Huyền Baby hài hước 'nhận vơ' là người nắm tay 'đại úy' Hyun Bin vì sở hữu chiếc váy y hệt Son Ye Jin 'Hạ cánh nơi anh'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đụng hàng chiếc váy hàng hiệu với Son Ye Jin, Huyền Baby hài hước xung phong nhận mình là người nắm tay với đại úy Hyun Bin.

Vừa qua, bộ phim dài tập Hàn Quốc - Crash Landing on You (tạm dịch: Hạ cánh nơi anh) đã chính thức khép lại. Dù vây, trên mạng xã hội vẫn không thôi bàn tàn về những vẫn đề xoay quanh bộ phim như: cái kết có hậu, hình ảnh đầu tư và đặc biệt là dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” gồm Hyun Bin và Son Ye Jin.

Không chỉ giới trẻ, đến hotmom Huyền Baby cũng là thành viên trong hội cuồng phim. Cũng như bao cô nàng bình thường khác, “bà mẹ 2 con” chính là một fan girl thực thụ của đại úy Hyun Bin. Chính vì thế mà ngay khi bộ phim kết thúc, Huyền Baby đã đăng tải hình ảnh hài hước, thu hút sự chú ý của dân mạng.

Chia sẻ của Huyền Baby làm ai cũng thích thú vì độ hài hài hước của “bà mẹ 2 con”.

Trong ảnh là khoảnh khắc được chụp từ phía sau cảnh đại úy Hyun Bin và Se Ri (Son Ye Jin) nắm tay nhau. Tuy nhiên, vì hotmom cũng sở hữu một chiếc váy y chang nữ diên viên nên Huyền Baby không ngần ngại để caption: “Lộ diện cô gái mà Hyun Bin nắm tay”. Được biết, chiếc váy hoa văn màu xanh của 8X có giá hơn 2.500 USD (xấp xỉ 58 triệu đồng).

Nữ diễn viên Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh.

Huyền Baby từng diện váy hàng hiệu trong lần du lịch trước đó.

Từ trước đến nay, Huyền Baby là cái tên luôn được nhắc tới với cuộc sống sang chảnh cùng hàng hiệu, xế hộp đắt tiền và không gian sống đẳng cấp. Có thể nói, cô nàng chính là hình tượng “mẹ bỉm sữa” thành công trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất