Phim Ảnh

Yook Sungjae (BTOB) đóng vai 'người mèo'? - Bộ phim kinh dị 'Possessed' tung những bức ảnh đọc kịch bản của các diễn viên

Theo Soompi
Chia sẻ

Yook Sungjae (BTOB) đang chuẩn bị trở lại với tư cách là một diễn viên!

Vào ngày 19 tháng 12, một đại diện của ngành đã báo cáo rằng thành viên nhóm BTOB Yook Sungjae sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài tvN, Man Who Bakes Bread.

Trả lời các thông báo, một nguồn tin từ công ty quản lý Cube Entertainment nhận xét, “Yook Sungjae đã nhận được lời đề nghị đóng vai chính trong tvN Man Who Bakes Bread và đang tích cực xem xét nó”.

Dựa trên một webtoon Naver, bộ phim tình cảm lãng mạn kể về một con mèo có thể biến thành người và chủ mèo.

Yook Sungjae đã được chọn vào vai Hong Jo, một con mèo đôi khi trở thành người đàn ông. Anh ta muốn trở thành con người, và để ở bên cạnh cô, anh ta bắt đầu sống một cuộc sống hai mặt.

Được viết bởi Joo Hwa Mi của Marriage, Not Dating, Introverted Boss, bộ phim truyền hình này sẽ do Lee Jong Jae của 100 Days My Prince đạo diễn. Man Who Bakes Bread dự kiến ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2019 qua tvN.

Bộ phim kinh dị - rượt đuổi sắp ra mắt của OCN Possessed đã phát hành ảnh từ lần đọc kịch bản đầu tiên.

Câu chuyện được kể về nữ thám tử Kang Pil Sung (do Song Sae Byuk thủ vai), người có tâm hồn thuần khiết và nhà ngoại cảm Seo Jung (do Go Jun Hee thủ vai), người có năng lực tâm linh, và câu chuyện của họ về việc đuổi theo những linh hồn phạm tội sau khi chiếm hữu cơ thể mọi người.

Bộ phim này, sẽ là loạt phim gốc đầu tiên của năm 2019 của OCN, hứa hẹn sẽ khiến người xem phải chú ý với một câu chuyện thú vị, ấm lòng cũng sẽ khiến họ cười.

Tại buổi đọc kịch bản, đạo diễn Choi Do Hoon và nhà văn Park Hee Kang đã tham gia cùng dàn diễn viên bao gồm Song Sae Byuk, Go Jun Hee, Yeon Jung Hoon, Jo Han Sun, Park Sang Min, Lee Won Jong, Gil Hae Yeon, Jang Hyuk Jin, Park Jin Woo, Kwon Hyuk Hyun, Won Hyun Jun, v.v. Việc đọc kịch bản có một bầu không khí vui vẻ và các diễn viên khuyến khích nhau trong suốt cuộc họp.

Song Sae Byuk và Go Jun Hee, lần đầu tiên tham gia thể loại phim kinh dị và xuất hiện trên OCN, đã rụt rè chào hỏi nhau trước khi hóa thân thành nhân vật của mình. Song Sae Byuk sườn diễn xuất hài hước và nghiêm túc đã dẫn dắt việc đọc kịch bản trong khi Go Jun Hee biến hóa hoàn hảo thành nhân vật đáng yêu, ngổ ngáo của cô.

Yeon Jung Hoon cho biết, “Ngay từ khi là một bộ phim truyền hình OCN, có rất nhiều yếu tố sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên”. Các diễn viên sau đó nhập vai khi anh ấy đọc những lời thoại của mình trong Possessed là Oh Soo Hyuk, giám đốc của TK Group, người đứng thứ 10 trong thế giới kinh doanh. Anh ấy làm các nhân viên ngạc nhiên khi biến thành nhân vật xấu xa này.

Jo Han Sun sẽ quay trở lại với một bộ phim truyền hình sau ba năm qua bộ phim Possessed, trong phim, anh ấy sẽ thể hiện một bác sĩ phẫu thuật tên là Seon Yang Woo, một người đàn ông điềm tĩnh với sức hút mạnh mẽ.

Các diễn viên Lee Won Jong, Park Jin Woo, Kim Jun Hyung và Kwon Hyuk Hyun đã đưa ra một bản xem trước về tình cảm anh em của họ tại đồn cảnh sát Sungdong. Park Sang Min, Gil Hae Yeon, Jang Hyuk Jin và Won Hyun Joon cũng thể hiện kỹ năng diễn xuất và phân tích chi tiết kịch bản thông qua vai diễn của các nhân vật của họ.

Các diễn viên Lee Won Jong, Park Jin Woo, Kim Jun Hyung và Kwon Hyuk Hyun đã đưa ra một bản preview về tình anh em của các nhân vật tại đồn cảnh sát Sungdong. Park Sang Min, Gil Hae Yeon, Jang Hyuk Jin và Won Hyun Joon cũng thể hiện kỹ năng diễn xuất và phân tích chi tiết kịch bản thông qua vai diễn của các nhân vật của họ.

Giám đốc Choi Do Hoon cho biết, “Có một câu nói rằng một dự án tuân theo tiêu đề của nó. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tất cả chúng ta có thể bị chiếm hữu bởi Possessed và vì vậy, những khán giả đang xem cũng có thể bị chiếm hữu bởi bộ phim”.

Các nhân viên nhận xét, các diễn viên đã thể hiện những đặc điểm độc đáo của các nhân vật của họ và lần đầu tiên họ xem thử nghiệm tinh thần đồng đội của họ giống như xem họ quay phim trên phim trường. Kiểu diễn xuất thực tế này cũng đang được tiếp tục trên trường quay. Xin hãy chờ đón tập đầu tiên.

Possessed sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 2 lúc 23 giờ (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất