Bỏ túi ngay cẩm nang từ A đến Z từ HONOR Smartphone, tân sinh viên thành tâm điểm mọi ánh nhìn

Năm học mới sắp đến rồi, chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ đang lo lắng vì sợ phải lạc lõng ở môi trường mới. Nhưng đừng lo, bạn không cần phải là hot girl hay sở hữu tài năng đặc biệt mới có thể gây ấn tượng với đám bạn, chỉ cần bỏ túi cẩm nang A - Z siêu độc dưới đây.

Bài viết T.H
Chia sẻ

Nhỏ Hạnh thì được trời phú cho khuôn mặt đẹp như búp bê, thằng Sơn thì may mắn thế nào lại được thừa hưởng giọng ca cao ngất ngưởng từ người bố, cái Duyên ngồi kế bàn tưởng chừng cũng là “dân thường” như mình, hóa ra vào một ngày đẹp trời nó khoe tài vẽ tranh như những danh họa nổi tiếng.

Trời ơi! Lớp học 40 con người mà 39 đứa đều lận lưng những tài lẻ, không lẽ bản thân mình phải gây ấn tượng với lớp bằng sự tẻ nhạt và bất tài sao? Có lẽ đây cũng là tâm tư của nhiều 10X khi năm học mới sắp đến, đúng không nào? Đừng lo nhé, chỉ cần bỏ túi bí kíp A - Z dưới đây, bảo đảm sẽ được nổi bần bật ngay thôi.

Điều quan trọng phải nói đến đầu tiên. Các bạn nhút nhát thường không dứt khoát làm những việc mà dù chính bản thân rất muốn, chẳng hạn như là trong đầu suy nghĩ hàng chục câu chào hỏi để làm quen với đứa ngồi kế bên nhưng mãi không nói nên lời.

Đừng lo lắng thế nhé bạn trẻ ơi, hãy cứ xoay người sang 90 độ, gửi ánh mắt thiện cảm rồi cất tiếng làm quen ngay thôi. Biết đâu, người bạn đó cũng rất muốn nói chuyện với bạn nhưng vẫn chưa phá được tảng băng của sự ngại ngùng đấy. Hãy chủ động và hành động.

Vừa học vừa chơi ăn xơi điểm tốt. Thời buổi nào rồi mà việc học còn được định nghĩa là nhồi nhét những con số, những dòng chữ khô khan chán ngắt? Bật mí bạn cách gây ấn tượng cực mạnh với “xóm nhà cháy” quanh bạn đây: Mới ngày đầu đi học, dõng dạc tuyên bố lập hội chơi ma sói.

Thế là hôm nay đến nhà thằng Bình, hôm sau sang nhà nhỏ Ánh, tình hàng xóm trong hai dãy bàn dần dần thắm thiết hơn, lúc này dù là thắc mắc một câu hỏi nhỏ hay cần giải đáp một bài tập lớp, tất cả đều không có gì là trở ngại khi chúng ta đã quá thân thiết để ngồi lại cùng nhau giải quyết khó khăn.

Tình chị em chắc có bền lâu nếu các bạn chỉ tự cô lập mình và không quan tâm gì đến những người xung quanh. Hãy mở lòng và giúp đỡ bạn bè trong học tập, bạn cũng sẽ được họ hỗ trợ lại khi gặp khó khăn, và như thế là tình bạn của chúng ta sẽ ngày càng khắng khít với nhau hơn.

Bạn có biết ai là người giữ ảnh dìm của bạn nhiều nhất không? Đúng rồi, đó chính là đứa bạn thân. Khi trở nên thân thiết với nhau thì chúng ta có thể làm những trò con bò cùng nhau mà không ngại ngần chi hết. Theo tính chất bắc cầu, để kết thân với một người bạn mới hãy cùng nhau làm mặt xấu trước camera và selfie đến hết bộ nhớ nhé.

Một chiếc nhẫn nhỏ đeo ở tai, một chiếc bông tai lóe sáng vừa đủ, đôi vớ vải thổ cẩm thêu bức chân dung nàng Mona Lisa, đôi giày boot tôn lên chiều dài của đôi chân,…

Đã xa rồi cái thời đi học chỉ được ăn mặc giản dị áo trắng quần xanh, hãy phá cách một chút với các phụ kiện thời trang nhỏ, bạn sẽ nhanh chóng lọt ngay vào tầm ngắm của những tín đồ thời trang ngầm trong lớp, và thế là hội chị em thời trang đã được thành lập ngay từ hôm đầu tiên nhận lớp.

Không giấu diếm nữa, xin truyền lại cho bạn bí kíp giúp đám bạn nhớ mình đến hết năm học. Giờ ra chơi của ngày đi học đầu tiên, hãy khoe chiếc điện thoại chuyển sắc thật chất của mình rồi bật app chụp ảnh lên mà mời cả “khu ổ chuột” cùng tạo dáng post ảnh.

Camera trước của HONOR 20 Lite có tự động nhận diện khuôn mặt và thiết lập chỉnh sửa tối ưu cho từng khuôn mặt.

“Trời ơi, sao điện thoại của bạn chụp đỉnh quá vậy?” “Ủa, trong hình là ai đó chứ đâu phải tui, sao tui đẹp dữ dội vậy?”, đó là những câu ca thán bạn sẽ nghe được khi chụp bức group-fie đầu tiên, cảm thán tăng lên theo cấp số nhân khi những bức ảnh tiếp theo được ra lò. Từ đó về sau hễ đi chơi với nhau, đám bạn chỉ tin tưởng giao phó nhiệm vụ sống ảo cho bạn mà thôi.

Những bức ảnh chụp nhóm được ra lò, ai cũng mặt hoa da phấn, da trắng dáng xinh; hội bạn khác lớp xem thấy ảnh dù tức lồng lộn nhưng vẫn thả vào một chiếc tim vì ảnh quá đẹp đến mức không nỡ thả phẫn nộ. Khi được hỏi sử dụng điện thoại nào mà ảnh đỉnh quá vậy? Bạn đừng ngần ngại chia sẻ chiếc dế yêu HONOR 10 Lite nhé, vì ai cũng có quyền được đẹp trên mạng mà.

Nếu hot girls là những cô nàng nóng bỏng khiến ai cũng phải sốt 40 độ khi đứng gần bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ, thì đừng buồn nếu bạn không có nhan sắc hay ngoại hình tốt, mà hãy trở thành những icy girls làm mọi người đóng băng khi trót phải tiếp xúc.

Icy Girls là những cô nàng năng động và cá tính, chúng ta không quá quan trọng về nhan sắc mà chính vì sự hòa đồng, sự quan tâm giúp đỡ lẫn nhau, khả năng kết nối đám đông và những phong cách thời trang ngầu-đỉnh mới là điểm cộng siêu bự để gây ấn tượng với lớp mới.

Để gắn kết hội bạn thân thật mau lẹ, hãy có hiểu biết về những xu hướng chụp ảnh mới, chẳng hạn như những góc chụp cực chất trong trường mà không phải ai cũng biết, kiểu tạo dáng thật ngầu mà làm gì hội lớp bên biết được, hay những chuẩn mực thần thái mới được độc quyền tạo ra bởi sự hiểu biết của bạn.

Nếu không là một người giỏi hành động, hãy trở thành một người giỏi lắng nghe. Dù đó là những nỗi niềm tâm sự khó nói của con bạn, hay những khó khăn mà đứa bàn bên không dám nói cùng ai, hãy cởi mở và lắng nghe câu chuyện của mọi người, bạn không chỉ giúp họ giải quyết được vấn đề mà còn gắn kết chặt chẽ với người bạn đó hơn.

Đừng khiến mọi người phải chạy dài và thầy cô phải lên tiếng can thiệp khi trang điểm quá đậm vào hôm nhận lớp. Hãy cập nhật xu hướng mới nhất của năm 2019: trang điểm nhẹ nhàng, che giấu khuyết điểm, tôn lên nét xinh, hút được mọi ánh nhìn của đối phương.

Trong thời đại mà chỉ cần ngủ một đêm cũng trở thành người tối cổ, hãy luôn là người chủ động cập nhật thông tin để chia sẻ ngay với đám bạn. Xu hướng thời trang mới nhất, những câu nói đang trending, những kiểu pose dáng chụp hình ngầu ơi là ngầu, đừng trở thành người của quá khứ nhé.

Hãy tinh tế hơn và quan sát mọi người, mọi việc ở xung quanh bạn để biết được sở thích và điều chán ghét của mỗi người. Mọi người đều muốn kết bạn với một người tinh ý nên hãy gây bất ngờ cho họ bằng cách tặng một món quà hay làm những điều mà họ rất yêu thích.

Các bạn trẻ ơi, chúng ta là người trẻ thế hệ mới, hãy pose dáng thật kiêu sa để mỗi bức ảnh là một tác phẩm nghệ thuật, những công trình nhiếp ảnh được đầu tư bài bản để xứng đáng nhận về triệu like vạn share nhé. Hãy cùng hội bạn thân sáng tạo những kiểu pose dáng có một không hai.

Muốn làm quen với những người bạn mới, điều tiên quyết đó chính là phải chào hỏi và tìm hiểu nhau. Để quá trình này được diễn ra suôn sẻ, 10X nhớ đặt những câu hỏi nhẹ nhàng, dễ thương để hiểu thêm về nhau, tránh đặt những câu hỏi vô duyên và quá xoáy sâu vào chuyện đời tư của mỗi người nhé.

Đừng tự cô lập và đánh chìm bản thân. Ai cũng có ít nhất một thứ để tự hào, hãy phát huy điểm mạnh của mình và thể hiện với mọi người xung quanh. Tại sao chúng ta cần phải làm điều này? Vì ai cũng có quyền được 3R: Rạng rỡ, Rực rỡ và Rực sáng.

Để gắn kết cả team lại với nhau, làm sao thiếu được hoạt động ngoài trời và những trò chơi thể thao. Chỉ cần cùng nhau tập luyện, vận động hay thậm chí là thi đấu, dù kết quả thắng thua ra sao, chúng ta đã có được những khoảng thời gian thật đẹp bên nhau.

Chúng ta đang sống trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, những hiểu biết về công nghệ là vô cùng cần thiết. Ngoài kiến thức tin học văn phòng, biết sửa máy tính điện thoại hay giúp đỡ những nhỏ bạn gà mờ toàn tập, thì cũng nên biết những dòng điện thoại chụp ảnh đẹp đỉnh độc mới nhất để giải ngố cho đồng bọn.

Ai cũng có một điểm mạnh để phát huy, đừng tự giới hạn bản thân mà hãy vô tư để sống đỉnh. Bản thân chúng ta vốn dĩ được sinh ra để không bị giới hạn, vì thế cũng đừng giam mình trong những chiếc điện thoại với công nghệ nghèo nàn. Nhanh tay nâng cấp những ultra-phone với những tính năng ưu việt để chụp hình thật chất.

Thế hệ trẻ ngày nay không phải là những chú robot chỉ biết học nhồi những kiến thức khô khan. 10X là những người trẻ có góc nhìn, có chính kiến và quan điểm về những vấn đề trong cuộc sống. Không những thế, các bạn trẻ ngày nay cũng có mắt nhìn rất tốt để lựa chọn những chuẩn mực thẩm mỹ tốt nhất cho mình.

Đi bộ rất tốt cho sức khỏe vì giúp lưu thông máu huyết và điều hòa cơ thể, nhưng những buổi đi bộ sẽ thật chán ngắt nếu không có bạn đồng hành. Cũng vậy, hãy bước đi cùng bạn bè trên con đường học tập và vui chơi, vì không ai có thể sống một mình mà thiếu đi bè bạn.

Không cần phô diễn những tài năng và nhan sắc như đám bạn bàn bên, hãy là nhân tố bí ẩn khiến cả lớp tò mò vì không biết bạn thật sự chứa đựng điều gì. Với những bí kíp được chia sẻ từ đầu bài viết, bạn hoàn toàn có thể là nhân tố X khiến mọi người bùng nổ.

Đừng ngần ngại nói tiếng đồng ý với những lời đề nghị hợp tác, đồng hành, họp nhóm. Hãy bắt đầu một năm học mới cùng những người bạn của mình, nhận lời đi chơi và nhận lời học tập cùng nhau để trở thành nhóm bạn cùng tiến nhé.

Là người trẻ thuộc thế hệ Z, các bạn ngoài gây chú ý với đám bạn bằng phong cách thời trang ấn tượng, hiểu biết về những xu hướng mới, có óc sáng tạo để sống ảo thật chất, sống hòa đồng cùng bè bạn, thì cũng cần trang bị cho mình những chiếc điện thoại chuyển sắc, giúp nâng tầm những bức ảnh dù là selfie hay group-fie cùng nhau.

Để năm học mới bắt đầu thật suôn sẻ và không bị lạc lõng giữa những hot boy, hot girl, hãy trang bị cho mình cẩm nang A - Z độc đáo bên trên và không quên phụ kiện quan trọng là chiếc điện thoại HONOR 10 Lite các bạn nhé. Chi tiết xem thêm tại đây: https://bit.ly/2GHjp53.

Bài viết

T.H

Chia sẻ