Dằn mặt chồng suốt ngày say xỉn, vợ mặc hết váy vóc gợi cảm mặc lên người chồng

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh anh chồng mặc váy nằm sõng soài trên giường khiến cư dân mạng không nhịn được bật cười.

Cách đây vài giờ trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện hình ảnh một anh chàng say rượu đã bị che mặt nằm sõng soài trên giường. Vì quá bức xúc trước cảnh chồng thường xuyên đi nhậu nhẹt về say, người vợ đã lấy váy vóc của mình ướm lên người chồng rồi chụp đăng lên mạng. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

“Câu chuyện của những người đàn ông rượu chè, đã biết mình “nát” thì đừng uống quá đà. Hứa hẹn, nói đạo lý thì hay lắm! Thôi thì người ta không thích giữ hình ảnh nên mình cũng kệ luôn. Mọi người buồn tủi thì đợi chồng say xong mặc váy vóc vào ngắm cho giải trí. Không cần mặc chỉ cần phủ lên cân đối thôi, chứ người say nặng lắm! 

Đàn ông ấy không biết nghĩ cho bản thân cho người vợ mà lúc nào cũng nói tình yêu, tất cả chỉ bốc phét. Đây là hình ảnh qua chồng mình say nát bét, ngã ngửa rồi chửi bậy các thứ! Sự kiên nhẫn nào cũng có giới hạn, đừng mang lý lẽ của kẻ say ra để ngụy biện lấp liếm, đến khi sức khỏe bị sao lại than thở mình đen đủi”, H.T.H giận hờn.

Người chồng say đến mức không biết gì nên chủ thớt mang váy vóc ra để dằn mặt.

Ngay sau khi chia sẻ những bức ảnh nhanh chóng nhận được “bão like” của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều không thể nhịn được cười, nhiều bà vợ còn bày tỏ cảm xúc khá tâm đắc cách dằn mặt chồng say xỉn của chủ thớt. Bên cạnh đó, những người vợ cũng có tâm tư riêng và không ai mong muốn người chồng ở ngoài suốt ngày “chén chú chén anh”.

“”Cao kiến” đây mà, chồng mình đi uống rượu về ngủ không biết gì, hắn còn ngáy o o làm con nhỏ giật mình. Hôm nào phải thử mới được chứ để hắn lộng hành lâu quá, nói không bao giờ nghe cứ nể bạn qua chén rượu”, tài khoản N.Đ bày tỏ.

“Chẳng biết bao giờ mấy ông mới thấu cảnh vợ con ở nhà chờ cơm với tâm trạng bất an, lo lắng. Chồng mình đi uống vợ bấm được thang máy lên đến phòng rồi nhưng không mở được cửa ngủ luôn ngoài hành lang, may mình nghe tiếng động không thì cả đêm nằm ở đó”, tài khoản Q.A.P tâm sự.

“Chưa bao giờ từ chối cho chồng đi nhậu nhưng các ông cả nể nên toàn uống chẳng giữ mình. Đâm ra mình cũng ghét luôn mấy người bạn của ông ấy luôn”, tài khoản Đ.K.U bình luận.

Chưa kể còn phải tạo dáng điệu đà cho bớt thô cứng!

Xem những bức ảnh này nhiều người không ngậm được cười.

Nam chính trong bức ảnh đã năn nỉ vợ mình không đăng lên trang cá nhân.

Chị vợ nghe lời nên đành đăng lên nhóm kín.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất