Cô nàng 'ác như cám' cắt tóc em gái 5 tuổi từ hot girl thành… con trai

An Nhiên
Chia sẻ

Chỉ vì xem xong clip cắt tóc mái dễ thương trên Youtube, cô nàng đã mang em gái 5 tuổi ra làm "vật thí nghiệm". Kết quả là cô bé đang là hot girl bỗng trông giống con trai.

Có một sự thật rằng không ai mong muốn là con một trong gia đình, nghĩ thôi đã thấy cô đơn và buồn tủi. Nếu có em, chúng ta sẽ có những trò vui không tên. Đặc biệt, nếu là con gái sẽ luôn mong có em gái để được mua váy vóc xinh đẹp cùng nhau “làm điệu”. Tuy nhiên đâu phải chị gái nào cũng khéo tay biến em gái mình trở thành công chúa. Minh chứng là cô nàng trong câu chuyện dưới đây.

Tài khoản K.U than thở sau hành động không được thông minh của mình: “Hôm nay, mình nghịch ngu quá! Đây là em gái của mình, mới 5 tuổi. Hôm nay, nó qua ngủ chung với mình. Tình cờ thấy clip mấy đứa nhỏ để mái ngố thấy “cưng” nên lấy nó ra làm thí nghiệm. Nó không chịu ngồi yên nên mình lỡ tay xén tóc hơi cao. Cắt xong nhìn gương, nó khóc banh trời luôn và hét lên: “Chị hai cắt tóc sao giống con trai vậy?””.

Hình ảnh trước và sau khi cắt tóc.

Đáng lẽ ra, cô bạn sẽ cắt cho em gái mình tóc mái dễ thương như trong các clip nhưng may rủi thế nào lại lỡ tay. Mái tóc đang đẹp bỗng trông như cái chổi sể cùn đang ngày thanh lý. Hậu quả khiến bé gái khóc ré lên khi thấy mình trong gương. Cô bạn nhỏ còn đánh giá mái tóc chị gái mình cắt giống như con trai.

Có lẽ sau một hồi dỗ, thí bé đã nín hoặc đây là bức ảnh trước khi bé nhìn gương.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội bài viết đã nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng dù mái tóc có xấu thật nhưng cô bé vẫn giữ được vẻ đẹp của mình.

“Nhìn bé xinh quá! Quả tóc nói hơi thô nhưng thật là trông giống “chó gặm”. Để tóc như trước đẹp bao nhiêu thì tóc chủ thớt cắt xấu bấy nhiêu. Khổ thân bé gặp phải chị gái đã hậu đậu còn siêng năng”, tài khoản K.H viết.

“Ủa! Sao mình thấy tóc này bé ngộ ngộ dễ thương mà có xấu đâu. Tóc kia so với bé hơi già, tóc này đúng tuổi nhìn yêu”, một tài khoản cho rằng mái tóc trên đáng yêu.

Một hình ảnh đáng yêu khác của cô bé.

Bên cạnh đó không hiểu vì sao các thanh niên tụ tập, nhận chị vợ và vợ nhiều không kể.

“Chị vợ có góp gạo thổi con chung không, nổ địa chỉ em mang gạo tới liền”, tài khoản Đ.A hài hước viết.

“Hot girl tương lai đây chứ đâu, từ bé đã xinh như vậy rồi!”, “Bé xinh vậy, nhìn như con lai ý”, “Xinh từ bé”, “Bé đáng yêu cắt kiểu nào cũng đẹp”… hàng ngàn bình luận khen sự dễ thương có thừa của bé gái 5 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất