Gapo đồng hành cùng Khắc Việt trao học bổng cho sinh viên

T.H
Chia sẻ

Ca sĩ Khắc Việt và đại diện mạng xã hội Gapo đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với gần 200 sinh viên tại trường Đại học Hà Nội trước thềm liveshow “Gặp gỡ thanh xuân”.

Ca sĩ Khắc Việt được các sinh viên chào đón nồng nhiệt trong buổi gặp gỡ, giao lưu.

Chiều qua (9/10) Khắc Việt cùng em trai Khắc Hưng và một số thành viên trong ekip thực hiện liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với các thầy cô trong Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên và gần 200 sinh viên của trường Đại học Hà Nội. Đây cũng là nơi tổ chức liveshow miễn phí dành cho sinh viên nhân kỷ niệm 10 năm ca hát của nam ca sĩ gốc Yên Bái vào ngày 12/10 tới đây.

Bà Trang Đinh - Giám đốc truyền thông của mạng xã hội mới dành cho giới trẻ Gapo.

Đồng hành cùng Khắc Việt trong buổi giao lưu là bà Trang Đinh - Giám đốc truyền thông của mạng xã hội mới dành cho giới trẻ Gapo. Đây là đơn vị tài trợ độc quyền cho liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” của ca sĩ Khắc Việt. Để tới xem chương trình này, khán giả không cần mua vé mà chỉ cần tải app, tạo tài khoản trên mạng xã hội Gapo là có thể vào xem liveshow.

Cũng nhân dịp này, ca sĩ Khắc Việt đã dành tặng 10 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học tốt và tích cực tham gia hoạt động Đoàn - Hội của trường Đại học Hà Nội.

Ca sĩ Khắc Việt cùng đại diện mạng xã hội Gapo trao học bổng cho sinh viên vượt khó học tốt của trường Đại học Hà Nội.

Thay mặt nhà trường, TS. Nguyễn Thị Cúc Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hà Nội cũng lên sân khấu gửi lời cảm ơn về những tình cảm mà ca sĩ Khắc Việt dành cho nhà trường, cho sinh viên trường Đại học Hà Nội nói riêng và sinh viên cả nước nói chung. Cô cũng đại diện trường gửi tặng Khắc Việt bó hoa cùng món quà lưu niệm và gửi lời chúc liveshow sắp tới của nam ca sĩ sẽ thành công hơn mong đợi.

TS. Nguyễn Thị Cúc Phương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Hà Nội tặng hoa và quà kỷ niệm cho ca sĩ Khắc Việt.

Trong buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên, Khắc Việt đã có những chia sẻ về quãng thời gian sinh viên với những kỷ niệm vui, buồn nhưng cũng không ít khó khăn, gian khổ để có được thành công như ngày hôm

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất