Ngôi trường toàn chị em sinh đôi, sinh ba, đầu to chân dài bất thường, không tin nhìn bìa vở là biết!

An Nhiên
Chia sẻ

Không biết "thánh photoshop" có thù oán gì với ngôi trường hay học sinh nào hay không mà bìa vở lại thiết kế không có tâm như vậy!

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh một cuốn vở của một trường Tiểu học ở Phú Thọ. Điều đáng nói, cuốn vở này không phải đặc biệt hay đẹp siêu lòng người mà do chúng gây cảm giác hoa mắt, lú lẫn cho người xem.

Nhìn thôi đã thấy hoang mang. Ảnh Welax.

Được biết, ngày nay hầu hết học sinh đều sử dụng những cuốn vở được mua tại trường. Trên bìa cuốn vở ngoài tên và logo sẽ có hình ảnh các học sinh vui chơi, học tập trong khuôn viên nhà trường. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà cuốn vở của trường Tiểu học ở Phú Thọ lại có rất ít học sinh tham gia chụp bìa vở. Điều này khiến trường không đông vui nên nhân viên thiết kế đã photoshop thêm vài người.

Nghe ý tưởng có vẻ hay nhưng cách thực hiện của nhân viên thiết kế này khiến không ít người giật mình. Thay vì chụp thêm học sinh của trường và ghép vào, người này đã gắn thêm vài nhóm học sinh có ngoại hình giống y hệt nhau lên bìa vở. Cách làm cẩu thả khiến cư dân mạng hoa mắt, điều đáng nói một số em học sinh trong tấm hình còn bị đầu to, chân dài khác thường.

Sau một hồi đếm mỏi mắt, trong số 22 học sinh trong hình thực ra chỉ có 6 người.

Nhìn kỹ chỉ có 6 học sinh trong tấm hình.

Ngay khi tấm bìa vở xuất hiện, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra điểm khác thường và thẳng tay “ném đá” chủ nhân của tấm bìa vở thiết kế không có tâm.

“Không biết trường có trả hàng hay không chứ sản phẩm làm qua quýt như thế này không theer chấp nhận được, đã vậy còn không chỉnh sáng lên nhìn tối tăm, u ám”, tài khoản Q.H.N viết.

“Thanh niên làm việc kiểu gì không biết thế này là cũng đưa tay nhận tiền được”, tài khoản L.T.K bức xúc.

“Đang thắc mắc không biết bìa vở này đã được sản xuất đại trà hay mới chỉ trên mẫu thôi?”, tài khoản V.H.Y bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất