Khi vợ bắt tách củ lạc mà bạn muốn làm nhanh nhanh chóng chóng để còn xem World Cup

Mina
Chia sẻ

Hình ảnh hai bác nông dân, người quay bánh xe người cầm bó lạc mới thu về tách riêng củ với thân khiến dân mạng gật dù khen ngợi "cái khó ló khôn" là có thật.

Nếu đã hoặc đang trải qua quãng thời gian ăn ngủ cùng World Cup, hẳn bạn sẽ “thấm” cảm giác làm gì thì làm cũng phải nhanh nhanh thu xếp thời gian để ngồi xem trận đấu 4 năm mới có một lần. Nhờ vậy mà chúng ta có luôn cơ hội để phát huy hết khả năng sáng tạo “tiềm ẩn” trong mình. Hình ảnh hai bác nông dân dưới đây là minh chứng cụ thể.

Chủ nhân clip hài hước viết: “Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đưa “Trí tuệ nhân tạo” vào cuộc sống. Các bác xem có thấy sáng tạo không?”.

Vợ chồng đồng lòng… tát Biển Đông cũng cạn. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip, một chiếc xe đạp được đặt nằm xuống nền sân, bánh sau được kê trên một chiếc ghế. Bác gái vừa cầm bàn đạp vừa quay cho bánh xe sau lăn. Bác trai đảm nhận nhiệm vụ cầm bó lạc đưa vào bánh xe sao cho nan hoa quệt vào, củ lạc sẽ tự tách ra khỏi thân. Trên sân những cụ lạc vừa được tách nằm la liệt. Có lẽ sau khi tách xong, hai bác sẽ thu gọn chúng vào.

Ngay sau khi đăng tải clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng khen sự sáng tạo của hai bác nông dân. Bên cạnh đó, một số người biết nhà người thân có trồng lạc nên gắn tên vào bài viết để học hỏi.

“Tuyệt vời, đúng là “cái khó ló cái khôn” ông bà dạy đây mà! Làm như thế này đỡ tốn bao nhiêu công lại tu bổ được tình cảm vợ chồng”, tài khoản H.K viết.

“Sáng kiến hay nhưng không biết tách lạc xong có phải đi bảo dưỡng xe không? Nan hoa kiểu gì chẳng méo mó?”, tài khoản B.L viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất