Cô gái mở hẳn khóa đào tạo mẹ thành 'phó nháy' riêng phục vụ công cuộc 'sống ảo'

An Nhiên
Chia sẻ

Dẫu biết rằng phụ huynh không rành công nghệ bằng tuổi trẻ, thế nhưng vì con cái người mẹ trong câu chuyện dưới đây đã kiên nhẫn "lĩnh giáo" những gì con gái truyền dạy để giúp con "sống ảo".

Mới đây cư dân mạng “mê như điếu đổ” với cụ bà 75 tuổi đi đâu cũng chụp ảnh đăng tải Facebook, thậm chí hết ảnh cụ bà con ghép để có ảnh mới. Bởi vậy không cần bàn cãi quá nhiều về việc phụ huynh đang ngày càng bắt kịp trend của giới trẻ. Tuy nhiên họ vẫn không thể đạt trình độ thượng thừa giống như con em, nhất là chụp ảnh sống ảo sao cho càng ảo càng tốt!

Cách đây vài tiếng đồng hồ, một cô nàng đã dành thời gian thành lập một khóa đào tạo ngắn hạn cho mẹ của mình trở thành “phó nháy” chuyên nghiệp. Để rồi sau những phút giây khóc ròng, cô gái đã thu được những bức ảnh thần thánh với góc chụp, dáng pose, sáng - tối chất đừng hỏi!

Bài viết nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người ngay sau khi đăng tải.

Theo chủ nhân bài viết (bạn của nữ chính), cô nàng trong câu chuyện đã có một chuyến du lịch ngắn ngày cùng mẹ tại biển Thanh Hóa. Nhưng vì đi vào ngày thời tiết xấu nên 2 mẹ con không đi được đâu xa, đành ở trong phòng khách sạn ngắm trời ngắm đất. Dẫu vậy, cô nàng vẫn có những bức ảnh “sống ảo” lung linh để có cái đem khoe trên Facebook và người giữ vai trò phó nháy lúc này đây chẳng còn ai khác ngoài mẹ.

Vì mẹ không biết chụp ảnh nên cô đã mở ra hẳn một khóa “đào tạo”. Cô bạn này đã phải chỉ cho mẹ tất cả 1.001 bí kíp chụp ảnh gom góp bấy lâu nay. Còn nhân vật mẹ thì gặp đủ khó khăn, đa phần là thay vì ấn chụp thì mẹ toàn ấn phải nút quay. Nghe giọng người mẹ khi chê máy “đểu nhỉ?”, ai nấy đều phải phì cười vì sao dễ thương thế.

Mẹ ấn vào mặt con…

Sau vô số lần bỡ ngỡ rồi thất bại thì cuối cùng nhân vật mẹ cũng đã thành thạo. Thành quả là những bức ảnh thu được cũng tương đối ổn sau khóa đào tạo ngắn ngày này. Đặc biệt, tay nghề chụp ảnh của bà mẹ cũng được cô con gái công nhận là đã nâng lên một tầm cao mới.

Hóa ra tại “máy đểu” chứ không phải tại mẹ?!

Bức ảnh thần thái có thừa!

Mẹ chụp chân con gái dài thế mà lị!

Deep nhé!

Trước đó là 1.001 video!

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đều khen mẹ cô gái tâm lý.

“Mẹ dễ thương ghê!”, “Mẹ có tuyển con rể không? Việc chụp ảnh “sống ảo” cho cô ấy cứ để con lo”, “Mẹ chụp ảnh đẹp hơn khối đứa rồi ấy!”,…. rất nhiều bình luận thích thú trước khóa “đào tạo” chụp ảnh ngắn ngày của cô bạn.

“Mình cũng đã đào tạo được mẹ. Hai mẹ con đi du lịch sợ không có hình sống ảo, mình đã cố gắng đào tạo mẹ. Nhiều tấm cũng kì nhưng cứu chữa được có còn hơn không. Xóa phông mù mịt, hên là không xóa luôn mình”, tài khoản N.Đ hài hước chia sẻ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất