Phim Ảnh

U-Know Yunho đóng chính phim truyền hình dài tập, fan chỉ biết… nhìn nhau cười

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bên cạnh những lời động viên mong Yunho cố gắng khẳng định khả năng thì cũng có rất nhiều nhận xét hài hước được khán giả đưa ra.

Sau hơn 1 tháng nghỉ ngơi sau khi xuất ngũ, có vẻ U-Know Yunho đã sẵn sàng để trở lại các hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, điều bất ngờ là chàng trưởng nhóm DBSK không lựa chọn một chương trình biểu diễn hay cho ra mắt ca khúc mới, mà lại quyết định lấn sân sang mảng phim ảnh. Mới đây, đại diện của Yunho đã chính thức xác nhận ca sĩ sinh năm 1986 sẽ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim dài tập có tên Meloholic.

Sau thời gian dài trong quân ngũ, có vẻ Yunho đã sẵn sàng cho ngày tái xuất.

Đây là bộ phim dựa trên webtoon khá nổi tiếng kể về một anh chàng có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác (do Yunho thủ vai). Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi anh gặp và yêu một cô nàng mắc hội chứng đa nhân cách (do nữ diễn viên Kyung Soo Jin - người đóng vai nữ thần thể dục dụng cụ Shi Ho trong Tiên nữ cử tạ - thủ vai). Tác phẩm được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn nhờ câu chuyện hấp dẫn cùng đội ngũ hùng hậu. Đạo diễn Meloholic chính là Song Hyun Wook - người tạo nên thành công của “bom tấn” đài tvN Another Oh Hae Young. Ngoài ra phim còn được sản xuất bởi ê-kíp Mây họa ánh trăng đình đám hồi năm ngoái.

Yunho sẽ đóng cặp cùng Kyung Soo Jin trong phim mới.

Tuy nhiên, sau khi nghe được thông tin này, fan của U-Know Yunho chỉ biết… nhìn nhau cười, không biết nên vui hay nên buồn. Vui vì sắp được gặp lại thần tượng sau thời gian dài vắng bóng, còn buồn thì có vô vàn lý do. Thứ nhất, Meloholic là dự án hay nhưng khá “khó nhằn”, nhân vật phức tạp và có chiều sâu. Nếu bộ phim thất bại vì một lý do gì đó, rất có thể Yunho sẽ là cái tên đầu tiên bị lôi ra “xử trảm”. Thứ hai là vì diễn xuất của Yunho có vẻ không thuyết phục được khán giả. Khác với các trường hợp khác bị ném đá tơi tả, Yunho được nhận khá nhiều phản hồi nhẹ nhàng. Nhưng ngay đến chính fan ruột cũng đưa ra lời khuyên anh nên tập trung vào sự nghiệp diễn xuất thì hơn.

“Yunho đóng phim” đã trở thành từ khóa siêu hot trên các diễn đàn phim ảnh Hàn Quốc vào ngày hôm nay. Bên cạnh những lời động viên mong Yunho cố gắng khẳng định khả năng thì cũng có rất nhiều nhận xét hài hước được khán giả đưa ra như: “Ah xinh anh đừng đóng phim mà…, làm ơn”; “Yunho à… Em thích anh ấy vì anh là người tốt và rất chăm chỉ, nhưng mà diễn xuất của anh thì có hơi… “, “Đạo diễn tốt thì cũng có quyết định được phim hay đâu, còn phải xem kịch bản nữa kìa, mà kịch bản phim này thì khó nhằn quá”; “Oppa à, hãy ra bài hát mới được không”… Rõ ràng khán giả vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Yunho sau thời gian dài ở quân ngũ, nhưng ai cũng nhận định rằng phim ảnh có vẻ không phải là lãnh địa phù hợp với anh chàng.

Một số phản ứng của fan Việt trước thông tin Yunho đóng vai chính trong phim truyền hình dài tập.

U-Know Yunho bắt đầu đóng phim năm 2005-2006 cùng các thành viên khác của DBSK trong một số tập của bộ phim ăn khách Banjun TheaterVacation. Năm 2009, anh đóng vai chính trong Heading to the Ground. Lần gần đây nhất người ta thấy anh chàng trưởng nhóm điển trai xuất hiện trên màn ảnh là năm 2014 với vai trung thần Kang Moo Seok trong Night Watchman. Nếu không có gì thay đổi, Meloholic sẽ chính thức khai máy vào vài ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất