Phim Ảnh

Từ con ruột, 'con hoang' đến con nuôi của 'Người phán xử' đều gặp biến cố

Phương Thảo
Chia sẻ

Không chỉ con hoang Lê Thành, mà "cậu ấm" Phan Hải cùng hai người con nuôi Tuấn - Tú của ông trùm Phan Quân đều gặp khó khăn, trăn trở trong tập 29 "Người phán xử".

Có thể nói, tập 29 Người phán xử là sự trăn trở, khổ tâm của những đứa con ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng): Từ Phan Hải, “đứa con hoang” Lê Thành (Hồng Đăng) cho đến hai người con nuôi Tuấn - Tú!

Hai anh em Tuấn - Tú được cho cơ hội “lấy công chuộc tội” nhưng vẫn không thể yên lòng!

Trong tập mới nhất Người phán xử, ông trùm Phan Quân đã chấp nhận lời đề nghị phán xử của hai anh em Tuấn - Tú. Tại đây, ông giải quyết vấn đề về Mỹ Hạnh: “Về việc này tôi có thể xác nhận hai anh không hề liên quan gì đến việc bắt cóc cả”, đồng thời khẳng định “Ông Sơn hiện nay đang bị tạm giam, còn Hạnh hiện nay không bị thương gì hết”, do đó, ông trùm không giải quyết vấn đề giữa ông Sơn - Mỹ Hạnh.

Về phía hai anh em Tuấn - Tú, vì từng cấu kết với người ngoài phản bội Phan Thị, Người phán xử cho rằng cả hai phải lấy công chuộc tội, kết hợp để tiêu diệt Thiên Long. Nếu làm theo lời đề nghị trên, hai “kẻ phản bội” Phan Thị được rút lại lời phán xử và lấy nửa số tiền từ hàng của kẻ thù.

Lời nói của ông trùm Phan Quân đã khiến hai anh em Tuấn - Tú lưỡng lự, tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai thể hiện sự bất bình, liên tục chối cãi khi Người phán xử quyết định: “Hai anh em bị giam lỏng tại gia trong thời gian là 5 năm vì tội đánh đập Ngọc dẫn đến cái chết của đứa bé trong bụng”.

Cách giải quyết của Người phán xử vừa khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, lại đặt ra nhiều câu hỏi: Liệu Phan Quân có suy tính, kế sách gì khi một lần nữa cho những kẻ từng phản bội mình một cơ hội?

Bên cạnh đó, Bảo “ngậu” đã thể hiện sự thông minh, nhanh trí của mình khi có những kế hoạch, giải pháp hợp lý giải quyết vấn đề ở Phan Thị.

Bị bắt về đồn công an để lấy lời khai, Mỹ Hạnh vẫn một mực im lặng và không tiết lộ bất cứ thông tin gì về Lê Thành. Khi được hỏi về hành động kề dao vào cổ mình của ông Phan Sơn, con gái nuôi ông trùm tiếp tục phủ nhận bằng cách cho rằng có thể do ông ta nổi máu muốn xâm hại tới cô.

Yên ổn ở nhà, nhưng Phan Hải cũng khổ tâm không kém gì “đứa con hoang”

Trong khi “đứa con rơi” của Phan Quân đang đối mặt với nhiều nguy hiểm, thì công tử Phan Hải vui vẻ bên cô “bồ” mới. Tuy nhiên, trong lòng anh không khỏi trăn trở, buồn bã, nghĩ mình là người thừa: “Anh đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn có cảm giác anh như vô hình trong chính gia đình của mình vậy. Rồi đến nay lại xuất hiện thêm thằng Thành, ngay từ cái lần nó cứu anh ở nhà, anh đã nghĩ thằng này không phải người bình thường, nó rất có bản lĩnh. Nó gần như là một bản sao hoàn hảo của ông già, trong khi anh chỉ là dị bản”.

“Rồi đến nay lại xuất hiện thêm thằng Thành, ngay từ cái lần nó cứu anh ở nhà, anh đã nghĩ thằng này không phải người bình thường, nó rất có bản lĩnh. Nó gần như là một bản sao hoàn hảo của ông già, trong khi anh chỉ là dị bản”.

Ngoài ra, anh chàng luôn tự cao, hống hách, giờ đây đã nhận ra người đời nể anh cũng vì “anh là con của người phán xử”, Phan Hải cay đắng: “Bố anh rất quý thằng Thành, chính vì vậy, ông sẵn sàng tha cho kẻ thù lớn nhất của mình cũng chỉ vì nó! Chưa bao giờ anh có cảm giác mình mới chính là thằng con hoang như bây giờ”.

Khó khăn là thế, Lê Thành vẫn dùng sự nhanh trí trốn thoát kẻ thù nguy hiểm!

Trong tập 28 Người phán xử, sau khi rời khỏi nhà Mỹ Hạnh, Lê Thành bị kẻ xấu móc ví lấy trộm tiền. Chẳng những không có tiền để sinh sống, anh còn bị lộ thông tin vào tay các thế lực thù địch của Phan Thị bởi giấy tờ trong ví. Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi anh chàng tư vấn tâm lý phải đối mặt với nhiều kẻ thù, trốn chạy cảnh sát trong lúc bị thương, khó khăn. 

Đặc biệt, trong khi trốn lệnh truy nã từ cảnh sát và kẻ xấu muốn hãm hại, Lê Thành vừa đói khát ăn vội củ khoai lang, vừa đau đớn khi chân liên tục chảy máu. Sắc mặt xanh xao, yếu ớt vì vết thương và việc chạy trốn của anh khiến người xem xót xa.

Lê Thành vừa đói khát ăn vội củ khoai lang, vừa đau đớn khi chân liên tục chảy máu.

Không chỉ chịu nỗi đau thể xác, Lê Thành còn đau đớn về mặt tinh thần khi nhớ đến cuộc trò chuyện của mình với ông trùm Phan Quân ở quá khứ. Anh nghĩ về việc anh em Tuấn - Tú khẳng định ông đã lợi dụng anh và hỏi: “Sao bố lại lợi dụng con? Hay đối với bố con chỉ là một thằng con rơi?”. Bên cạnh đó, khi gọi điện cho Quyên - bạn gái cũ, chưa kịp tiết lộ thông tin gì, anh đã bị chồng cô phát hiện và tức giận đập máy điện thoại.

Tuy nhiên, dù bị thương, đói khát là vậy, trong lúc nguy cấp bị kẻ thù rình rập, Lê Thành vẫn nhanh trí thoát khỏi, thậm chí, anh còn dùng nạng của mình để tấn công hắn.

Kẻ thù luôn tìm cách rình rập Lê Thành.

Chi tiết gay cấn, hồi hộp này khép lại Người phán xử khiến người xem càng mong ngóng, chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

Tập tiếp theo của Người phán xử sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 05/07 tới!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất