Tin được không: Giới trẻ đang săn lùng Coca-Cola Plus vì giảm hâp thu chất béo nhờ bổ sung chất xơ

T.H
Chia sẻ

Sau khi xuất hiện trong hàng loạt những video, bài review của các food blogger đình đám, Coca-Cola Plus đang khiến giới trẻ Việt “điên đảo” bởi đặc điểm “giảm hấp thu chấp béo trong bữa ăn nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng”

Mỗi ngày có nhiều loại thức uống mới được ra đời để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mới đây, một dòng thức uống mới của Coca-Cola có tên Coca-Cola Plus khiến giới food bloggers Việt, cộng đồng mạng “điên đảo”, dành được nhiều sự chú ý bởi “lai lịch” của sản phẩm: sản xuất theo công thức nguyên bản từ sản phẩm Coca-Cola Plus Nhật Bản, được chính phủ Nhật Bản cấp chứng nhận FOSHU (Food for Specific Health Uses) với quy trình kiểm nghiệm lên tới 3 năm cho đặc điểm “giảm hấp thu chất béo nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng”

Loại thức uống này từng xuất hiện trong clip livestream của hotgirl Mẫn Tiên tại Nhật Bản và được review với chức năng vô cùng đặc biệt. Không lâu sau đó, Coca-Cola Plus đã chính thức có mặt tại Việt Nam và xuất hiện trong rất nhiều clip, hình ảnh review của các food blogger Việt.

Dino Vũ là một trong những food blogger đầu tiên review Coca-Cola Plus. Anh chàng đã thực hiện một clip với chủ đề: “Ăn ngon mà không lo đầy bụng trong ngày Cheatday” và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

https://www.youtube.com/watch?v=t9L7r4WrtqY

Nam food blogger gốc Hà thành đã mang đến một thông tin khiến người xem không khỏi tò mò đó là Coca-Cola Plus Việt Nam có chức năng “giảm hấp thu chất béo từ bữa ăn nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng”.

Anh chia sẻ việc ăn đồ rán và uống Coca-Cola là sự kết hợp tuyệt vời, anh cũng hy vọng lượng chất xơ có trong sản phẩm Coca-Cola Plus sẽ phần nào giảm bớt sự ảnh hưởng của lượng mỡ tới cơ thể.

Thông tin hữu ích này đã giúp video review của Dino Vũ thu về gần 200.000 lượt xem và hơn 6,6 ngàn lượt yêu thích. Rất đông dân mạng đều đồng tình với quan điểm của Dino Vũ rằng uống nước Coca-Cola xong tạo một cảm giác rất “đã”.

Theo giới “thạo tin” chuyên mục ẩm thực, Coca-Cola Plus Việt Nam được sản xuất theo công thức nguyên gốc được chính phủ Nhật Bản cấp chứng nhận FOSHU - 1 loại chứng nhận danh giá dành cho các thực phẩm có chức năng đặc biệt với sức khỏe người dùng. Coca-Cola Plus được chứng nhận FOSHU với chức năng “giảm hấp thu chất béo nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng”

Tiếp đó là một gương mặt food blogger khác khá quen thuộc Ninh Tito, anh chàng sở hữu tài khoản Instagram với 143 ngàn follower. “Bắt trend cực mạnh”, Ninh Tito cũng đã có những cảm nhận của riêng mình về sản phẩm này.

Hơn 3600 lượt yêu thích phần review “cực mạnh, cực gắt” của Ninh Tito.

Từng trải nghiệm Coca-Coca Plus từ khi sản phẩm mới chỉ được bán tại Nhật Bản, Ninh Tito đã không bỏ lỡ cơ hội trở thành những người đầu tiên thử món đồ uống đặc biệt của nhà Coca-Cola khi sản phẩm chỉ mới vừa ra mắt tại Việt Nam.

Có thể thấy, dòng sản phẩm này thật sự được giới food bloggers trông đợi bởi những chức năng đặc biệt, có thể nói chưa từng có của nhà Coca-Cola.

Ngoài ra còn có thêm review từ cô nàng food blogger Nguyễn Hữu Quỳnh Như - chủ tài khoản Instagram iamfoodtester với hơn 41.000 người theo dõi. Không chỉ bày tỏ sự yêu thích bởi vẻ bề ngoài bắt mắt của chai Coca-Cola Plus, iamfoodtester còn có lời khuyên khá hay ho dành cho các fans: “Vì Coca-Cola Plus giúp giảm hấp thụ chất béo từ bữa ăn nên hãy uống khi ăn để nó ‘phát huy’ hết công dụng nha”.

Thêm một lần nữa để khẳng định sự sảng khoái cũng như tự tin mỗi khi sử dụng sản phẩm này kết hợp với món nướng, food blogger Damanfood đã chia sẻ trên Instagram của mình rằng: “Yên tâm là loại này vẫn ga vẫn sủi bọt ào ào nên ăn đồ nướng vẫn phê nhé. Must try, must try”. 

Damanfood xác nhận Coca-Cola Plus là thức uống “must try”

Giờ đây, sự xuất hiện của Coca-Cola Plus 0 calories 0 đường, lại có chất xơ dinh dưỡng giúp giảm hấp thu chất béo trong bữa ăn nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng và quan trọng là được sản xuất theo công thức nguyên gốc được chính phủ Nhật Bản kiểm nghiệm, cấp chứng nhận FOSHU với các tiêu chuẩn gắt gao, sẽ là bảo bối để các “thực thần” có thể tự tin tận hưởng niềm vui ăn uống

Qua những lời review chân thực của các food blogger, Coca-Cola Plus đang được các bạn trẻ tìm mua để trải nghiệm. Ngoài việc muốn tìm hiểu về chức năng giảm hấp thu chất béo nhờ bổ sung chất xơ dinh dưỡng thì sản phẩm này còn tạo trend review, check in bởi vẻ bề ngoài bắt mắt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất