Phim Ảnh

'Zippo mù tạt và em' xếp thứ 2 trong danh sách 10 phim hot nhất Việt Nam

Vân Ngọc
Chia sẻ

Mới đây Google đã công bố danh sách các từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trong năm 2016. "Zippo mù tạt và em" là một trong 5 phim Việt Nam được khán giả quan tâm nhất năm.

Mới đây, công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới Google công bố danh sách các từ khóa được tìm kiếm thịnh hành nhất trong năm. Ở mảng phim Việt Nam, Zippo mù tạt và em là một trong 5 tác phẩm trong nước (cả điện ảnh và truyền hình) được khán giả quan tâm, tìm kiếm nhiều nhất. Bộ phim lên sóng từ đầu tháng 7/2016 và nhanh chóng tạo nên sức hút lớn với câu chuyện xoay quanh bộ ba Lam - Huy - Sơn từ thời sinh viên cho đến lúc trưởng thành.

images1732834_hnn_5538

3 diễn viên chính (đóng vai những sinh viên trưởng thành) trong phim.

Ngay từ những tập đầu tiên, Zippo mù tạt và em đã tạo nên “hiện tượng” và có mức độ tìm kiếm trên mạng ngày càng cao. Đỉnh điếm là vào ngày 9/10, mức độ tìm kiếm về tên phim đã “chạm đỉnh” với mức 100 (cụm từ có truy vấn phù hợp nhất). Những tập phim được tìm kiếm nhiều nhất là 27 (khi Sơn cố níu kéo tình cảm với Lam), tập 35 (tập áp chót) và tập 10 (chuyển giao giữa hai dàn diễn viên). Điều này cho thấy khán giả theo khá sát những diễn biến chính của phim, ở những tập có biến cố lớn thì sức hút cũng tăng vọt đáng kể.

untitled

Tần suất tìm kiếm các từ khóa về phim tăng lên qua từng tập.

untitled-2

Các từ khóa liên quan đến phim được tìm kiếm nhiều nhất.

hong-dang-vo-tuong-doi-that-vong-ve-toi

Cặp đôi đến với nhau trong phim.

Mạnh Trường ngậm ngùi làm người thứ 3.

Mạnh Trường ngậm ngùi làm người thứ 3.

Ngoài nội dung hấp dẫn, phim còn được chú ý vì là bộ phim Việt hiếm hoi sử dụng song song hai dàn diễn viên ứng với hai thời kỳ của nhân vật. Thời kỳ sinh viên của bộ ba do Nhã Phương - Bình An - Anh Tuấn đảm nhận, trong khi các nhân vật thời trưởng thành được thể hiện bởi Lã Thanh Huyền - Hồng Đăng - Mạnh Trường.

12111986_464150080433715_968914108144327016_n

Bình An và Anh Tuấn đảm nhận thời trẻ của các nhân vật.

Không quá khi nói rằng Zippo, mù tạt và em có một dàn diễn viên hot nhất màn ảnh nhỏ hiện nay khi quy tụ toàn những gương mặt trẻ đang ở thời kỳ diễn “sung” và đều có lượng người hâm mộ đáng kể như Hồng Đăng, Nhã Phương, Mạnh Trường, Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Minh Hương, Bình An Việt Anh… Chưa kể, nhiều nhân vật trong phim chắc hẳn là cột mốc đánh dấu sự thay đổi hình tượng của diễn viên đảm nhận.

Danh sách phim Việt được tìm kiếm nhiều nhất năm

Trận đồ bát quái

Zippo, mù tạt và em

Ải mỹ nhân

Em là bà nội của anh

Biệt thự trắng

Hai người vợ

Máu chảy về tim

Cô Thắm về làng

Nắng

Lật mặt

Những bộ phim Việt Nam khác trong cùng danh sách có Trận đồ bát quái, Ải mỹ nhân, Em là bà nội của anh và Biệt thự trắng. Về mảng phim trong và ngoài nước, Hậu duệ mặt trời xuất sắc xếp vị trí đầu tiên, theo sau là Doctors, Hai thế giới, Sex and the city Trận đồ bát quái.

Tìm kiếm thịnh hành là một danh sách xếp hạng do Google đưa ra, dựa trên xu hướng từ khóa được tìm kiếm trên mạng của người dùng tính theo từng quốc gia trong năm. Các từ khóa được xếp thành các nhóm lớn như Tin trong nước, Tin quốc tế, Nhân vật, Sự kiện, Bài hát, Phim Việt Nam, Phim quốc tế… Thông qua bảng xếp hạng có thể cho chúng ta cái nhìn rõ ràng, tổng quát về xu hướng quan tâm của người dùng Internet với từng vấn đề trong năm.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất