Phim Ảnh

Zippo mù tạt và em: Sơn bỏ đi, Huy trách móc, Lam có đáng phải chịu như vậy?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sơn bỏ đi, Huy trách móc, câu chuyện tình cảm của Lam lại tiếp tục rơi vào bế tắc, giằng xé trong 2 tập 34, 35 của phim Zippo mù tạt và em.

Tuần này, những diễn biến của bộ phim Zippo mù tạt và em đã được đẩy đến cao trào khi chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc, và mối quan hệ của bộ ba Lam - Sơn - Huy vẫn tiếp tục rơi vào bế tắc. Sau khi Sơn (Mạnh Trường) gặp tai nạn và bị mất trí nhớ, mẹ anh đã chấp nhận tình yêu giữa con trai mình với Lam (Lã Thanh Huyền). Bà cũng tìm gặp Lam để bày tỏ ý định của mình, đồng thời muốn cô chăm sóc và giúp Sơn lấy lại trí nhớ.

anh-chup-man-hinh-2016-10-26-luc-230508-2316

Mẹ Sơn đã chấp nhận chuyện con trai bà với Lam.

Trong lúc Lam đang rối trí giữa hai người đàn ông, cô lại một lần nữa phải chứng kiến trò đùa của tình yêu. Đầu tiên là việc Lam bàng hoàng biết tin Huy (Hồng Đăng) khẳng định với mẹ Sơn rằng Huy không còn quan hệ gì với Lam. Nhưng khi bị Lam chất vấn, Huy lại khẳng định anh “rất yêu” cô. Bình yên chưa được bao lâu thì cuộc chạm mặt giữa ba người trong bệnh viện càng khiến tình hình đi vào ngõ cụt. Trong lúc Huy và Lam đến bệnh viện thăm Sơn, Sơn đã ngỏ lời muốn cưới Lam làm vợ.

Khi Lam còn đang bối rối chưa biết làm thế nào thì Huy lại thể hiện ý định sẵn sàng từ bỏ tình yêu của mình để “nhường bạn”. Cảm thấy mình bị mang ra làm trò đùa, Lam đã nói lời chia tay Huy. Trong khi Huy liên tục xin lỗi thì Lam rất kiên quyết khẳng định điều làm cô hối tiếc nhất trong suốt cuộc đời là đã yêu anh.

cuoi-cung-lam-la-thanh-huyen-van-la-vat-hi-sinh-cho-tinh-ban-cua-hai-nguoi-dan-ong-14595826_608611815987540_8107337834436051306_n-1477552076-width960height540

Lam gặp riêng Huy để chất vấn, làm sáng tỏ mọi chuyện. Dù trước đó khẳng định mình rất yêu Lam, nhưng trước mặt Sơn anh vẫn thể hiện thái độ sẽ “nhường bạn” trong chuyện tình yêu. Điều này khiến Lam đau khổ, tổn thương.

7

Lam khẳng định điều cô hối tiếc nhất trong cuộc đời là đã yêu Huy.

8-660x362

Bước ngoặt lớn nhất đến trong tập 35 của Zippo mù tạt và em xảy ra khi Lam phát hiện ra Sơn đã phục hồi lại trí nhớ nhưng vẫn giấu Lam và mọi người. Khi bị chất vấn, Sơn mới thú thực mọi chuyện và giải thích rằng do anh muốn được ở bên cạnh cô. Nhưng khi Lam phũ phàng cho biết hai người đã chia tay, không thể quay lại như xưa được nữa, Sơn vô cùng tức giận, đau đớn, thất vọng vì mình luôn là người bị Lam ruồng bỏ, thậm chí sau tất cả những gì anh đã làm, Lam không chịu cho anh một chút cơ hội, tình cảm nào, kể cả sự thương hại.

Trong cơn phẫn nộ, Sơn đập phá đồ ở phòng bệnh và bỏ đi trong đêm. Sự mất tích của Sơn khiến tất cả mọi người, kể cả Huy rất lo lắng, trách móc Lam đã quá tàn nhẫn, máu lạnh với một người đàn ông tốt như Sơn.

5-660x365

4-660x363

Điều này khiến Sơn đau đớn, phẫn nộ.

Zippo mù tạt và em: Sơn bỏ đi, Huy trách móc, Lam có đáng phải chịu như vậy?

Người yêu thương mình nhất bỏ đi, người mình yêu thương nhất chia tay, trách móc, lại bị mọi người chỉ trích, Lam rơi vào khủng hoảng, tổn thương nặng nề. Rồi câu chuyện tình cảm của ba người sẽ đi đến đâu? Có vẻ nhà sản xuất không chịu tiết lộ bất cứ thông tin nào dù là nhỏ nhất và chắc chắn khán giả sẽ phải chờ đến tập cuối cùng lên sóng vào tuần sau để trả lời hết được những câu hỏi còn thắc mắc trong suốt 3 tháng qua.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất