Khoe thành quả tập gym, cô gái bị chê thô kệch như đàn ông nhưng vào trang cá nhân ai cũng choáng!

An Nhiên
Chia sẻ

Đi ngược lại tiêu chuẩn cái đẹp của chị em thời nay, cô nàng dưới đây sở hữu múi cơ nở nang và săn chắc, chẳng thua mấy anh chàng nam giới là bao.

Ngày nay những câu chuyện “quạ hóa công” nhờ tập gym đã không còn xa lạ với tất cả mọi người. Môn thể thao này không chỉ dành cho đấng mày râu mà cả chị em cũng tập luyện để có được thân hình đồng hồ cát.

Dẫu vậy con gái chỉ tập trung một chế độ để duy trì thân hình thon gọn nhất định chứ ít ai tập để có thân hình cơ bắp cuồn cuộn như cánh mày râu. Bởi vậy hình ảnh cô gái có thân hình cơ bắp trong một nhóm kín đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý ngay sau khi xuất hiện.

Có những bạn sẽ nói mình điên khi nhìn ảnh nhưng mình thích thế. Đó là thời gian, mồ hôi, công sức của mình để có được như thế nên mình trân trọng nó”, chủ thớt đăng tải kèm hình ảnh thành quả tập luyện sau 1 năm của mình.

Thân hình bị chê thô kệch giống đàn ông của chủ thớt. Ảnh FBNV.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận được gần 10 nghìn lượt thích và hàng nghìn bình luận. Đa phần mọi người đều không thấy được vẻ đẹp nữ tính cũng như sexy của cô bạn. Họ cho rằng vóc dáng này thô kệch giống đàn ông.

“Nhìn nam tính thế đẹp ở đâu không biết? Mình nhìn thấy sợ thôi”, tài khoản B.Y.K viết.

“Nhìn bắt tay đô như thế kia chắc người yêu chủ thớt thấy đã sợ chứ chả dám làm gì? Có khi ra đường bọn con trai lại dè chừng ấy”, tài khoản N.A bày tỏ quan điểm.

“Chẳng thấy đẹp, chỉ thấy thô kệch, giống đàn ông”, một tài khoản phũ phàng viết.

Bên cạnh đó, 1 số người khác lại cho rằng, việc tập gym là tùy sở thích mỗi người, đẹp hay xấu là tùy cảm nhận từng người, miễn bản thân chủ thớt tự tin là được.

Trái ngược với thân hình cơ bắp khi tập gym, ngoài đời chủ thớt có vóc dáng nóng bỏng.

Ngoài ra, một số cư dân mạng còn vào trang cá nhân của chủ thớt để “thăm thú”. Ai ngờ đâu mọi “ác cảm” về thân hình cơ bắp đều biến mất bởi vẻ đẹp nữ tính của chủ thớt.

“Nhìn ảnh gồng cơ lên thì sợ chứ xem ảnh đời thường thấy mê liền! Vóc dáng vòng nào ra vòng nấy đẹp miễn chê”, tài khoản B.T.G viết.

Hiện bài viết của cô bạn vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất