Phim Ảnh

‘Tử Xuyên’ chuẩn bị quay, nam chính là tiểu thịt tươi sinh năm 95, nữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba hoặc Triệu Lệ Dĩnh

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Những năm gần đây càng ngày càng có nhiều bộ phim truyền hình được chuyển thể từ các tiểu thuyết nổi tiếng. Tuy nhiên có những bộ phim nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ phía khán giả, cũng có những bộ phim khiến cho người xem cảm thấy chán ngán đến chẳng muốn xem tiếp

Rất nhiều tiểu thuyết nổi tiếng đều có cùng một điểm chung - đó là “ giả tưởng”, có nghĩa là thời đại xảy ra câu chuyện không hề có thật, điều này có thể giảm được sự phiền phức khi khảo chứng lịch sử. Nhưng các tác phẩm giả tưởng, đặc biệt là thể loại huyền huyễn rất khó quay, giống như bộ phim Vũ Động Càn Khôn cũng không đạt được thành thích tốt như mong đợi. Gần đây, khán giả được biết lại sắp có một tiểu thuyết huyền huyễn kinh điển chuẩn bị được chuyển thể thành phim, bộ phim này chính là Tử Xuyên.

Dự án phim Tử Xuyên được chuẩn bị từ năm 2016, nhưng đến nay vẫn chưa khởi quay. Nguyên tác của Tử Xuyên vô cùng nổi tiếng, tác phẩm kể về câu chuyện truyền kỳ giữa các gia tộc lớn ở Đại lục Tây Xuyên. Thế giới trong toàn bộ nguyên tác thiên về thế giới thần thoại thượng cổ nhiều hơn, nhưng dựa vào nội dung chính hiện tại của Tử Xuyên bản truyền hình thì thấy giống giống một câu chuyện về khoa học viễn tưởng hơn, có chút giống với thể loại phim Tinh Cầu Đại Chiến, có thể khi dựng thành phim đã có không ít nội dung được sửa đổi.

Cách đây không lâu, phía nhà sản xuất phim truyền hình Tử Xuyên đưa tin bộ phim này chính thức chuẩn bị sắp xếp diễn viên. Cư dân mạng sau khi biết được tin tức này đều tỏ ra rất vui mừng. Từ đội ngũ chế tác được phía nhà sản xuất công bố có thể thấy, công ty Truyền thông Từ Văn (Ciwen Media) là một trong số những nhà sản xuất, Từ Văn là một công ty khá mới nhưng thành tích cũng không tồi, đã từng sản xuất hai bộ phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng là Hoa Thiên CốtSở Kiều Truyện. Hơn nữa hai bộ phim này đều được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, tuy nhiên ngoài hai bộ phim này ra thì các tác phẩm khác của Công ty Truyền thông Từ Văn cũng không có tiếng tăm.

Từ đội ngũ phụ trách chỉ đạo sản xuất có thể thấy, đội chỉ đạo sản xuất của Tử Xuyên cũng rất khá, chỉ đạo sản xuất cơ bản đều là những thành phần nòng cốt của Lão Cửu Môn. Các tác phẩm trước đây của những vị chỉ đạo sản xuất này còn có Kẻ Hắc ám, Sa Hải, Hoàng Kim Đồng… đều nhận được đánh giá khá tốt, do đó bộ phim xứng đáng được khán giả mong đợi. Còn chỉ đạo mỹ thuật Lưu Thế Vận đã từng là chỉ đạo mỹ thuật của các bộ phim Sắc giới, Kinh thành nhà số 81, nên cũng không cần phải lo lắng về các ảnh vẽ khắc họa. Biên kịch Điền Lương Lương đã từng đảm nhiệm vai trò biên kịch trong bộ phim Toàn Phong Thập Nhất Nhân, ngoài ra còn có biên kịch Trương Diên Áng người đã từng là biên kịch các bộ phim Lão Cửu Môn, Sa Hải…bởi thế nên về tình tiết phim thì chỉ cần đừng cải biên quá nhiều thì có lẽ sẽ rất hấp dẫn.

Về đội ngũ diễn viên thì hiện tại trên mạng có rất nhiều suy đoán. Bởi vì đội ngũ chế tác đa số là những người đã từng phụ trách phim Lão Cửu MônSa Hải, cho nên cư dân mạng suy đoán rằng nam diễn viên chính rất có thể là chàng trai sinh năm 1995 - Trương Minh Ân. Bởi anh đều tham gia diễn xuất ở cả hai bộ phim này, hơn nữa gần đây lại được Công ty quản lý Linh Hà Văn Hóa lăng xê rất nhiều, mà Công ty Linh Hà Văn Hóa lại là một trong những nhà sản xuất của Tử Xuyên, cho nên khả năng Trương Minh Ân tham gia bộ phim này rất cao.

Còn về việc chọn nữ diễn viên chính thì suy đoán của cư dân mạng lại càng nhiều, có người cho rằng nữ chính có thể là Địch Lệ Nhiệt Ba. Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa thế hệ 9X có kỹ thuật diễn xuất tạm ổn, hơn nữa lại có ngoại hình xuất chúng, vô cùng phù hợp với vẻ cao quý gợi cảm của nữ chính trong nguyên tác, cho nên rất nhiều người hi vọng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhiệm vai nữ chính Lưu Phong Sương.

Hiện tại trên mạng còn có nguồn tin cho rằng Tử Xuyên sẽ chính thức khởi quay vào tháng 12 năm nay, nhiều tin tức cho rằng nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh, hơn nữa Trần Vỹ Đình, Trương Nghệ Hưng cũng sẽ tham gia diễn xuất. Thực tế thì nguồn tin này cũng có căn cứ nhất định, dù sao thì ba diễn viên này cũng đều là những diễn viên có mặt trong Lão Cửu Môn, cho nên đội ngũ chế tác cũng có thể chọn họ.

Triệu Lệ Dĩnh có tạo hình cổ trang vô cùng đẹp, lại có kỹ thuật diễn xuất rất tốt, những bộ phim cổ trang cô tham gia diễn xuất căn bản đều rất nổi tiếng. Nếu thực sự là cô đảm nhiệm vai nữ chính thì ít nhất sẽ ko phải lo lắng về vấn đề tạo hình hay diễn xuất, khả năng trở thành phim bom tấn của bộ phim này cũng sẽ rất cao. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi, hơn nữa vẫn còn hai bộ phim đang đợi phát sóng, cho nên tin tức này là thật hay giả vẫn cần phải kiểm chứng.

Còn bạn, bạn cho rằng ai thích hợp cho vai nữ chính của Tử Xuyên?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất