Phim Ảnh

Tường Vi trở lại bên 'người tình màn ảnh' Quốc Trường

Tiến Đạt
Chia sẻ

Có dịp tái ngộ trong bộ phim truyền hình mới nhất đang phát sóng, Quốc Trường và Tường Vi thỏa sức tung hứng cùng nhau trong nhiều cảnh quay.

Đây không phải là lần đầu Tường Vi đóng cặp cùng Quốc Trường nên cả hai có sự kết hợp khá ăn ý và dễ dàng tung hứng với nhau. Trong Đuổi theo bóng mình, hai người là thanh mai trúc mã, nhưng vì ham mê tiền nên Tường Vi bỏ rơi Quốc Trường để theo đuổi đại gia, còn Quốc Trường vào vai chàng trai với nhiều ảo tưởng. Đến cuối cùng nhận ra đâu là giá trị thật của bản thân, cả hai cùng bắt tay nhau làm lại từ đầu bằng tiệm bánh dễ thương.

Bộ phim của đạo diễn Nam Yên nói về căn bệnh ảo tưởng của người trẻ trong thời đại hiện nay nhưng nhìn nhận ở góc độ hài hước, nhẹ nhàng như những bỡ ngỡ ban đầu đầy nông nổi và lãng mạn của tuổi thanh xuân.

Trailer phim Đuổi theo bóng mình.

Chia sẻ về vai diễn Trần Đời trong phim, Quốc Trường cho biết đây là một vai diễn nặng nhất trong hơn 30 phim trước đây anh từng đóng. “Tính cách nhân vật biến đổi liên tục, từ đơn giản đến phức tạp và nhiều màu sắc. Khi còn nghèo thì có tham vọng dễ thương, còn về sau là tham vọng của một người muốn sở hữu mọi thứ bằng được, ác tới mức giết cả những người thân trong gia đình, kể cả cha mẹ, bạn bè.”. Anh cho biết, đây là một vai diễn đa nhân cách khi tồn tại đến 5 nhân vật khác nhau.

Trong khi đó, với lối diễn xuất đanh đá, xắt xéo vốn được gắn mác từ lâu, Tường Vi thể hiện nhân vật Mỹ Lựu - một cô gái lười lao động nhưng thích tiền, hết sức tự nhiên và gần gủi như tính cách các cô gái trẻ thời nay.

Hậu trường của Đuổi theo bóng mình.

Tường Vi chia sẻ, “Cuối phim nhân vật của Vi sau nhiều sóng gió đã quyết định cùng người yêu mở tiệm bánh kinh doanh. Thật sự Vi rất thích làm bánh nhưng chưa học qua trường lớp nào cả, chỉ xem clip trên mạng hoặc học từ bạn bè thôi nhưng nhìn những người làm bánh vừa ngon vừa đẹp, Vi thật sự ngưỡng mộ họ”.

Xuất thân từ người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, đến nay Quốc Trường sở hữu hơn 30 phim với những vai diễn để lại ấn tượng trong lòng khán giả như: Con nhà giàu, Hạnh phúc có thật, Váy hồng tầng 24, Cung đường tội lỗi, Ngày hôm qua, Vườn yêu, Oan nghiệt… Nhưng gây ấn tượng nhất có lẽ là vai chính trong phim Quyền lực tình yêu đã giúp anh thắng giải Mai Vàng năm 2011.

Trong khi đó, nữ diễn viên Tường Vi cũng sở hữu hàng chục vai diễn lớn nhỏ trong Bỗng dưng muốn khóc, Giải cứu thần chết, Có lẽ nào ta yêu nhau, Dù gió có thổi, Ngôi nhà hạnh phúc, Lệ phí tình yêu, Cô Thắm về làng…

Hậu trường của Đuổi theo bóng mình.

Đuổi theo bóng mình đang được phát sóng vào lúc 19h45 hàng ngày trên SCTV4.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất