Hú hồn với sản phẩm trứng chiên phiên bản vợt đánh bóng bàn của cô nàng khi ra mắt gia đình bạn trai

An Nhiên
Chia sẻ

Nhìn không đến mức quá thảm họa nhưng không hiểu vì lý do gì mà cô nàng lại sáng tạo ra món trứng rán... vợt bóng bàn?

Cách đây ít phút trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện hình ảnh đĩa trứng rán được trang trí theo hình chiếc vợt bóng bàn thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hầu hết ai cũng cười ngặt nghẽo và tò mò về thái độ của gia đình nhà chồng tương lai trước món ăn độc lạ này!

Tài khoản S.I chia sẻ: “Về ra mắt, người yêu mình chiên đĩa trứng như vớt bóng bàn, hú hồn“.

Trứng chiên cành rau ngót nguyên bó…

Trứng rán phiên bản lộn xộn.

Ngay khi xuất hiện bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Ai cũng tò mò trước món ăn có 1-0-2 của cô nàng. Thậm chí nhiều người rảnh đến mức ngồi đặt tên cho món ăn… đặc sắc có thừa này.

Theo hình ảnh ghi lại, món trứng sẽ giống bình thường nếu không có những cành rau ngót khẳng khiu trên. Thậm chí cô nàng còn không nhặt giữ nguyên lá cành và đổ trứng lên trên chiên vàng. Chính vì vậy, sản phẩm nhận được là món trứng chiên có hình dạng y hệt chiếc vợt bóng bàn.

“Chắc về chủ thớt bảo nay ăn trứng chiên với rau ngót nên cô người yêu mới làm như vậy, thật sự không phải ai cũng làm được đâu”, tài khoản L.N.T bình luận.

“Khi bạn muốn đi chơi bóng bàn mà phải làm món trứng chiên ra mắt người yêu. Tội quá!”, tài khoản V.A.B viết.

“Tự hỏi sao khi gia đình chủ thớt nhìn thấy món này sẽ như thế nào, có đuổi thẳng cổ con dâu đi không?”, một tài khoản thắc mắc.

“Chủ thớt giữ chặt người yêu vào đừng để hội anh em tôi phải khổ”, tài khoản V.Đ.A bày tỏ.

Hiện bài viết đang được nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn, thế mới nói có những cô gái chỉ nên ăn thôi chứ đừng vào bếp!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất