Phim Ảnh

VTV Awards 2017: Không ngoài dự đoán, 'Người phán xử' thắng lớn

Phương Thảo - Vân Ngọc - Tiến Đạt
Chia sẻ

Lễ trao giải Ấn tượng VTV Awards 2017 đã diễn ra vào tối ngày 07/09 với nhiều hạng mục, trong đó có 3 hạng mục quan trọng cho Phim truyền hình: Phim truyền hình, Nam - nữ diễn viên ấn tượng.

Giải thưởng Phim truyền hình ấn tượng

Trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV Awards 2017, hạng mục Phim truyền hình ấn tượng gồm có 5 bộ phim đã gây sốt trong thời gian vừa qua: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Tuổi thanh xuân 2, Matxcova mùa thay lá Ngự lâm không kiếm.

Bộ phim Người phán xử đã được xướng danh trong sự mong chờ của hàng trăm khán giả tại trường quay lẫn hàng triệu người xem tại nhà. Hơn cả một bộ phim ấn tượng, Người phán xử còn làm nên cuộc cách mạng trên sóng truyền hình trong năm qua. Hiếm khi nào người ta mới được chứng kiến một bộ phim kịch tính đến nghẹt thở với những màn hành động đẹp mắt, đấu trí căng thẳng và những mưu mô đen tối của thế giới ngầm. Phim kể về tập đoàn mờ ám Phan thị, đứng đầu là ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Có độ dài gần 50 tập, đây là dự án dài hơi bậc nhất của VTV trong năm qua.

Đạo diễn Khải Anh đại diện cho ekip sản xuất Người phán xử nhận giải thưởng danh giá của VTV Awards 2017.

Dàn diễn viên Người phán xử đã rất hạnh phúc với giải thưởng lớn này.

Trong suốt thời gian phim phát sóng, những cái tên như Phan thị, Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành, Thế chột trở thành những chủ đề được người xem bàn tán sôi nổi, từ đó cho thấy phần nào sự thành công của phim trong việc thu hút sự chú ý, chiếm cảm tình của khán giả.

Chắc chắn rằng, Người phán xử hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này, cùng với tình yêu thương của khán giả dành cho bộ phim.

Giải thưởng dành cho Phim truyền hình ấn tượng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cả ekip sản xuất trong hơn 2 năm qua, từ khi bắt đầu dự án cho đến lúc bộ phim kết thúc phát sóng.

Những hình ảnh và nhân vật đã làm nên thành công cho bộ phim Người phán xử đã xuất hiện trong buổi trao giải VTV Awards:

Ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng).

Phan Hải (Việt Anh).

Thế Chột (Chu Hùng).

Bà Hồ Thu (NSƯT Thanh Quý).

Giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng

Ở hạng mục dành cho Nữ diễn viên ấn tượng, 5 đề cử thuộc về những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong suốt năm 2017: “Người tình của Junsu” Nhã Phương (Tuổi thanh xuân 2), cô con dâu xinh đẹp Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng) cùng ba nữ diễn viên Thanh Hương, Hồng Diễm, Kim Oanh.

5 gương mặt nhận được đề cử Nữ diễn viên ấn tượng.

Đạo diễn phim Kong - Jordan Vogt-Roberts trao giải cho Bảo Thanh.

Trong sự ngỡ ngàng của chính chủ nhân, nữ diễn viên Bảo Thanh đã nhận được giải thưởng danh giá này. Cô chia sẻ trong nước mắt vì hạnh phúc: “Đây là lần đầu tiên được đề cử trong VTV Awards, tôi đã ước ao nhận được một giải từ lâu rồi và cuối cùng đã trở thành hiện thực”.

Bảo Thanh xúc động chia sẻ niềm hạnh phúc.

Thật không ngoa khi nói rằng Bảo Thanh chính là một trong những cái tên tỏa sáng nhất trên sóng truyền hình quốc gia trong năm 2017, khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng do cô đảm nhận vai nữ chính tạo nên cơn sốt không ngờ tới. Nhân vật cô con dâu Minh Vân của Bảo Thanh nhận được sự yêu mến, cảm thông của đông đảo khán giả khi vừa xinh đẹp, hiện đại và tài giỏi nhưng lại lận đận đường tình duyên. Cô gặp phải bà mẹ chồng tai quái và người chồng nhu nhược, vũ phu. Dù sau đó, cô tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình bên người chồng mới nhưng những ấm ức, đau khổ và giày vò cô phải chịu đựng trong suốt thời gian dài đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Hình ảnh của Bảo Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Vai diễn Minh Vân không chỉ giúp khán giả lấy cảm tình của khán giả mà còn giúp cô khẳng định năng lực diễn xuất của mình. Ở những cảnh khóc, giằng xé nội tâm hay vui vẻ, hạnh phúc, Bảo Thanh đều diễn rất tròn vai và đưa được nhân vật của mình vào trái tim của người xem. Mọi người vừa cảm thương Minh Vân lại yêu mến Bảo Thanh, nữ diễn viên 9X đạt được “chiến thắng kép” trong lòng người xem là vì thế.

Chắc chắn vai diễn Minh Vân trong Sống chung với chồng sẽ là cột mốc đáng nhớ của Bảo Thanh.

Cô cúi đầu cảm ơn đến quý khán giả - những người đã yêu mến và ủng hộ cô.

Giải thưởng Nam diễn viên ấn tượng

Trong VTV Awards 2017, tại danh sách đề cử hạng mục Diễn viên nam ấn tượng, người hâm mộ thể hiện sự thích thú khi có đến bốn nam diễn viên từng đóng bộ phim truyền hình đình đám Người phán xử trên tổng số năm đề cử: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Hồng Đăng, Bảo Anh và Kang Tae Oh.

5 đề cử của Nam diễn viên ấn tượng.

Kết quả không nằm ngoài dự đoán và mong đợi của nhiều người, NSND Hoàng Dũng đã được vinh danh với vai diễn ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử.

NSND Hoàng Dũng nhận được giải thưởng cao quý cho vai diễn Phan Quân của mình trong Người phán xử.

Không phải đến Người phán xử, NSND Hoàng Dũng mới nhận sự yêu mến của khán giả Việt Nam. Hơn 40 năm gắn bó nghệ thuật, ông được đánh giá là nghệ sĩ có tâm, có tài cùng lối diễn xuất bậc thầy thể hiện trên cả sân khấu lẫn màn ảnh nhỏ. Năm 2007, ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân. Tuy nhiên, vai diễn Phan Quân Người phán xử được xem là dấu ấn lớn trong sự nghiệp; khẳng định khả năng hóa thân tinh tế, lão luyện; gây ảnh hưởng đến khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Vai diễn “ông trùm” Phan Quân được xem là cái hồn ở Người phán xử. Vừa là người có uy, có quyền trong giới giang hồ, đứng ra phán xử, thiết lập luật lệ, ông vừa là người bố, người ông, luôn đặt gia đình lên trên tất cả: “Những người không cùng dòng máu không là cái gì cả”. Ngay từ những tập đầu tiên, biểu cảm lạnh lùng, lời thoại “để đời” của Phan Quân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, góp phần tạo nên sức hút cho Người phán xử.

Trong suốt gần 50 tập phim, NSND Hoàng Dũng thể hiện khả năng diễn xuất bậc thầy, thành công xây dựng hình tượng “ông trùm” trải đời, “cáo già”, đầy mưu kế nhưng vẫn điềm đạm, khuôn mặt hiền lành. Tuy nhiên, những phân đoạn trùm giang hồ bất lực trước đứa con ngông cuồng, trầm ngâm vì gia đình đều khiến người xem “nổi da gà”.

Ekip sản xuất Người phán xử.

Như vậy, Người phán xử đã nhận được những phần thưởng tương xứng từ khán giả truyền hình. Đây cũng là động lực để ekip sản xuất tiến hành kế hoạch cho phần 2 cũng như là phiên bản điện ảnh của đạo diễn Quang Huy.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo - Vân Ngọc - Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất