Phim Ảnh

Tuổi thanh xuân 2: Hết bị kẻ thứ ba phá hoại lại bị đổ oan, còn khó khăn nào mà Linh và Junsu chưa nếm trải?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Chỉ trong hai tập 32 và 33 Tuổi thanh xuân 2, khó khăn đã liên tiếp đổ xuống đầu khiến khán giả vừa xót xa, vừa bất ân cho cặp đôi Linh – Su.

Trong những tập phim Tuổi thanh xuân 2 vừa qua, khán giả đã được chứng kiến hành trình tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy thử thách của cặp đôi Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Để có được những giờ phút bình yên như bây giờ, hai người đã phải nếm trải không ít chông gai, thử thách. Nhưng dường như số phận vẫn chưa chịu buông tha cho hai người khi chỉ trong thời gian ngắn, những khó khăn mới lại dồn dập xảy đến. Điều đó khiến khán giả vừa xót xa, vừa bất ân cho cặp đôi Linh - Su sau khi xem hết tập 32 và 33, phát sóng vào ngày thứ 4, thứ 5 vừa qua.

Tình mới - tình cũ: Những giận hờn vu vơ, những tổn thương khó tránh

Trải qua bao gian khó mới quay trở về được với nhau, thế nhưng cặp đôi Linh và Junsu dường như vẫn chưa thật sự tìm được sự bình yên trọn vẹn bên nhau. Đây cũng là điều dễ hiểu, vì để chữa lành hai trái tim quá nhiều thương tổn, chắc chắn cần một khoảng thời gian dài. Trong lúc này, Jusnu vẫn bị dằn vặt vì chưa lấy lại được 100% ký ức, còn Linh cũng phân vân và đau đớn không kém khi chứng kiến những vết thương cả về thể chất lẫn tâm hồn của người yêu. Hơn nữa, những câu chuyện không vui trong thời gian phải che giấu tình cảm với Junsu vẫn khiến Linh còn đau buồn.

Linh đau khổ, day dứt khi chứng kiến người yêu chịu những nỗi đau cả về tinh thần lẫn thể xác.

Trong tập 32, khán giả cũng được chứng kiến cảnh ghen tuông khá dễ thương của Junsu khi chứng kiến sự ân cần của giám đốc Phong (Mạnh Trường) dành cho bạn gái mình. Phong mua đồ ăn cho Linh rồi còn đánh đàn cho cô Linh nghe mà không hề biết lúc đó trong tâm trí cô lại toàn hình ảnh của Junsu. Thấy người yêu chăm chú nghe người đàn ông khác chơi đàn, Junsu nổi cơn ghen, tức tốc kéo Linh đi, bỏ lại Phong với gương mặt thiểu não.

Junsu cảm thấy không yên tâm khi Linh và giám đốc Phong đứng cạnh nhau trong khung cảnh lãng mạn nên vội vàng kéo bạn gái đi.

Nếu sự ghen tuông dừng lại ở mức độ vừa phải sẽ là một món gia vị cho tình yêu thêm đậm đà, nhưng nếu đi quá xa sẽ dễ khiến cho cả hai người trong cuộc mệt mỏi và chán chường. Đặc biệt với Linh và Junsu - những người đã trải qua bao đau khổ mới đến được với nhau, và chỉ có nhau trong tim, thì chuyện ghen tuông là điều nên tiết chế.

Sự phá đám của kẻ thứ ba

Người thứ ba luôn là vấn đề nan giải với các cặp đôi trong chuyện tình yêu. Là nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 nhưng Cynthia lại là một mắt xích quan trọng ảnh hưởng đến nội dung cả bộ phim Tuổi thanh xuân 2. Dù không cố ý nhưng cô bị coi là “kỳ đà cản mũi” trong chuyện tình cảm của cặp đôi chính Linh - Su, từ đó trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Dù không cố ý nhưng Cynthia bị coi là “kỳ đà cản mũi” trong chuyện tình cảm của cặp đôi chính Linh - Su, từ đó trở thành nhân vật bị ghét nhất phim.

Trong những tập qua, Cynthia đã tìm đủ mọi cách hãm hại Linh nhằm “cướp” lại Junsu. Từ những chiêu “trả thù” trẻ con, cố sức níu kéo Junsu cho đến mưu đồ to lớn, Cynthia đều không bỏ qua. Cô giả vờ say, bịa đặt chuyện nhà bị trộm để gặp Junsu. Chẳng những thế, cô nàng còn kể cho mẹ Linh biết rằng gia đình Junsu sẽ không bao giờ chấp nhận tình yêu của Linh - Su và trong mắt họ, Linh mãi là kẻ hủy hoại cuộc đời Junsu. Để mẹ Linh thêm phần hoảng hốt, Cynthia thêm mắm thêm muối câu chuyện, kể rằng Linh trốn khỏi Đà Nẵng vì em gái Junsu đến ngăn cản tình yêu của cả hai.

Cynthia không từ thủ đoạn, thậm chí dựng chuyện nói xấu Linh trước mặt mẹ Linh.

Trong khi Cynthia kiên quyết bày trò hãm hại Linh, Phong lại trở thành người thứ ba theo cách khác, khi luôn cố gắng lấy lòng cô trưởng nhóm xinh đẹp, tài năng. Dù không gây ra thiệt hại gì cho Linh - Junsu, nhưng rất có thể anh chàng giám đốc sẽ trở thành đầu mối hiểu lầm, hờn giận cho cặp đôi chính.

Sự ngăn cản của gia đình lại tiếp tục bùng lên

Nằm trong kế hoạch giành lại Junsu, Cynthia thậm chí còn trơ trẽn đến gặp mẹ của Linh để kể lại chuyện Linh đã “cướp” Junsu từ tay cô như thế nào. Trước đây trong phần 1, mẹ Linh là người đã từng phản đối chuyện con gái yêu một chàng ca sĩ Hàn Quốc. Bà ủng hộ Linh đến với Khánh nhưng vì theo tiếng gọi của trái tim nên Linh đã làm trái lời mẹ. Sau này, khi thấy con gái hạnh phúc bên cạnh Junsu, bà cũng yên lòng phần nào.

Linh và Junsu từng rất khó khăn thuyết phục mẹ để đến được với nhau.

Thế nhưng việc Junsu bị tai nạn và mất trí nhớ khiến Linh phải chờ đợi suốt một thời gian dài lại khiến mẹ Linh suy nghĩ lại. Vì không muốn con gái chịu đau khổ, nên mẹ Linh cũng chưa hoàn toàn đồng ý việc cả hai quay lại với nhau.

Sau sự việc này, có thể mẹ Linh sẽ lại phản đối chuyện tình cảm của con gái mình.

Việc Cynthia xuất hiện và nói câu chuyện là vị hôn thê của Junsu cũng như việc Linh và Junsu yêu nhau lại như thế nào chắc chắn sẽ khiến mẹ Linh bị ảnh hưởng. Đây sẽ là khó khăn không nhỏ cho cặp đôi này khi phải thuyết phục gia đình lại từ đâu, chứng minh cho mọi người thấy họ sẽ hạnh phúc khi ở bên nhau.

Oan ức bủa vây tứ phía, công việc gặp khó khăn

Ngoài chuyện tình cảm, tập 32, 33 phát sóng tuần này còn tập trung vào cuộc tranh giành quyền lực giữa giám đốc Phong và anh trai. Bố Phong có ý muốn đưa anh lên làm chủ tịch nên đã gọi Linh đến để bàn việc. Cũng trong tập này, sự bất cẩn của Cynthia khiến chủ tịch biết được mưu đồ của con trai cả - Dương. Chủ tịch gọi Dương đến, mắng cho một trận rồi tăng xông phải vào viện cấp cứu.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như việc làm chủ tịch đột quỵ đột nhiên bị đổ vấy lên đầu Linh. Kết quả là từ vị thế người phát hiện và đưa chủ tịch đi cấp cứu Linh chuyển sang làm “hung thủ”. Cô bị mẹ Phong đẩy ngã và ngay lập tức, Junsu xuất hiện, đỡ Linh dậy.

Nếu chuyện này không được giải quyết kín kẽ, Linh sẽ gặp rất nhiều rắc rối khi bị Phong hiểu lầm, trở thành người gây ra tai họa cho chủ tịch. Và công việc của cô ở công ty cũng sẽ gặp nhiều kho khăn. Dù giờ đây Linh đã trở thành một người có kinh nghiệm, đầy tài năng, nhưng việc ra khỏi công ty một cách đầy tai tiếng như thế này hẳn không phải là điều mà Linh mong muốn.

Liệu Linh - Junsu sẽ vượt qua những khó khăn này như thế nào? Cùng theo dõi những tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2 được phát sóng vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất