Phim Ảnh

Vừa yêu nhau sâu đậm, ‘cặp đôi Kình - Tạ’ đã có nguy cơ trở thành đối thủ trong năm nay

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim mới của "cặp đôi Kình – Tạ" Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung có khả năng sẽ trở thành “đối thủ” trên bảng xếp hạng rating do ra mắt cùng thời gian.

Tiên nữ cử tạ là một trong những bộ phim Hàn được khán giả Việt yêu mến nhất năm 2016. Mang nội dung tình cảm trẻ trung, lãng mạn ngọt ngào pha chút hài hước, bộ phim thu hút sự chú ý không kém gì những bom tấn được đầu tư mạnh tay của các đài truyền hình khác như Goblin, Huyền thoại biển xanh… Nội dung gói gọn trong 16 tập, không đao to búa lớn, chẳng kỹ xảo triệu đô, càng không minh tinh hạng A, nhưng Tiên nữ cử tạ vẫn đủ sức thu hút hàng triệu khán giả.

Tiên nữ cử tạ - hiện tượng đặc biệt trên màn ảnh dịp cuối năm 2016, đầu 2017.

Làm nên thành công của bộ phim là sự diễn xuất xuất thần, vô cùng ăn ý và đáng yêu của cặp đôi diễn viên chính Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung. Dù chênh nhau đến 4 tuổi nhưng hai người đã vẽ nên câu chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn, ngọt ngào giữa chàng hotboy bơi lội điển trai với cô nàng vận động viên cử tạ khỏe khoắn, tốt bụng. Sự tung hứng của cặp đôi ăn ý đến mức sau khi phim kết thúc, đông đảo khán giả đã bày tỏ mong muốn hai người thành cặp ngoài đời thực, hay ít nhất là có thể yêu nhau thêm lần nữa ở một dự án phim mới.

Nhiều người vẫn luôn chờ đợi màn tái hợp tiếp theo của cặp đôi Kình - Tạ này.

Sau khi Tiên nữ cử tạ kết thúc, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung lại bận rộn với các dự án tiếp theo, nhưng thật tiếc là không phải là đóng cùng nhau. Nhưng có vẻ duyên nợ của cặp đôi chưa kết thúc khi hai người đang có nguy cơ trở thành đối thủ của nhau trong cuộc chiến rating hè này.

Nam Joo Hyuk bên “tình mới” - nữ diễn viên Shin Se Kyung, người sẽ bắt cặp với anh trong phim mới Bride of Water God.

Dù bộ phim mới của Nam Joo Hyuk - Bride of the Water God chưa công bố thời gian ra mắt chính thức nhưng theo nhiều nguồn tin, đó sẽ là mùa hè năm nay. Bộ phim hiện đã xác định dàn diễn viên chính thức và sẽ khai máy trong thời gian tới. Đây là dự án phim nhận được nhiều kì vọng của nhà đài tvN trong năm 2017 này, được chuyển thể từ bộ truyện tranh khá ăn khách tại Hàn Quốc. Nếu “hotboy bơi lội” là vai diễn giúp anh tỏa sáng thì Thủy thần Hae Baek có lẽ sẽ là cơ hội để Nam Joo Hyuk chửng tỏ rằng mình xứng đáng với những lời khen.

Dù Lee Sung Kyung chưa chính thức nhận lời cho phim mới, nhưng đài SBS đã “ngấm ngầm” thừa nhận điều này bằng việc khẳng định chắc nịch thời gian phim ra mắt là tháng 5 tới.

Còn Beware of This Woman - dự án phim mới của Lee Sung Kyung đã ấn định thời gian lên sóng vào tháng 5 tới trên kênh SBS. Phim mang màu sắc tình cảm hài hước pha trộn các yếu tố hình sự li kì, kể về cuộc sống của các công tố viên, thẩm phán. Lee Sung Kyung đảm nhận vai nữ chính trong phim có tên Eun Bong Hee, một cao thủ Taekwondo, suýt trở thành vận động viên chuyên nghiệp nhưng rồi cô lại quyết định trở thành công tố viên để tìm sự công bằng cho xã hội.

Cùng chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra nếu cặp đôi nhiều duyên nợ này trở thành “đối thủ” của nhau trên màn ảnh, và liệu chiến thắng sẽ thuộc về ai?

Hiện Lee Sung Kyung vẫn đang suy nghĩ về dự án phim mới, nhưng nhiều nguồn tin cho hay cô đã đồng ý đảm nhận vai diễn này. Đó là một trong những nguyên nhân SBS tự tin công bố thời gian phim lên sóng là vào tháng 5 tới. Cùng chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra nếu cặp đôi nhiều duyên nợ này trở thành “đối thủ” của nhau trên màn ảnh, và liệu chiến thắng sẽ thuộc về ai? Để có được câu trả lời chính xác nhất, có lẽ tất cả chúng ta cần phải chờ đợi đến mùa hè năm nay.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất