Bất chấp 'gạch đá', show hẹn hò vừa gặp đã hôn tới tấp tung 'cảnh nóng' của cặp đôi đồng tính nam

An Nhiên
Chia sẻ

Dường như bao nhiêu gạch đá show Date & Kiss cũng nhận hết và trong tập mới nhất họ còn mai mối cho người chơi thuộc cộng đồng LGBT.

Những ngày qua, show hẹn hò Date & Kiss ngay sau khi phát sóng đã nhận được vô số ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Tuy nhiên cũng chính các cảnh nhạy cảm gắn mác 18+ giúp show này nhận về lượt view “khủng”.

Những tập đầu, chương trình sẽ mời 3 người chơi (2 nam, 1 nữ) tham gia. Trải qua 2 vòng (vòng 1 hôn đeo mặt nạ, vòng 2 hôn bỏ mặt nạ trong phòng kín), người chơi nữ sẽ chọn sẽ chàng trai có nụ hôn khiến mình thích nhất để hẹn hò.

Tập đầu tiên có sự tham gia của 3 người chơi (2 nam, 1 nữ).

Mô tả về show hẹn hò tai tiếng này, nhà sản xuất khẳng định trên kênh phát sóng: “Date & Kiss đi ngược với truyền thống, bỏ qua giai đoạn làm quen, hẹn hò ban đầu, ngượng ngùng mà hôn nhau để sau đó mới cân nhắc và quyết định ai là người phù hợp với mình.

Trong quá trình hẹn hò cần thực hiện các tình huống giả định đang yêu nhau, nên sẽ có tiếp xúc đụng chạm cơ thể. Các nhân vật phải dám thể hiện, mạnh dạn bày tỏ cảm xúc và có đụng chạm thực sự. Chương trình đề cao cảm xúc cơ thể, động chạm, ánh mắt theo hướng phương Tây hiện đại nhiều hơn”.

Tuy nhiên dường như show này vẫn chưa phù hợp với văn hóa của người Việt và quan niệm tình yêu là sự đồng điệu về tâm hồn nhiều hơn thể xác. Bởi vậy, đa phần khán giả cho rằng ekip đang cố tình sử dụng hình ảnh sốc để câu view.

Mặc dù không nhận được sự ủng hộ nhưng show hẹn hò này tiếp tục tung teaser tập tiếp theo. Theo đó trong tập mới nhất, người chơi hướng đến thành viên thuộc cộng đồng LGBT.

Bên cạnh ý kiến phản đối, lần này dư luận cũng đã có cái nhìn cởi mở: “Tôi ủng hộ các anh. Các anh dám lên chương trình đã là một thử thách lớn rồi. Xã hội ngày nay nên nghĩ thoáng ra. Mong cho mọi lựa chọn đều hạnh phúc”.

Mặc dù vậy những cảnh đụng chạm cơ thể của chương trình vẫn khiến không ít người xem nhức mắt. Hơn nữa chương trình được phát rộng rãi trên Youtube và mạng xã hội nên rất nhiều người lo lắng đối tượng vị thành niên và trẻ em sẽ xem được.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất