xu hướng màu sắc đầy sức hút này đã nhanh chóng truyền cảm hứng để không chỉ các tín đồ thời trang xúng xính trong vẻ ngoài hợp thời mà cả các vật dụng “tưởng không liên quan lại liên quan không tưởng” mà những chiếc điện thoại là một ví dụ.

Khi “dế iu” còn là vật trang sức trên tay bạn

Với những tín đồ yêu điện thoại thì hẳn đã quen thuộc mẫu điện thoại có mặt lưng gradient đầy màu sắc. Đặc biệt ở phân khúc thân thuộc với giới trẻ, Realme 3 & Realme 3 Pro đang phổ cập trào lưu màu sắc thời trang này một cách sâu rộng và mạnh mẽ hơn.

Chưa bao giờ cầm một chiếc điện thoại trên tay lại là cách thể hiện cá tính và phong cách thời trang của người trẻ rõ ràng đến vậy. Các phiên bản màu của Realme 3 được phối một cách tinh tế: mạnh mẽ, thanh lịch pha một chút bí ẩn với bản Đen Mạnh Mẽ hay tươi trẻ, năng động và khác biệt với lựa chọn Xanh Phá Cách.

Phiên bản màu Đen Mạnh Mẽ của Realme 3.

Màu Xanh Phá Cách trên mẫu điện thoại đang hút giới trẻ này.

Sự thay đổi sắc độ trên mặt lưng của mẫu điện thoại “quốc dân” từ Realme tùy thuộc với góc nhìn, hướng sáng không khác gì một món trang sức lấp lánh, tăng độ thích thú mỗi khi ngắm nhìn.

Giống như những bộ cánh hợp mốt, Realme 3 ngoài điểm nhấn màu sắc gradient thời thượng còn có những chi tiết nhỏ điểm xuyến thêm độ độc đáo, khác biệt cho mình. Viền màu neon bao quanh camera chính phía sau, đường diamond cut quanh cụm camera và cảm biến vân tay cùng logo Realme đặt lệch một góc đều là những yếu tố mang tới cho một chiếc điện thoại “giá hạt dẻ” này thêm hấp dẫn.

Nếu màu sắc làm nên vẻ đẹp thì sự cứng cáp, chắc chắn với thiết kế nguyên khối trên Realme 3 tạo nên độ chất cho sản phẩm này. Mặt lưng ôm trọn luôn cả phần khung viền, vừa để màu sắc lan toả đồng đều từ sau ra trước vừa mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu, thoải mái.

Điểm nhỏ ấy thôi cũng đủ là điểm tựa để trải nghiệm sử dụng hằng ngày của các bạn trẻ với chiếc điện thoại Realme 3 luôn năng động, hứng khởi hơn.

Các hãng sản xuất điện thoại như Realme trước xu hướng màu gradient đang cho thấy sự cập nhật nhanh chóng và biến “dế iu” trong tay các bạn trẻ trở nên gắn bó và thời trang hơn nữa mà những gì Realme 3 đang sở hữu là một ví dụ tiêu biểu.

Từ nay đến 30/6, Realme triển khai ưu đãi cho dòng sản phẩm Realme 3, giảm đến 300 nghìn đồng khi mua sản phẩm vào các ngày cuối tuần (thứ Bảy, Chủ Nhật). Chương trình áp dụng trên các hệ thống bán lẻ, thương mại điện tử trên toàn quốc.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm:
Realme 3: https://realmemobile.vn/ realme-3/
Realme 3 Pro: https://realmemobile.vn/ realme-3-pro/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất