Livestream kiếm 100tr/tháng tưởng khó nhưng lại dễ bất ngờ trên Bigo Live

T.H
Chia sẻ

Chức năng livestream trên Bigo live ngày càng trở nên phổ biến và có thể giúp cho người tham gia kiếm được gần trăm triệu mỗi tháng.

Livestream dần trở thành một hình thức phổ biến trong thời buổi cộng nghệ 4.0 phát triển. Công việc này từ lâu đã không còn là một hình thức giải trí đơn thuần mà còn có thể kiếm tiền từ nó.

Trong mùa dịch diễn biến phức tạp hiện nay, chính phủ khuyến cáo người dân không nên ra đường chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến thu nhập của không ít người thì có vẻ như làn sóng livestream trên các ứng dụng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn cả.

Một trong số đó là Bigo Live - nền tảng mạng xã hội phát video trực tuyến này mang lại sự thoải mái và kết nối vượt ra khỏi ranh giới của các ngôi nhà thông qua âm nhạc, biểu diễn và trò chuyện trực tiếp. Người dùng trên toàn cầu có thể chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống, thể hiện tài năng của họ và tương tác với mọi người trong một môi trường an toàn.

Hình thức livestream trên Bigo Live có thể giúp các streamer kiếm được từ 23 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng mỗi tháng tùy thuộc vào khả năng cũng như duyên ăn nói của mỗi người.

Đã có rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam không chỉ tìm thấy niềm vui trên Bigo Live mà còn kiếm được một khoảng thu nhập tốt cho gia đình.

Nguyễn Thị Bích (26 tuổi) là một idol chính thức của Bigo Live kể từ năm 2016. Sau khi chồng cô bị ung thư, cô trở thành trụ cột gia đình nhờ vào công việc livestream trên Bigo Live. Nói về công việc này cô cho biết không chỉ thỏa mãn được đam mê mà cô còn tự chủ được thời gian để có thể chăm sóc cho gia đình.

Chị Nguyễn Thị Bích đang livestream trên Bigo Live

Ngoài ra, còn một idol khác rất nổi trong cộng đồng Bigo Live gần đây là Đoàn Văn Sơn, trước đây công việc thợ cắt tóc không đủ giúp anh trang trải cuộc sống thì giờ đây, sau khi chuyển qua làm livestream trên hệ thống Bigo Live anh đã cải thiện được thu nhập rất nhiều, cũng như dành được thêm thời gian cho gia đình và người thân.

Anh Đoàn Văn Sơn là một trong những gương mặt rất được yêu thích trên Bigo Live.

Không chỉ cung cấp nền tảng livestream ổn định và phong phú, Bigo Live còn có các chương trình đào tạo kĩ năng chuyên nghiệp của 1 streamer, ca sĩ, diễn viên.. biến bạn thành người ảnh hưởng trong xã hội 1 cách dễ dàng nhất.

Vào tháng 4 này là kỉ niệm 4 năm Bigo live có mặt tại Việt Nam. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, nền tảng ứng dụng livestream Bigo Live đã ngày càng thu hút được sự quan tâm và chú ý. Trên khắp Việt Nam đang có hơn 7000 idol Bigo Live chính thức và hơn 10 triệu người dùng Bigo. Hiện tại Bigo đang có hơn 400 triệu người dùng ở 150 quốc gia trên khắp thế giới.

Với mạng lưới phân bố rộng rãi, Bigo Live thực sự đã trở thành một cộng đồng kết nối giúp gắn kết những người yêu thích livestream trên khắp thế giới. Không chỉ để giải trí, đây còn thật sự trở thành một môi trường chuyên nghiệp giúp rất nhiều người cải thiện cuộc sống của mình và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Giới thiệu về Bigo Live:

BIGO LIVE là một nền tảng mạng xã hội phát video trực tuyến trên toàn cầu, nơi người dùng phát trực tuyến những khoảnh khắc cuộc sống của họ, thực hiện các cuộc gọi video và xem các video về các xu hướng sống đang thịnh hành.

Ra mắt vào năm 2016, BIGO LIVE đã phát triển thành công sự hiện diện toàn cầu. Hiện nay BIGO LIVE đang có một số lượng người dùng rất lớn tại hơn 150 quốc gia. Trở thành nền tảng mạng phát trực tuyến video phát triển nhanh nhất và hàng đầu thế giới.

Ứng dụng BIGO LIVE có thể tải được từ cả Apple App Store và Google Play Store, và được hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng.

BIGO LIVE cam kết trở thành một nền tảng mạng truyền thông xã hội phát video hàng đầu trên thế giới, cho phép người dùng kết nối với thế giới và khám phá được nhiều niềm vui và cơ hội hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất