Mùa du lịch cuối năm rộn ràng lắm rồi, đi ngay thôi cho trọn một năm 'giàu trải nghiệm'

T.H
Chia sẻ

Không khí mùa lễ hội cuối năm lại càng rõ ràng hơn hết khi người người nhà nhà rủ nhau vi vu, thực hiện chuyến đi cuối cùng trong năm 2018 để hoàn thành mục tiêu “sống giàu trải nghiệm" của mình.

Những ngày cuối cùng của tháng 11 đã dần đến, báo hiệu cho một mùa lễ hội rộn ràng đã bắt đầu. Được mệnh danh là mùa đẹp nhất trong năm, đây là khoảng thời gian mà tất cả những ngày lễ rộn ràng nhất đều tụ hội một chỗ. Khi tiết trời se lạnh mùa đông bắt đầu thế chỗ cho cái nắng nóng thì mọi người đều đang rục rịch chờ mong lễ Giáng Sinh, năm mới, và xa hơn là ngày Tết Nguyên đán cũng chỉ còn chưa đến trăm ngày.

Thèm lắm một chuyến đi để kết thúc năm 2018 thật trọn vẹn.

Giữa không khí này, câu nói được nghe nhiều nhất có lẽ là lời rủ rê nhau vi vu một chuyến cuối cùng của năm. Cũng là một chuyến du lịch thôi nhưng chuyến đi cuối năm, đúng vào mùa lễ hội lại mang đến những trải nghiệm đặc biệt riêng. Đó là tâm trạng háo hức len lỏi trên từng con phố, các hàng quán bắt đầu trang trí đón Giáng sinh và bật lên những ca khúc quen thuộc. Đó là khi cảnh sắc dần chuyển sang đông - có chút chậm rãi nhưng lại ấm cúng hơn. Và tất nhiên đó là khi những loài hoa mùa đông khoe sắc rực rỡ trải dài từ Bắc đến Nam; nào là tam giác mạch trên những cung đường Tây Bắc; đến hoa dã quỳ, cỏ hồng, mai anh đào ở thành phố sương Đà Lạt.

Sao có thể bỏ lỡ trải nghiệm mùa lễ hội độc nhất!

Bởi thế mà chẳng có gì ngạc nhiên khi cứ đến thời gian này là mọi người lại bắt đầu nhớ nhung những hành trình đã qua, rộn ràng lên kế hoạch cho chuyến vi vu cuối năm, hay rủ rê đồng bọn cho một chuyến du lịch cuối cùng để kết thúc một năm thật trọn vẹn và “giàu trải nghiệm”.

Cô nàng MC Tương Ớt của chương trình “Bữa trưa vui vẻ” - Hà Khánh Vân - cũng rộn ràng cho mùa du lịch cuối năm lắm rồi!

Hay quyết tâm chăm chỉ “cày cuốc” để có một cuộc sống xê dịch giàu trải nghiệm như cô nàng Katty Nguyễn này đây.

“Sống giàu trải nghiệm” cũng là thông điệp của Traveloka - ứng dụng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - cổ vũ mọi người thoả sức vi vu trên những hành trình mới, để được trải nghiệm những điều lạ “ở một nơi xa”. Trong không khí mùa lễ hội háo hức thì thông điệp này lại càng rộn ràng hơn bao giờ hết.

Cuối năm rộn ràng, đi ngay để không bỏ lỡ những trải nghiệm độc nhất mùa lễ hội.

“Thế giới” đã rủ rê nhau vi vu hết rồi, sao bạn không cùng Traveloka lên kế hoạch cho chuyến đi của riêng mình và tự tin đặt dấu tick hoàn thành cho mục tiêu “sống giàu trải nghiệm” của năm 2018 này nhỉ!

Traveloka là công ty du lịch hàng đầu Đông Nam Á, tích hợp nhiều nhu cầu trên cùng một nền tảng ứng dụng. Với Traveloka, các tín đồ du lịch có thể dễ dàng đặt vé máy bay, phòng khách sạn, cùng nhiều trải nghiệm “vi vu” lý thú khác chỉ với 60 giây nhanh chóng.

Đa dạng lựa chọn, giao diện đầy tiện ích, ưu đãi giá tốt mỗi ngày - Traveloka là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình “sống giàu trải nghiệm”.

Khám phá thêm tại https://www.traveloka.com/vi-vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất