'Bóc phốt' mua hàng online không như hình đặt, nhưng cư dân mạng không thả phẫn nộ, trái lại còn khen ngợi

Họa Mi
Chia sẻ

Mua hàng online và nhận hàng khác kỳ vọng, thế nhưng, ca 'bóc phốt' này lại khiến cư dân mạng cười bò và khen ngợi hết mình.

Hầu như ai cũng từng bị tai nạn khi mua hàng online. Riết rồi người ta sợ mua hàng online vì lúc đặt hàng thì một đằng, nhận hàng thì một nẻo. Nhưng chắc rất ít ai ”dính” phải vụ tai nạn khá hài hước khi mua hàng online của anh chàng có tên N.P dưới đây.

Anh chàng này đặt một bức tượng chú hổ rất oai phong, lẫm liệt… nhưng hàng nhận về lại là một con hổ (hay con mèo gì đó) bị ”béo phì”, gương mặt thì rất hài hước, hiền lành, chẳng ra dáng oai phong gì cả.

Đây là thứ tôi mong đợi…

…và đây là thứ tôi nhận về.

Nhưng cái chính ở đây là dù hàng nhận về sai so với hàng đặt, thì cả người mua lẫn cư dân mạng đều được một phen phì cười và hết lời khen ngợi độ đáng yêu của món hàng này. Khi đăng tải lên FB, rất nhiều người đã bình luận: ”Ôi, hàng nhận về xinh thế. Cho xin link mua nào” khiến khổ chủ ”dở khóc dở cười” vì không ngờ ”hàng fake” lại được yêu thích hơn cả ”hàng chuẩn”.

Dù chưa biết thật giả ra sao, nhưng trước mắt có thể thấy, chú hổ (hoặc mèo) béo phì trong ảnh đã đem lại cho MXH những trận cười sảng khoái, khác với không khí căng thẳng mà những vụ mua hàng online thất bại từng mang tới trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất