Dạy nhân viên học tiếng mèo kêu và những chiêu trò 'bá đạo' của sếp khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Đinh Anh
Chia sẻ

Gặp phải những vị sếp "lầy lội" này, nhân viên khó lòng thoát được những chiêu thức đầy "tinh vi" buồn cười đến không nhặt được mồm của họ.

Thẻ nhân viên chế nháo nhác kiểu meme

Bộ mặt của mỗi nhân viên đều bị sếp dìm không thương tiếc, uổng công anh chị em ăn mặc chỉnh tể, make-up xinh đẹp để gây ấn tượng cho thẻ nhân viên của mình. Nhìn chỉ còn biết “cạn lời” thôi! Ai trông cũng không khác gì nhân vật trong các bộ phim hoạt hình đâu cơ chứ!

Cố gắng trang điểm xinh xắn bao nhiêu càng bị sếp dìm bấy nhiêu

Giám đốc hay phó giám đốc cũng không được “tha”.

Yêu cầu nhân viên học “tiếng mèo kêu”

Để yêu cầu nhân viên check mail báo cáo công việc, vị sếp này đã nhắn tin luồn lách khéo léo đến nỗi ai cũng không nhịn nổi cười.

Sếp dạy là con mèo kêu “mail, mail, mail”

Sếp “lầy lội”, nhân viên cũng dễ thương không kém

Để mừng sinh nhật “sếp” tại một chi nhánh ngân hàng TP.HCM, một nhóm nhân viên đã chế bài hát và nhảy múa tưng bừng siêu vui nhộn.

Nhân viên hát nhạc chế mừng sinh nhật Sếp khiến dân mạng phát cuồng vì quá dễ thương

Bản thông báo phụ chi cho nhân viên có cả… bao cao su!

Tờ thông báo phụ chi thêm cho nhân viên “bá đạo”

Trong tờ thông báo ngoài những phụ chi như cơm sáng, chiều hay trà đá…, sếp của công ty còn lo cả khoản “đi nhà nghỉ” cho nhân viên. Cụ thể được viết như sau: “Đi nhà nghỉ, nếu vô 1 giờ giá 50.000 đồng/giờ thì hùn tiền với đối tác mỗi người 25.000 đồng, còn lại 25.000 đồng nếu là nhân viên nam thì mua bao cao su, nếu là nhân viên nữ thì mua thuốc tránh thai. Nếu muốn ở nhà nghỉ 2h giá 70.000 đồng thì mỗi người hùn nhau 35.000 đồng, phần còn lại mua bao cao su…”.

Còn sếp các bạn thì sao, có “lầy lội” như những trường hợp trên không?

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất