Clip 'ai ngủ rồi giơ tay' của cô giáo mầm non 'đốn tim' dân mạng vì siêu dễ thương

An Nhiên
Chia sẻ

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ bởi sự ngây ngô, đáng yêu luôn ở mức thượng thừa của những đứa trẻ.

Xưa nay nhắc đến người già, chúng ta luôn luôn dùng sự kính trọng còn nhắc đến trẻ con chúng ta sẽ dùng tình yêu thương, che chở. Nhiều khi, chúng ta lại ước ao được làm trẻ thơ bởi cuộc sống của chúng rất đơn giản, không có lo toan, bộn bề. Bởi vậy nhiều người luôn ước mơ được quay trở lại tuổi thơ sống dưới sự che chở của gia đình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip của cô giáo mầm non ghi lại cảnh học sinh của mình đang ngủ trưa gây sốt. Ở đó, mọi thứ vẹn nguyên và ngây thơ.

Hình ảnh clip ngắn ghi lại cảnh các bé nằm ngay ngắn trên chiếc giường của mình. Khi cô giáo bước vào, các bé đều nhắm chặt mắt tỏ ra đang ngủ rất say. Tuy nhiên hành động đơn giàn và ngây thơ ấy không thể qua mắt cô giáo. Cô hỏi: “Bạn nào ngủ say rồi giơ tay lên cô xem nào!”, thế là tất cả các bạn nhỏ trong lớp đều giơ cánh tay của mình lên.

“Ồ! Ngủ hết rồi cả rồi đúng không, tốt lắm!”, cô giáo đáp lại hành động đáng yêu của bọn trẻ.

Các bạn nhỏ đồng loạt giơ tay sau khi cô hỏi.

Ngay sau khi clip đăng tải đã nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người, ai cũng bật cười ngay sau khi xem clip trước sự đáng yêu luôn ở mức thượng thừa của trẻ con.

“Mấy đứa trẻ đáng yêu quá biết cả nói dối cô là ngủ say. Chắc có lẽ lớn lên ai nhắc lại thì chúng mới biết ngày xưa mình bị cô giáo lừa”, tài khoản Đ.V.A viết.

“Không hiểu vì lý do gì mà bọn trẻ đều lười ngủ trưa? Đến khi lớn thì thèm một giấc ngủ trưa no nê mà cũng khó!”, tài khoản P.L viết.

“Cháu ruột mình cũng y như vậy, có nó cả nhà như kiểu trẻ lại mấy chục tuổi suốt ngày ai cũng bi bô, giải thích cho bé từ những điều nhỏ nhất. Có hôm anh trai mình đi uống rượu về muộn, nó nhất quyết không ngủ vì bình thường bố sẽ thơm nó một cái. Đến khi bố về thơm xong bé chạy vào giường ngủ luôn làm cả nhà đêm hôm cười như được mùa”, tài khoản Đ.U viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang được đông đảo mọi người chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất