'Nụ cười tỏa nắng' của cô nàng khiến ai nấy đều 'gục ngã'

Mina
Chia sẻ

Cứ ngỡ gắn đá vào răng sẽ cười rất duyên, ai ngờ nữ khách hàng khiến bác sĩ nha khoa giật mình, hoảng hốt bởi "độ chịu chơi". Hơn nữa nhiều người cho rằng, đi đêm gặp cô nàng chắc ai cũng sợ méo mặt.

Trào lưu gắn đá vào răng khểnh xuất hiện từ năm 2009, đến nay đã gần chục năm. Theo đó, sau khi được đính một viên đá nhỏ, nụ cười sẽ lấp lánh đúng nghĩa đen giúp các bạn trẻ trở nên tươi tắn hơn.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh một cô gái răng… toàn đá khiến người nhìn không khỏi giật mình, hoảng hốt. Bởi bình thường giới trẻ chỉ gắn 1 chiếc răng khểnh thì nay cô bạn này gắn tận 12 chiếc răng. Khi nở nụ cười, tất cả 12 viên đá sẽ lộ ra ngoài và sáng lấp lánh.

Hàm răng của cô gái được đính đến 12 viên đá. Ảnh: Nguyễn Phương Hoài.

Chủ nhân bài viết cho biết: “Mình có anh bạn cùng xóm làm nha sĩ và đây là khách của anh ấy. Hôm nay có chị vào bảo “Anh ơi, em không ăn nhai được, đây là mấy chị ở spa quen gắn cho”. Đúng là lần đầu gặp hình ảnh này, sáng hẳn một góc trời luôn”.

Khi chiếu đèn đúng là hàm răng sẽ sáng lấp lánh. Ảnh: Nguyễn Phương Hoài.

Ngay khi bài viết chia sẻ, dân mạng dở khóc dở cười trước hình ảnh trên. Nhiều người khá bất bình trước hành động tư vấn “không có tâm” của spa trên. Một số lại nói cô gái này “cuồng đính đá” nên mới chấp nhận phương án làm đẹp… thiếu thẩm mỹ này.

“Cô gái này còn trẻ như vậy lẽ nào không biết bình thường người ta chỉ gắn một viên. Mặt khác trước khi gắn, bạn ấy quá tin tưởng spa nên không xem mẫu luôn để cho họ thích làm gì thì làm?”, tài khoản H.A.V bất bình.

“Nhìn cứ tưởng niềng răng mới theo thanh sắt hóa ra đính đá. Chắc gặp trời nắng không ai dám quay mặt vào nhìn bạn đâu”, tài khoản T.H bình luận.

Hiện hình ảnh trên được được mọi người chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một số còn truy tìm spa nơi cô gái gắn đá để tránh “tiền mất tật mang”.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất