Phim Ảnh

‘Từng đóa bọt sóng’: Trở thành người 'một nhà', Nhất Bạch - Vân Đóa lại tiến thêm một bước

Yên Tú
Chia sẻ

Bị huấn luyện viên nghiêm cấm gặp Nhất Bạch, bị đòi lại nhà thuê và sống nhờ ở tòa soạn, Vân Đóa cuối cùng cũng đã đến trọ ở nhà Nhất Bạch nhờ vào sự trợ giúp tích cực của Kỳ Duệ Phong. Dù chưa chính thức nói lời yêu nhưng sự thân mật của bộ đôi Bạch-Đóa cũng đủ khiến các fan sướng rơn.

Trở lại đường bơi sau 4 năm là điều không dễ dàng đối với Nhất Bạch. Thành tích liên tục xuống dốc, áp lực từ làn sóng dư luận, những bới móc quá khứ của báo chí đã khiến Nhất Bạch phải đối mặt với việc suýt bị cấm thi tại giải Dream Cup. Sau nhiều lần bị huấn luyện viên Ngũ cản trở, Vân Đóa đã gặp được Nhất Bạch trong tình trạng…không nhà. Lại tỏ khả năng làm “bà mối”, Kỳ Duệ Phong đã lẳng lặng giới thiệu Vân Đóa đến thuê phòng tại nhà Nhất Bạch và dệt nên hàng loạt tình huống khó đỡ nhưng không kém phần ngọt ngào của Nhất Bạch và Vân Đóa.

Khoảnh khắc cả hai cùng ngắm sao trên bãi cỏ ký túc

Với thân phận chủ phòng và khách thuê nhưng Nhất Bạch và Vân Đóa vẫn không hề biết đoạn duyên phận được “bà mối” Duệ Phong dày công sắp xếp. Trở về nhà và phát hiện phòng mình bị mẹ mang cho thuê, Nhất Bạch dở khóc dở cười, đành ra chiếm dụng giường của em cún Nhị Bạch. Không ai ngờ một Nhất Bạch ít nói, trầm tĩnh lại có những giây phút giận dỗi đáng yêu đến thế. Trước khi Vân Đóa xiêu lòng vì vẻ mặt này thì các fan đã mắt trái tim, miệng chữ “A” trước Bạch ca hết rồi!

Phong tính, dì Lộ tính không bằng…hoàn cảnh tính. Sau nhiều lần lập mưu tính kế bất thành, Vân Đóa đã vô tình hội ngộ Nhất Bạch tại nhà khi anh trong trạng thái bán khỏa thân ở phòng tắm. Cuộc gặp mặt không ngờ đến đã khiến cả hai rơi vào trạng thái vừa ngượng ngịu lại vừa chẳng nói nên lời

Hoảng hốt khi bắt gặp Vân Đóa trong phòng mình

Đóa Đóa và lớp học giảm căng thẳng cho Bạch ca. Đây cũng là động tác đượng Nhất Bách áp dụng triệt để trước khi thi đấu

Nụ hôn suýt thành của Bạch - Đóa

Vân Đóa khóc khi Nhất Bạch vì cô mà bị thương

Dù là cô gái hậu đậu và có phần ngốc nghếch, thường xuyên nhận lời quở trách từ sếp trưởng nhưng Vân Đóa lại trở thành “thần may mắn” cho những người quanh cô. Từ Nhất Bạch - người đã từng mất đi ý chiến chiến đấu đã có thể từ đường cụt trở về vạch xuất phát, dì Lộ - người rất lâu không gặp con lại có thể thấy Nhất Bạch chủ động về nhà hay Lâm Tử từng sụp đổ mọi thứ khi em gái xảy ra truyện lại bằng chính sự an ủi của Vân Đóa mà bắt đầu lại cuộc sống.

Đóa đã tặng lại chiếc kính may mắn - tín vật lần đầu cả hai gặp mặt cho Nhất Bạch

Vân Đóa trở thành niềm an ủi cho dì Lộ - mẹ của Nhất Bạch

Dù mưu tính hãm hại Nhất Bạch nhưng Lâm Tử vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho Vân Đóa

Bên cạnh đó, sự gặp gỡ với Vân Đóa đã làm thúc đẩy tình cảm giữa đôi bạn “chó-mèo” Duệ Phong và cô nàng Dương Dương. Dù thường xuyên lớn tiếng la mắng Duệ Phong nhưng Dương Dương lại dành sự mến mộ thầm lặng cho anh chàng, thậm chí còn âm thầm mua cả kính cùng mũ bơi dự phòng cho Duệ Phong vì biết bản tính lơ đễnh của anh. Trái với sự chu đáo của Dương Dương, Duệ Phong lại vốn là người hời hợt, không gọi cô là nữ hán tử cũng bày đủ trò chăm chọc vẻ ngoài nam tính của cô nàng. Những màn cãi vả đáng yêu, đa biểu cảm của cặp đôi này khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình đồng thời đặt ra câu hỏi không biết đến khi nào anh chàng 3D Duệ Phong mới chịu đối diện tình cảm của mình.

Đã đi qua 20 tập phim, Từng đóa bọt sóng vẫn giữ mạch phim rất nhẹ nhàng và chậm rãi, đan xen giữa tình cảm là sự khắc nghiệt của thi đấu. Không phải ai cũng có thể theo đuổi mãi giấc mơ của mình, đôi khi balo hành trình quá nặng và chúng ta buộc phải bỏ đi vài mộng ước. Điển hình như Tử Cường đã dùng cả tuổi thanh xuân để theo đuổi con đường bơi lội chuyên nghiệp với mong muốn trở thành niềm tự hào của ba mình. Nhưng khi ba mất đi và buộc anh phải trở thành trụ cột trong gia đình cùng nỗi ám ảnh tâm lý không thể vượt qua Nhất Bạch đã khiến anh chọn dừng chân con đường bơi lội tại đây và trở về với cuộc sống đời thường. Những nỗ lực, sự kiên trì của Tử Cường đã trở thành tình tiết cảm động đối với khán giả truyền hình.

Tử Cường và Nhất Bạch

Những tập tiếp theo liệu tình cảm của Nhất Bạch và Vân Đóa của được bảo toàn? Trước sự nghiệp và tương lai ở phía trước, Nhất Bạch làm thế nào để cân bằng đoạn tình cảm này và duy trì phong độ chiến đấu của bản thân? Đồng thời vẫn còn nhiều bí mật chưa được hé lộ về mối quan hệ phức tạp giữa bộ ba Nhất Bạch - Duệ Phong - Âu Dương Hằng cùng hai em nhà Lâm Tử.

Chia sẻ

Bài viết

Yên Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất