Dở khóc dở cười khi trẻ nhìn thấy ông già Noel: Bé khóc nấc không thành tiếng, có bé 'thảm thương' trông đến tội

Đinh Anh
Chia sẻ

Không phải em nhỏ nào cũng thích thú mỗi khi ông già noel tới tặng quà đâu đấy nhé!

Trong mỗi dịp giáng sinh, các bậc cha mẹ thường muốn tạo niềm vui cho con bằng cách đặt những gói dịch vụ ông già phát quà tại nhà. Tuy nhiên, có một sự thật “cười chảy nước mắt” rằng không phải em bé nào cũng thích nhìn thấy ông già Noel. Thậm chí có những bé còn sợ phát khóc khi ông già Noel đến nhà.

Cũng giống như bao gia đình khác, vợ chồng anh Huỳnh (30 tuổi, Hà Đông, Hà Nội) cũng đặt dịch vụ tặng quà này nhằm tạo bất ngờ cho con. Nhưng bé Ken, 2 tuổi, con trai của anh chị đã rất hoảng hốt và sợ khi nhìn thấy hình ảnh ông già Noel.

Bé Ken tỏ ra sợ hãi và khóc lớn khi đứng cạnh ông già Noel

Khi được ông già Noel bế, bé càng khóc to hơn như thế này

Chị Kim Ngân, mẹ của bé Ken chia sẻ trên facebook cá nhân: “Noel đầu tiên của con, mẹ muốn dành bất ngờ cho con nhưng con lại khóc um lên như thế này đây…!” .

Ngay sau đó rất nhiều lượt bình luận được đăng tải dưới bài viết và cho rằng bé còn quá nhỏ nên không hiểu được ý nghĩa của ông già Noel.Tuy nhiên, trường hợp trẻ em sợ khi gặp ông già Noel không phải là hiếm gặp. Đây có lẽ đúng là một câu chuyện buồn bởi không ai ngờ phản ứng của các em lại như thế khi được ông già Noel đến trao quà.

Gương mặt đáng thương của bé gái khi nhìn thấy ông già Noel

Mẹ ơi cứu con…!

Nhìn thảm thương quá

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất