Những hotgirl Việt xinh như búp bê: Người được báo Trung tìm kiếm, người bị nhầm là gái Hàn đi du lịch ở Hội An

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Những cô nàng dưới đây đều khiến cư dân mạng xuýt xoa vì sở hữu ngoại hình nổi bật và gương mặt xinh như búp bê. Nếu Phương Anh được báo Trung khen ngợi trên khắp các diễn đàn thì Châu Thư lại bị nhầm là gái Hàn Quốc đi du lịch ở Hội An.

Phương Anh sinh năm 1998, tốt nghiệp trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Hiện tại, công việc cô nàng là kinh doanh tự do. Thời gian trước, 9X từng được báo Trung tìm kiếm và khen ngợi vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, tươi mới…

Phương Anh có hơn 140.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân

Phương Anh xuất hiện trên báo Trung với những lời khen có cánh

Bên cạnh đó, thỉnh thoảng cô còn làm người mẫu ảnh, nhận PR sản phẩm. Với những công việc này, nàng hotgirl tiết lộ thu nhập của bản thân luôn ổn định ở mức từ 50 - 70 triệu đồng/tháng. Phương Anh luôn cố gắng làm việc thật tốt và cẩn trọng trong những công việc của mình.

Vóc dáng thon gọn và manh mai của 9X

Đặng Khánh Hà được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh xắn như búp bê, vóc dáng cân đối và gu thời trang dẫn đầu xu hướng. Cô được mọi người chú ý khi công khai mối tình với thiếu gia Phan Hoàng. Hiện tại, 9X là du học sinh ngành Quản trị khách sạn tại Australia

Khánh Hà có niềm đam mê đặc biệt với đồ hiệu, thường xuyên khoe các món đồ đắt tiền trên trang cá nhân.

Gần 2 năm bên nhau, Khánh Hà - Phan Hoàng thường khoe ảnh tình cảm và dành cho nhau nhiều lời “có cánh” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau nhiều lần “gương vỡ lại lành” thì thời gian gần đây, dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng Khánh Hà và thiếu gia họ Phan đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Cả hai xóa hết ảnh chụp chung, bỏ theo dõi và không còn tương tác trên mạng. Phan Hoàng cũng thường xuyên đăng story kèm những lời nói như ngầm khẳng định mình là người cô đơn.

Vẻ đẹp gây thương nhớ của Đặng Khánh Hà

Mai Mỹ Uyên sinh năm 1998, là một nữ sinh khá nổi của giới trẻ Sài thành bởi gương mặt V-line xinh đẹp cùng thành tích học tập đáng nể phục. Hiện tại, cô nàng là sinh viên năm cuối của trường Đại Học Sài Gòn. Nữ sinh này được nhiều người ví giống như Goo Hye Sun và Pinky (thành viên trong nhóm nhạc IOI - Hàn Quốc).

Mỹ Uyên sỡ hữu nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu

Mỹ Uyên sở hữu nhan sắc vượt trội với gương mặt khả ái, sống mũi cao và đặc biệt là nước da trắng nõn nà không tì vết. Cô nàng từng tham gia đóng nhiều MV và phim ngắn. Được biết, 9X vẫn đang học thêm thanh nhạc và chơi nhạc cụ để chuẩn bị cho con đường nghệ thuật trong tương lai.

Mai Mỹ Uyên sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

Võ Xuân Châu Thư sinh năm 1998 là nữ sinh ngành Kinh doanh quốc tế, ĐH Hoa Sen. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Châu Thư sở hữu trang cá nhân có hơn 32.000 lượt theo dõi. Châu Thư chia sẻ trong số đó, hơn 2/3 tài khoản là của người nước ngoài, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

Cô được cư dân mạng gọi là “hotgirl tóc tém”

Năm 2017, bức ảnh mặc áo dài, đội nón lá tại Hội An của Châu Thư được chia sẻ khắp mạng xã hội. Nhiều người nhầm lẫn 9X là người Trung Quốc hoặc Hàn Quốc đang đến Việt Nam du lịch. Cô cho biết vẫn thường nhận được các tin nhắn làm quen bằng tiếng Trung, Anh, Hàn từ dân mạng nước ngoài.

Rất nhiều người cho rằng cô nàng là gái Hàn Quốc và đang đi du lịch tại Hội An

Mai Tây có tên thật là Nguyễn Túy Xuân Mai, sinh năm 2000 tại Cần Thơ. Cô nàng là một trong những hotgirl nổi bật của thế hệ 10X. Sở hữu vẻ đẹp xinh như búp bê, Mai Tây nhanh chóng trở thành gương mặt thời trang được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Ngoài làm mẫu ảnh, 10X còn tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc.

Nụ cười tỏa nắng và gương mặt xinh như búp bê

Hiện tại, Mai Tây đang theo học ngành Tiếng Anh Thương Mại trường đại học Hoa Sen. Ngoài việc học, cô nàng còn kinh doanh mỹ phẩm, 10X thường xuyên update hình ảnh những bài viết review về các dòng son môi cho các bạn nữ. Trang cá nhân của “hotgirl Cần Thơ” thu hút hơn 100.000 người theo dõi.

Mai Tây là hotgirl rất nổi tiếng ở Sài thành

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất