Phim Ảnh

Vu Chính tuyên bố 'Hạo Lan truyện' hay hơn 'Diên Hi công lược', bạn có tin không?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 15 tháng 1, nhà sản xuất "Hạo Lan truyện" tung trailer phim mới nhất, trailer này là câu chuyện kể về tình yêu và câu chuyện cung đấu xảy ra trong thời Xuân thu chiến quốc.

Phần mở đầu trong trailer này là cảnh nữ chính (Ngô Cẩn Ngôn) quay lưng chạy đi, sau đó là lời độc thoại của nữ chính dành cho nam chính Lã Bất Vi (Nhiếp Viễn): “Nếu thật sự ái mộ một người, cho dù có phải chịu bao nhiêu khổ cực cũng không thay lòng đổi dạ, vậy mà lại dễ dàng nhường đi thì có phải là tình yêu hay không?” Cặp đôi Ngụy - Long trong Diên Hi công lược (延禧攻略) lại tiếp tục với mối quan hệ rắc rối trong bộ phim mới Hạo Lan truyện (皓镧传).

Trailer mới nhất của “Hạo Lan truyện”

Sau bộ phim Diên Hi công lược nổi tiếng vào mùa hè năm ngoái, Hạo Lan truyện được khán giả chờ đợi mong ngóng bao lâu nay cuối cùng cũng sắp đến ngày lên sóng. Còn nhớ, cách đây không lâu, khi trả lời phỏng vấn, Vu Chính đã lớn tiếng phát biểu rằng Hạo Lan truyện còn hay hơn Diên Hi công lược. Diên Hi công lược đã khiến mùa hè năm ngoái càng thêm “hot” hơn, bộ phim bom tấn này xuất hiện trên hầu hết các trang mạng và diễn đàn, tin rằng có rất nhiều khán giả đã từng xem bộ phim này. Liệu Hạo Lan truyên có thực sự hay hơn Diên Hi công lược như lời Vu Chính nói không?

Trong Hạo Lan truyện có các nhân vật của Diên Hi công lược đã rất quen thuộc với khán giả như Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn), Hoàng đế Càn Long (Nhiếp Viễn), Minh Ngọc (Khương Tử Tân), Cao Qúy Phi (Đàm Trác), Lý Tổng quản (Lưu Ân Thượng), Viên Xuân Vọng (Vương Mậu Lôi)… Những nhân vật này sẽ một lần nữa đảm nhận các vai diễn quan trọng trong Hạo Lan truyện. Tin rằng sau khi làm quen trong Diên Hi công lược, dàn diễn viên này sẽ càng trở nên quen thuộc hơn, hợp tác ăn ý hơn và đương nhiên sẽ mang lại cho khán giả những diễn xuất tốt hơn. Hơn nữa, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi như Ninh Tịnh, Mao Tử Tuấn nên càng khiến khán giả kỳ vọng hơn.

Trong Diên Hi công lược, bất luận là trang phục, bối cảnh hay cốt truyện đều đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả. Về những mặt này, Hạo Lan truyện cũng không hề “kém cạnh” so với Diên Hi công lược. Hơn nữa, Hạo Lan truyện có bối cảnh cốt truyện vào thời Xuân thu Chiến quốc, tuy tông màu vẫn sử dụng tông màu morandi tạo cảm giác cao cấp tao nhã, nhưng bối cảnh và trang phục vô cùng phù hợp với thời đại.

Trang phục trong “Diên Hi công lược” được làm vô cùng khéo léo, tinh tế , kết hợp nhiều yếu tố di sản văn hóa phi vật thể như đường thêu, thêu hoa...

Trong Hạo Lan truyện, trang phục của nước Triệu chủ yếu là hai màu trắng và xám làm nổi bật khí chất lãng mạn dịu dàng của người nước Triệu. Còn trang phục của nước Tần lại là hai màu đen - đỏ phối thêm hoa văn hình động vật làm nổi bật sự độc đoán và hào phóng của người nước Tần.

Bố cục các cảnh quay trong Diên Hi công lược đều được kết cấu đều đặn nghiêm chỉnh, sử dụng những góc quay gần để làm nổi bật đặc điểm của nhà Thanh.

Còn trong Hạo Lan truyện lại sử dụng các góc quay từ xa để thể hiện sự tráng lệ, tạo nên cảm giác mới lạ hoàn toàn sơ với Diên Hi công lược.

Ngoài ra, sự hợp tác tiếp theo của cặp đôi Ngụy - Long cũng là một điểm nhấn của bộ phim này. Trong Hạo Lan truyện, Ngô Cẩn Ngôn và Nhiếp Viễn lại tiếp tục làm thành một cặp tình nhân Lý Hạo Lan - Lã Bất Vi. Tuy nhiên, cốt truyện lại vô cùng ngược tâm khi Lã Bất Vi vì mưu tính quyền lực mà sẵn sàng từ bỏ mỹ nhân.

Cặp Ngụy - Long từ thời nhà Thanh “xuyên không” về thời Xuân thu Chiến quốc và rơi vào tình thế này. Xem ra “Ngụy Anh Lạc” sẽ ngược đãi “Càn Long” rồi.

Ninh Tịnh cũng từng trả lời khi phỏng vấn rằng Vu Chính có thể quay cho tất cả mọi người đều trở nên vô cùng nổi tiếng, bất luận thế nào, diễn xuất tốt hay không cũng đã nổi tiếng rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất