Phim Ảnh

Voice 3: Chị 'Kang Center' xác nhận, Lee Jin Wook đang đàm phán - Ai sẽ là sát nhân tiếp theo?

Theo Soompi
Chia sẻ

Có thể cặp đôi chính của "Voice 2" gồm Lee Ha Na và Lee Jin Wook sẽ dẫn đầu trong phần mới. Khán giả dự sẽ được thưởng thức sớm trong năm nay.

Vào ngày 15/01, theo thông báo độc quyền từ tờ Ilgan Sports, cặp đôi diễn viên chính xuất hiện trong mùa thứ hai của bộ phim truyền hình hình sự Voice (보이스: Âm thanh tội phạm) đài OCN, Lee Ha NaLee Jin Wook sẽ trở lại mới phần 3. Phản hồi lại những báo cáo trên, một đại diện của nhà sản xuất bộ phim cho biết: “Lee Ha Na đã xác nhận sự tham gia, nhưng Lee Jin Wook vẫn đang đàm phán”.

Voice thuộc thể loại phim hình sự - kinh dị, xoay quanh cuộc sống của những cảnh sát thuộc Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp, sử dụng thông tin từ những cuộc gọi tới đầu số 112 để xác định vị trí của nạn nhân và tội phạm gây án. Sau khi kết thúc phần đầu với thành công lớn vào năm 2017, bộ phim tiếp tục được ra mắt phần 2 vào năm ngoái và mang về tỷ suất người xem cao nhất đài từ trước đến nay. Để cổ vũ tinh thần, họ đã có chuyến nghỉ dưỡng đến Việt Nam sau khi phim đóng máy.

Lee Hyuk nam chính trong phần 1. Ở phần 2 nhân vật ở anh không xuất hiện và đưa con trai ra nước ngoài.

Vào tháng 9/2018, theo một nguồn tin từ OCN xác nhận, họ đang tiếp tục lên kế hoạch ra mắt phần thứ ba. Nhóm nghiên cứu hy vọng sẽ phát sóng phần mới càng sớm càng tốt vì những mối liên hệ của nó với mùa thứ hai. Nếu các bạn theo dõi phim thì chắc chắn sẽ để ý rằng, băng nhóm sát nhân không chỉ có một người mà còn là một tổ chức, nơi tồn tại của những chàng trai không những giàu, đẹp mà còn vô cùng tàn ác. Sự xuất hiện của Lee Jung Shin (CNBLUE) với sát nhân khách mời chính là một ví dụ điển hình.

Theo bạn, ai sẽ trở thành sát nhân tiếp theo sau Kim Jae Wook Kwon Yul?

Kim Jae Wook vai sát nhân ở phần 1.

Kwon Yul ở phần 2.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất