Bày cách cho anh em 'vượt ngục', anh chàng bị dân mạng chê ỏng chê eo

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh ghi lại những chiếc gối, chăn, thậm chí cả mũ bảo hiểm, chai nước được xếp sao giống hình người nhất. Cuối cùng chỉ cần trùm chăn lên là giống một người đang ngủ ngon lành.

Nhắc đến tuổi thơ, chúng ta có thể sản xuất thành cả drama phim dài gấp nhiều lần bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” từng gây sốt các mẹ các bà. Ở đó có muôn vàn kỷ niệm, để rồi sau khi nhắc lại nếu ai chẳng may chưa từng trải qua sẽ bị dân tình chê: “Mất hết tuổi thơ”.

Mới đây nhất, trên một diễn đàn đông thành viên hình ảnh xếp chăn gối thành hình người để trốn bố mẹ đi chơi thu hút sự chú ý của mọi người. Tài khoản N.A viết: “Mấy thanh niên hay trốn đi chơi nên thử!”. 

Một chút phụ kiện có sẵn trong nhà được sắp xếp cẩn thận.

Ai đã từng dùng cách này chắc tuổi thơ dữ dội lắm? Theo hình ảnh chủ thớt chia sẻ, tất cả chăn gối, chai nước, mũ bảo hiểm đều được tận dụng để dựng hình nộm. Chỉ cần, bạn khéo léo sắp xếp và để ý tỉ lệ cơ thể sao cho tương ứng nhất. Bước cuối cùng là trùm chăn lên người. Sản phẩm này sẽ giúp bạn qua mặt bố mẹ khi xin đi chơi nhưng không được cho đi.

Trùm chăn lên là giống một người đang ngủ.

Ngay sau khi xuất hiện những hình ảnh trên đã mau chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều người cho rằng “cao kiến” trốn đi chơi của chủ thớt đã không còn xa lạ bởi trò này đã được nhiều bạn trẻ chơi ngày còn nhỏ. Dẫu vậy vẫn có nhiều người lần đầu nhìn thấy trò này.

“Ngày xưa, trưa bố mẹ hay bắt ngủ trưa chuyên làm trò này rồi trèo tường đi chơi với hội bạn. Đến gần giờ bố mẹ hay vào gọi dậy thì đi về. Thực hiện bao năm liền bố mẹ cũng không phát hiện ra”, tài khoản H.T.H viết.

“Lúc nhỏ, xem phim kiếm hiệp thấy các nhân vật có máu mặt khi biết có sát thủ ám sát mình toàn đặt chiếc gối dài nên quá quen. Đến khi mình thực hiện thì cải tiến hơn một chút là đầu có mũ bảo hiểm, chân tay đàng hoàng luôn”, tài khoản B.L viết.

Điều đáng nói, ngang ngửa với ý kiến tâm đắc với cách này nhiều người ngao ngán khi thấy tấm ga giường mốc meo. “Cho mình hỏi tấm ga giường này tuổi thọ bao nhiêu vậy?”, “Đệm mốc meo như kia cũng ngủ được sao?”, “Chủ thớt bẩn vậy!”,…

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất