Phim Ảnh

Xác nhận Nhậm Ngôn Khải và Hầu Minh Hạo sẽ đóng 'Thiên Quan Tứ Phúc', tháng 6 khai máy

DAO DAO
Chia sẻ

Nhậm Ngôn Khải và Hầu Minh Hạo sẽ tham gia diễn chính bộ phim "Thiên Quan Tứ Phúc", sẽ khai máy vào tháng 6, tháng 7/ 2020.

Thiên Quan Tứ Phúc là tác phẩm tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng của Mặc Hương Đồng Khưu và cũng là người chă bút cho Ma Đạo Tổ Sư - nguyên tác của Trần tình lệnh. Yếu tố đam mỹ sẽ chuyển thành Tình Huynh Đệ. Truyện kể về Tạ Liên - là Thái Tử điện hạ người gặp người yêu. Ai ngờ một sớm đắc đạo, y trở thành võ thần, lại sớm gặp phải biến cố.

Một ngày nọ trên đường lượm đồng nát, hắn cũng vô tình gặp một thiếu niên thần bí trở về. Mà thiếu niên này, cư nhiên là vị Quỷ Vương khiến tam giới nhắc đến là biến sắc: Hoa Thành.

Nhậm Ngôn Khải sẽ thủ vai Hoa Thành. Nhậm Ngôn Khải sinh năm 1984, có chiều cao lí tưởng, gương mặt lai cuốn hút, ánh mắt sâu. Vẻ đẹp “yêu nghiệt” của Nhậm Ngôn Khải rất hợp với một người quỷ dị như Hoa Thành.

Soul Mate, Tiểu Thời Đại 3, Tiểu Thời Đại 4, The Old Cinderella 2 (2015), Vâng! Thượng Tiên Sinh (2016), Phồn tinh tứ tuyệt (2017), Học viện truyền thuyết - Tam sinh tam thế đào hoa duyên vai Miêu Lý

Hầu Minh Hạo thì vai Tạ Liên. Hầu Minh Hạo, là một nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến qua vai diễn Kiếm Tử trong Hàn Võ Ký, Trấn hồn nhai, Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân, Đạo mộ bút ký 2-3: Nộ hải tiềm sa… Hầu Minh Hạo cò gương mặt thư sinh, dáng người thư sinh, đem lại cho người ta cảm giác có cảm tình rất dễ dàng.

Nhậm Ngôn Khải và Hầu Minh Hạo sẽ tham gia diễn chính bộ phimThiên Quan Tứ Phúc, sẽ khai máy vào tháng 6, tháng 7/ 2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất