Rảnh rỗi trang trí rau củ, cô nàng khéo hết phần thiên hạ khiến 500 anh em tiếc hùi hụi khi biết bí mật này!

An Nhiên
Chia sẻ

Tưởng đâu quen được cô nàng vừa xinh lại khéo léo, ai ngờ đấng mày râu lại tiếc hùi hụt vì cô đã là vợ người ta!

Con gái tề gia nội trợ thời nay đã hiếm bởi ngày nay trong nhóm bạn đứa chỉ biết ăn thì nhiều biết nấu thì ít. Chính vì thế con gái xinh xắn lại giỏi bếp núc luôn khiến 500 anh em nao lòng. Mới đây, một cô nàng chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên sở thích cắt và trang trí rau củ quả. Kèm với đó là thành quả của cô nàng từ “ốc sên” rau cải” cho đến chú kiến ba khoang được làm từ đủ thứ trên đời.

“Ở đây có đứa nào cứ rảnh mà ngồi 1 mình lại thích bày mấy trò này giống mình không? Cứ tối ở nhà, mình lại hí hoáy cắt cắt gọt gọt. Nhà có rau củ gì là mình lại lôi ra làm thí nghiệm. Ăn thì lười ăn cơ mà nghịch như thế này mình chăm lắm!”, tài khoản Y.V chia sẻ.

Ngộ nghĩnh đáng yêu hết mức!

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc nhất là các anh chàng thi nhau vào “nhận vợ”, “nhận người yêu”. Còn các cô nàng hết lời khen ngợi chủ thớt khéo léo.

“Con gái vừa xinh vừa khéo như chủ thớt chắc chẳng còn mấy đâu! Mình đi học đại học đến giờ 3 năm mới biết cắm cơm, luộc rau. Nhìn chủ thớt làm kết nổ đĩa luôn, con gái còn mê nữa là con trai”, một cô nàng bình luận.

“Không biết chủ thớt có tuyển người ăn hộ không?”, tài khoản T.K.H hài hước biết.

“Ước gì ai làm cho mình những đồ như thế này, chủ thớt còn F.A không chúng ta tiến tới đi mùa đông đến rồi”, tài khoản V.B bày tỏ.

Tuy nhiên giữa hàng nghìn bình luận, chủ thớt bất ngờ chia sẻ đã có chồng con, điều này khiến 500 anh em buồn như… thất tình.

Kiến ba khoang phiêu lưu ký!

Ốc sên phiên bản rau cải trên đường đua.

Hoa được làm từ cam quýt.

Chiếc thuyền ngoài xa.

Bánh cưng như này ai lỡ ăn!

Vẽ màu trên đá sỏi!

Trang trí ngộ nghĩnh như này bảo sao các bé không ăn nhiều.

Ăn hạt dẻ cười xong làm hoa!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất