Phim Ảnh

‘Từng đóa bọt sóng’: Kỳ Duệ Phong - Thần Cupid giỏi chuyện người dở chuyện ta

Yên Tú
Chia sẻ

Kể đến sự thành đôi của Vân Đóa và Nhất Bạch không thể không kể đến công lao to lớn của Thần tình yêu tự xưng Kỳ Duệ Phong. Mồm mép luôn nhanh nhảu và thích lo chuyện bao đồng nhưng Kỳ Duệ Phong của Hoàng Thánh Trì khiến các fan không thể không yêu.

Tự tin xứng danh “nam cuồng”

Không trầm tĩnh như Âu Dương Hằng, không mang dáng dấp chín chắn như Nhất Bạch, Duệ Phong sở hữu bản tính trẻ con, tùy tiện và luôn tự cao về khả năng của bản thân. Nếu ánh đèn máy ảnh, sự cổ vũ náo nhiệt từ khán đài là áp lực đối với các tuyển thủ thì với Kỳ Duệ Phong lại trở thành động lực cực lớn. Càng hào nhoáng, càng náo nhiệt ắt tỉ lệ thắng càng cao, hẳn có mỗi Kỳ Duệ Phong làm được vậy!

Với các fan nguyên tác, ngoại hình của Hoàng Thánh Trì gần như khác xa một Kỳ Duệ Phong thân hình chuẩn cùng chiều cao 1m9. Dù “vai u thịt mỡ”, dù chiều cao khiêm tốn hơn hẳn Nhất Bạch và Âu Dương nhưng Duệ Phong của Hoàng Thánh Trì mang màu sắc rất riêng biệt, trong sự tự cuồng có nét đáng yêu, trong nét đáng yêu lại có chút ngốc nghếch khiến khán giả không muốn yêu cũng không được.

Vẻ mặt ngố tàu của Duệ Phong

Luôn là thành phần mua vui cho chúng bạn

Phong dâng tặng cả trái tim này, không biết cho Bạch hay cho Dương Dương nhỉ?

Vai u thịt mỡ Phong vẫn muốn khoe

Giây phút hiếm hoi khoe cơ bắp của anh chàng

Đây là bộ phim thứ hai Thánh Trì tham gia diễn xuất sau vai Thân Ba trong Thiếu nữ toàn phong 2. Bề dày diễn xuất chưa nhiều nhưng anh đã tạo được ấn tượng trong lòng người xem bởi bộ dạng dễ thương và nét hài hước duyên dáng của mình. Với các fan Từng đóa bọt sóng hẳn không thể quên cuộc phỏng vấn tiếng anh đầy hài hước của Duệ Phong và câu trả lời “Bái bai school” khiến mọi người vỡ òa, cười ngất. Nếu dưới nước là kình ngư không biết mệt thì trên bờ lại hóa sâu ngủ lười biếng. Hay thành tích chỉ cần ở mức điểm sàn tất cả các môn cũng đã là kỳ tích với đội trưởng đội bơi lội rồi.

Trình tiếng Anh gà mờ của Duệ Phong khiến mọi người không thể nhịn cười

Lớp học là chỗ ngủ lý tượng của kình ngư Duệ Phong

Ngoài sở thích bơi lội thì sở thích còn lại chính là…đi lo chuyện người khác. Chuyện tình của Vân Đóa và Nhất Bạch dường như luôn có sự xuất hiện của người bạn lanh chanh Kỳ Duệ Phong. Hết chọc tức Nhất Bạch khi lớn tiếng bảo Vân Đóa là của mình lại “dụ” Vân Đóa đến “trọ” nhà Nhất Bạch đến việc “bắt tay” dì Lộ kết hợp cặp đôi. Cả lúc Bạch - Đóa giận nhau anh chàng lại tốn công sức thay khóa phòng, lập mưu làm huề cho cả hai, lắm khi để cứu vãn còn chạy đến tìm Vân Đóa bày tỏ thay cho bạn thân.

Khoảnh khắc trổ tài làm quân sư quạt mo của anh chàng

Sẵn sàng tặng luôn điện thoại cho bạn nói chuyện với người yêu

Sự nhiệt tình của Duệ Phong khiến khán giả thật sự ngưỡng mộ, dù thất bại nhiều hơn thành công nhưng chính vẻ đáng yêu, luôn hết mình vì bạn bè đã trở thành điểm sáng của nhân vật. Bao nhiêu mũi tên tình yêu đã bắn hết đi cuối cùng đã có thể tác thành cho Bạch - Đóa. Xem ra, Duệ Phong đã chứng tỏ khả năng mai mối mát tay của mình ngay cả khi bị liệt vào danh sách những kẻ ngốc lắm lời.

Thần Cupid vẫn ngốc như ai

Luôn miệng phun hoa nhả ngọc, xuất lời thành văn đầy triết lý tình yêu cho Nhất Bạch, nào là phải giữ chặt lấy người mình yêu, nào là phải thổ lộ tình cảm càng sớm càng tốt nhưng đến lượt Duệ Phong rơi vào lưới tình thì bao nhiêu lời cũng nuốt ngược hết vào và bỗng hóa thỏ đế. So với độ ngọt ngào và thả thính của cặp chính thì Duệ Phong và Dương Dương lại là cặp đôi chó mèo, đụng nhau là cãi, đụng nhau là đánh. Mang tình cảm thầm thương trộm nhớ Duệ Phong nhưng với độ ngơ cấp cao thì trong mắt Duệ Phong nhìn đâu cũng ra một Dương Dương nam tính chả có nét nào giống con gái khiến cô nàng chịu không ít tổn thương. Nhưng cũng nhờ đó, khán giả được đãi hẳn một “bữa tiệc” ghen tuông vừa trẻ con, vừa đáng yêu của cả hai.

Chỉ có Dương Dương mới trị được bản tính bốc đồng của Duệ Phong

Kẻ ngốc lắm lời Duệ Phong vẫn phải á khẩu trước Dương Dương

Ngoài đạp, đá thì nhéo tai là ngón đòn hiệu quả đối với Duệ Phong

Tuy nhiên, đôi lúc vẫn nhìn nhau dịu dàng thế này

Thúy Minh Vũ 貼上了 2017年8月16日

Phong ca nghệch mặt ra khi chứng kiến Dương Dương vận váy

Ngay cả khi nhận ra tình cảm của mình thì Duệ Phong vẫn một mực không chịu thừa nhận. Giỏi thúc đẩy “thuyền” bạn nhưng đến “thuyền” mình lên sóng, Phong chỉ đành dậm chân tại chỗ khiến người xem đôi lần phải ức chế trước khả năng tự ngược của anh chàng. Muốn khen chẳng dám khen, muốn xin lỗi chẳng dám xin lỗi, muốn gặp lại chẳng dám nói, ngay cả khi mở lời cũng toàn trái ngược với suy nghĩ, Phong Cupid khi yêu vẫn ngờ nghệch như ai. Xem ra bao mũi tên tình yêu đã “tặng” hết cho bạn nên Phong Cupid giờ chỉ còn là Phong ngơ và theo đuổi Dương Dương bằng cách chẳng giống ai. Tuy nhiên, cặp đôi “độc thoại nội tâm” này lại chiếm nhiều tình cảm của người xem, dù chỉ là sự quan tâm âm thầm nhưng nó thực quá đẹp trong mắt khán giả đồng thời mang đúng sắc thái của tình yêu vườn trường. Ở những tập cuối cùng, khán giả trông đợi một kết thúc đẹp cho “thần tình yêu” ngốc nghếch và “nữ hán tử” Dương Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Yên Tú

Tin mới nhất