Đằng sau bức ảnh hoa xuyến chi nghìn like khiến dân 'sống ảo' nể phục

An Nhiên
Chia sẻ

Cứ ngỡ bức ảnh phải được photoshop bằng trình độ cao siêu nhưng thực ra background lại là chiếc chảo nấu ăn hàng ngày. Nhìn hậu trường, nhiều người gật gù khen chủ nhân bức ảnh trình độ sống ảo đã đạt mức thượng thừa.

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội, trình “sống ảo” của giới trẻ cũng dần lên tay. Trên mạng hàng triệu bức ảnh “sống ảo” được giới trẻ đăng tải mỗi ngày cùng với dòng caption “siêu deep”. Mỗi khi có một trào lưu nào đó ra đời, họ sẽ ngay lập tức cập nhật. Một trong số đó chính là chụp tĩnh vật, từ hoa lá cành cho đến đồ ăn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp bông hoa đồng đội (hoa xuyến chi) với background giống như galaxy (thiên hà). Thế nhưng sau một hồi chiêm ngưỡng bức ảnh, người xem đều ngạc nhiên rồi lại trầm trồ khen ngợi sự tài tình của chủ nhân bức ảnh.

Không ngờ bông hoa xuyến chi gặp hàng ngày trên đường lại đẹp đến vậy!

Khung nền đen làm nổi bật sắc trắng, nhụy vàng của hoa.

Nhìn nền mọi người đều mường tượng tới galaxy này nọ.

Tuy nhiên, đây mới là sự thật…

Background là một chiếc chảo mới được rửa sạch.

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh trên đã ngay lập tức nhận được chục nghìn lượt thích từ cư dân mạng. Ai cũng trầm trồ khen ngợi sự sáng tạo của chủ thớt.

“Lần đầu tiên mình thấy mấy bông hoa xuyến chi đẹp như vậy. Nền đúng chuẩn galaxy, ma mị có đủ. Cứ ngỡ chủ thớt chỉnh bằng phần mềm gì cao siêu hay background siêu ảo nào…”, tài khoản V.Y.M viết.

“Khi mẹ bắt làm bếp mà bạn muốn làm thợ chụp ảnh! Nhìn nghệ thuật quá”, tài khoản T.Q.A bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, nhiều người muốn xin lại bức ảnh “đỉnh của đỉnh” này để đăng Facebook sống ảo. Ngoài ra một số cư dân mạng cũng khoe những bức ảnh “sống ảo” của mình khiến dân tình được phen mở mang tầm mắt.

Ăn bánh cũng sáng tạo nghệ thuật được… Ảnh: Ying Ying Yun.

Dẫu nhìn gia đình nhà sâu rùng mình nhưng không thể phủ nhận chất nghệ thuật của bức ảnh. Ảnh Giang Nguyễn.

Một bức ảnh được chụp khi đốt vàng mã. Ảnh Hoàng Nguyễn.

Cũng là hoa xuyến chi…

Nhìn giống quả cầu tuyết nhưng thực ra là bát bơ vừa ăn xong.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất