Kênh giới thiệu những công thức nhỏ ‘hay ho’ giúp bạn bỏ túi hàng ngày không phải ai cũng biết

T.H
Chia sẻ

Những tips nhỏ sau đây từ kênh Hanwha Lifeplus chắc chắn sẽ vô cùng thú vị dành cho mọi người.

Hanwha Lifeplus là một trong những kênh thông tin đa dạng trên Youtube, giúp người xem định hướng được ý nghĩa của cuộc sống. Kênh Hanwha ra đời như một lời giới thiệu về dịch vụ tổng hợp văn hóa, làm đẹp cũng như đời sống của Hàn Quốc đến khán giả Việt Nam chính là một bước tiến mới trong sự phát triển các ngành dịch vụ du lịch, giúp Hàn Quốc và Việt Nam xích lại gần nhau hơn nhờ những video nổi bật như thế.

Hanwha là một trong những tập đoàn lớn tiêu biểu tại Hàn Quốc và hiện đang có chi nhánh tại TP.HCM. Hanwha hiện đang điều hành thương hiệu tín dụng Lifeplus và được rất nhiều người Hàn Quốc tin dùng.

Không chỉ mang đến cho người xem những kiến thức dịch vụ tổng hợp về văn hóa, làm đẹp, Hanwha Lifeplus còn mang đến cho người xem nhiều tips bí kíp nhỏ cần thiết cho cuộc sống như cách gói quà, cách bảo vệ những vật dụng nhỏ…

Kể từ khi bắt đầu ra đời, Hanwha Lifeplus đã tạo được hiệu ứng tốt với khán giả ở khía cạnh giới thiệu các công thức, hướng dẫn Do It Yourself được chính người bạn Hàn Quốc Eunbyul của kênh quay và thực hiện với những content đơn giản như gói quà hay các content liên quan đến K-pop. Chương trình nhắm đến đối tượng các bạn có độ tuổi nhỏ giúp các bạn tiếp cận với văn hóa Hàn Quốc một cách tự nhiên.

Chính vì thế, việc đơn giản hóa cách giới thiệu ở Hanwha Lifeplus đã tạo được hiệu ứng tốt với những người theo dõi kênh, nhất là các bạn nhỏ tuổi thông qua những “bài học” thật sự bổ ích, thiết thực, gần gũi mà không hề giáo điều. Hanwha Lifeplus sẽ trở thành một “người bạn” có uy tín dành cho các bạn nhỏ, giúp các bạn nâng cao sở thích tìm tòi, ham học hỏi cũng như khám phá của mình.

Không chỉ giới thiệu các tips nhỏ, Hanwha Lifeplus còn là kênh giúp các bạn nhỏ có thể trải nghiệm tiếng Hàn - một trong những thứ tiếng được nhiều người yêu thích hiện nay. Với những phần sub Tiếng Việt, các bạn nhỏ có thể trải nghiệm được một ngôn ngữ mới song song với tiếng mẹ đẻ mà các bạn vẫn sử dụng hàng ngày.

Hãy cùng khám giả Hanwha Lifeplus để có thể “đắm chìm” trong những “bí kíp” khác nhau. Không chỉ với các bạn nhỏ, người lớn chúng mình cũng có thể “quay ngược” trở về tuổi thơ cùng những “trào lưu” tuổi teen thực sự thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất