Phim Ảnh

Việt Anh bất ngờ tiết lộ thông tin về phần 2 của 'Người phán xử'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của nam diễn viên Việt Anh về phần 2 của phim truyền hình của Người phán xử khiến khán giả quan tâm rất nhiều.

Người phán xử khép lại với nhiều trăn trở của khán giả, và chắc chắn rằng, không ít người xem mong muốn phần 2 sẽ được khởi động sớm nhất có thể. Còn nhớ dự án Người phán xử đã tiêu tốn 1 năm 8 tháng của ekip sản xuất, trong đó bao gồm có cả 6 tháng trình chiếu. Chính vì thế, nếu như phần 2 thực sự tồn tại và đã bắt tay vào thực hiện thì khả năng nhanh nhất có thể ra mắt khán giả phải là giữa năm 2018.

Tuy nhiên mới đây, vào ngày 02/09, nam diễn viên Việt Anh - người đảm nhận vai Phan Hải trong phim đã tiết lộ trên trang cá nhân của mình một số thông tin đáng chú ý. Đây được cho là nội dung của phần 2 Người phán xử.

Thông tin chia sẻ của Việt Anh.

Diễn viên Việt Anh trong vai Phan Hải.

Trích nguyên văn chia sẻ của Việt Anh:

Người phán xử - 1 diễn biến khác :
Thật ra Lương Bổng chưa chết, 1 thỏa thuận bí mật giữa Phan Quân , Lương Bổng , Bảo Ngậu đã được đưa ra khi Phan Quân đã biết Bảo Ngậu là K3 và không thể làm gì khác và chấp nhận nhưng Bảo Ngậu phải cam kết để Lương Bổng dạt đi để chăm sóc cu Bin bằng cách giả chết. Sau 1 thời gian do học tập và cải tạo tốt, Phan Hải được ân xá, 2 người đã tìm gặp lại nhau để cùng lên 1 kế hoạch… và kế hoạch đó là gì thì chưa thể nói được cả nhà nhé ….!

Chúc mọi người kỳ nghỉ lễ vui vẻ và đừng suy nghĩ về cái kết của Người phán xử nữa vì có như vậy mới lại có những bất ngờ tiếp theo :)))))

Theo đó, nhân vật Lương Bổng đã giả chết để chăm sóc cu Bin. Điều này nằm trong kế hoạch giữa Phan Quân - Lương Bổng và Bảo Ngậu. Song song đó, sau này khi được ân xá, Phan Hải và Lương Bổng tìm gặp để thực hiện một kế hoạch. Liệu rằng đó sẽ là sự trả thù, hay là âm mưu giúp cho Phan Quân vượt ngục?

Bảo Ngậu có thỏa thuận cùng Phan Quân và Lương Bổng?

Cái chết của Lương Bổng thực tế là ngụy tạo?

Nhiều khán giả suy đoán rằng, phần tiếp theo của Người phán xử có thể thực hiện như một phiên bản của Prison Break - giải thoát cho Phan Quân. Đây có lẽ sẽ là tình tiết đầy thú vị cho bộ phim truyền hình Việt Nam ăn khách nhất năm 2017 này. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn chưa có thông tin gì về điều này.

Phan Hải sẽ hợp tác cùng Lương Bổng sau khi ra tù, thậm chí có cả Bảo Ngậu?

Mục đích phải chăng là để giải cứu Phan Quân? Hoặc sự trả thù?

Bảo Ngậu còn đóng vai trò nào trong câu chuyện này?

Khán giả hoàn toàn có thể đặt niềm tin cho phần 2 bởi sự thành công của phần 1 khiến cho nhà sản xuất không có lý do gì để chối từ cho phần tiếp theo. Hy vọng rằng năm 2018, khán giả sẽ có thể nhìn thấy những khuôn mặt quen thuộc như Phan Hải, Phan Quân, Bảo Ngậu, hay thậm chí là Lương Bổng, Hương Phố…

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất