‘Thống lĩnh đỉnh cao, lái chất - sống xanh cùng thủ lĩnh Winner X’ thành công với thông điệp bảo vệ môi trường

T.H
Chia sẻ

Sự kiện “Thống lĩnh đỉnh cao, lái chất - sống xanh cùng thủ lĩnh Winner X” được tổ chức bởi Honda Việt Nam phối hợp cùng Nhà văn hóa sinh viên TPHCM đã kết thúc thật ấn tượng sau khi trải dài trên 7 tỉnh thành: TPHCM, Đồng Nai, Long An, An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp và Kiên Giang.

Với thông điệp ý nghĩa “giải cứu hành tinh xanh”, sự kiện đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ nói chung và thủ lĩnh Winner X nói riêng.

Sự kiện “Thống lĩnh đỉnh cao, lái chất - sống xanh cùng thủ lĩnh Winner X” với thông điệp “Giải cứu hành tinh xanh”

Các bạn trẻ hào hứng tham gia hành trình

Đen Vâu - nam rapper là người đã bắt đầu hành trình đầy hứng khởi tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc trực tiếp tham gia các hoạt động kể trên, anh còn sáng tạo ngay chiếc ghế tái chế từ rác thải nhựa dựa trên ý tưởng viên gạch sinh thái Eco Brick.

Chàng ca sĩ Trúc Nhân cũng không kém cạnh khi tự tay làm chổi bằng chai nhựa để sử dụng ngay tại sự kiện tỉnh Đồng Nai. Tại Sóc Trăng, ca sĩ Chi Dân cũng đồng hành cùng các bạn trẻ thu dọn rác khắp đường phố, tặng 20 thùng rác cho tỉnh đoàn để bỏ rác tại nơi công cộng và tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường cho người dân địa phương.

Rapper Đen Vâu hài lòng về chiếc ghế tái chế từ Eco Brick

Ca sĩ Trúc Nhân tự tay làm chổi tái chế bằng chai nhựa

Ngoài ra, chiến dịch còn được sự đồng tình của nhiều hot face và hot fanpage trên khắp mạng xã hội. Minh chứng là chàng trai 9x Lạng Sơn - Hoàng Minh Hiếu cũng thật lòng chia sẻ rằng anh có cái nhìn rất thiện cảm về các bạn trẻ có ý thức bảo vệ môi trường.

Cô nàng cá tính Trang Lê cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và đăng tải điều này trên trang cá nhân của mình. Đến cả những hot page như Theanh 28, Vgag, Anh Da Vàng, Cái Nào Hay, Check in Vietnam… cũng chia sẻ nhiều cách tái sử dụng rác thải và kêu gọi mọi người chung tay giải cứu trái đất.

Page Anh Da Vàng hướng dẫn trồng cây bằng chai nhựa

Hàng rào được làm từ gạch sinh thái

Tổng kết các sự kiện, hơn 5 tấn rác đã được thu gom - một con số hết sức ấn tượng. Cụ thể TPHCM với 800kg rác, Đồng Nai 628kg, Long An 780kg, An Giang 714kg, Sóc Trăng 832kg, Đồng Tháp 699kg và Kiên Giang 621kg đã làm nên cái kết trọn vẹn cho chương trình với 621kg rác.

Với sự chung tay của hơn 10,000 bạn trẻ trên khắp 7 tỉnh thành cùng nhau dọn dẹp đường phố, xin rác thải nhựa ở các nhà dân lân cận, trao tặng thùng rác cho tỉnh đoàn, làm gạch sinh thái EcoBrick từ rác thải nhựa…Điều này khẳng định ý thức quyết tâm bảo vệ hành tinh xanh của các thủ lĩnh Winner X không chỉ qua lời nói mà còn thể hiện bằng nhiều hành động thiết thực.

Honda Việt Nam luôn có tầm nhìn rộng về môi trường, thông qua các hoạt động của mình cho thấy những gì họ đang làm để đảm bảo ”Bầu trời xanh cho con em chúng ta”, một cam kết đã phục vụ công ty trong 40 năm qua. Hy vọng thông qua sự kiện ‘’LÁI CHẤT - SỐNG XANH’’ CÙNG THỦ LĨNH WINNER X, mỗi cá nhân sẽ có ý thức về bảo vệ môi trường hơn để cùng tạo thành một nét văn hóa đẹp, cùng chung tay “giải cứu hành tinh xanh”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất