Phim Ảnh

Yeo Jin Goo có cuộc gặp gỡ gây sốc với Kim Sang Kyung trong 'The Crowned Clown'

Theo Soompi
Chia sẻ

"The Crowned Clown" tiếp tục tiết lộ những bức ảnh mới của các nhân vật chính!

Bộ phim truyền hình thứ hai - thứ ba sắp tới The Crowned Clown, kể về một vị vua mang một chú hề trông giống hệt anh ta vào cung điện để tránh những kẻ muốn giết anh ta. Yeo Jin Goo sẽ đảm nhận cả hai vai diễn của nhà vua Lee Heon, người mà cuộc sống của người bị đe dọa bởi kẻ thù và chú hề Ha Seon, người sẽ giả làm vua. Kim Sang Kyung sẽ đảm nhận vai Lee Gyu, thư ký trưởng của hoàng gia, người giúp chú hề vào cung điện vì lòng trung thành mãnh liệt của ông với nhà vua.

Trong những bức ảnh mới được phát hành, chú hề Yeo Jin Goo gặp Kim Sang Kyung ở giữa gibang (nơi cư ngụ của các cận thần). Đôi mắt của Yeo Jin Goo mở to khi Kim Sang Kyung nắm lấy cổ áo của anh ấy, nhưng Kim Sang Kyung cũng có vẻ giật mình như thể anh ấy nhìn thấy một con ma.

Trong phần tiếp theo, cả hai chỉ đơn giản nhìn chằm chằm vào nhau như thể thời gian đã dừng lại trong sự căng thẳng ngột ngạt. Những lời bày tỏ tình cảm của Yeo Jin Goo và Kim Sang Kyung về những sự kiện lớn sắp diễn ra.

Bức ảnh tĩnh cho thấy Lee Gyu gặp chú hề Ha Seon, người trông giống hệt vua Lee Heon của ông lần đầu tiên. Nó có một cảnh quan trọng trong đó kịch bản của chú hề khiêm nhường trở thành vị vua đáng kính của nhà vua phát triển. Vào ngày quay phim này, Yeo Jin Goo và Kim Sang Kyung đều thể hiện những ánh mắt mãnh liệt và phản ứng hóa học hoàn hảo, họ đắm mình hoàn toàn vào khung cảnh. Khán giả có thể mong chờ được xem các kỹ năng diễn xuất mạnh mẽ của Yeo Jin Goo và Kim Sang Kyung, trong The Crowned Clown.

The Crowned Clown là một bộ phim được làm lại từ bộ phim điện ảnh năm 2012, Gwanghee: The man who became king sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 1 lúc 21:30 (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất