Phim Ảnh

Truyền hình Hoa Ngữ tháng 12 (Phần 1): Khi những bộ phim xuất sắc nhất đối đầu, tác phẩm nào sẽ giành chiến thắng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tháng 12 này có không ít các bộ phim mới đang chờ lên sóng, có vẻ như khán giả sẽ rất khó lựa chọn bởi lẽ các bộ phim lên sóng trong tháng này hầu hết đều do các diễn viên thực lực với nội dung hấp dẫn.

1. Kiếm vương triều

Bộ phim đầu tiên mở màn trong tháng 12 này là Kiếm vương triều (剑王朝) của cặp đôi Lý Hiện - Lý Nhất Đồng. Phim lấy bối cảnh thời Đại Tần, khi Đại Tần đang hân hoan sau những chiến thắng vang dội của quân nhà Tần trước Triệu, Ngụy, Hàn. Lúc đó, tất cả đều quy thuận triều đình, một số lượng lớn các tu hành giả đến kinh thành và tự nhận là người Tần để có những đặc ân. Tuy nhiên, số lượng quá nhiều và có cả những kẻ giả mạo nên để được quyền sủng ái từ Tần Thủy Hoàng, những người này đã phải tự chém giết lẫn nhau. Đinh Ninh (Lý Hiện) là một chàng trai có ý chí và tham vọng lớn, anh chàng quyết định giết vua Tần để phá bỏ chế độ độc ác do vua Tần lập ra.

Thiển Tuyết (Lý Nhất Đồng) - Trưởng nữ môn phiệt quyền quý, thông minh xinh đẹp, văn võ song toàn. Thiển Tuyết và Lý Hiện gặp gỡ, họ có cùng chung ý chí và quyết định cùng nhau lật đổ chế độ phong kiến tàn ác mà nhà Tần lập ra. Cùng nhau trải qua những lần sinh tử khiến cả hai dần nhận ra tình cảm của đối phương.

Phim đã chính thức công bố lịch phát sóng vào ngày 06 tháng 12 tới đây trên trang mạng Iqiyi, sau đó sẽ được lên sóng trên kênh truyền hình Thâm Quyến.

Lý Hiện được biết đến là “bạn trai tháng 7” sau bom tấn Thân ái Nhiệt ái ra mắt hồi hè năm nay. Lý Hiện có ngoại hình điển trai, diễn xuất ổn định, hiện đang là một trong những tiểu sinh lưu lượng được đông đảo khán giả chú ý.

Ngoài sự có mặt của cặp đôi chính, phim còn có sự tham gia của các diễn viên phái thực lực như Lưu Dịch Quân, Diêu Địch,

2. Đại Minh Phong Hoa

Sau Kiếm vương triều, Đại Minh Phong Hoa (大明风华) cũng công bố lịch phát sóng vào ngày 17 tháng 12 trên kênh truyền hình Hồ Nam.

Đại Minh Phong Hoa là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết Lục triều ký sự của tác giả Liên Tĩnh Trúc Y, phim lấy bối cảnh vào đầu thời minh, khi đất nước Trung Hoa còn đang trong thời thịnh thế, kể về câu chuyện truyền kỳ Tôn Nhược Vi trải qua 6 triều đại với 5 vị hoàng đế.

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của nữ diễn viên Thang Duy sau 12 năm kể từ bộ phim Phụ nữ không khóc (女人不哭) hợp tác cùng Đặng Siêu, Giả Nãi Lượng vào năm 2007. Với đề tài nữ chính cung đình - một đề tài vẫn khá được ưa chuộng trong dòng phim cổ trang Hoa Ngữ hiện nay, tạo hình Thang Duy nhận được nhiều sự kỳ vọng từ phía khán giả hâm mộ. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Trương Nghệ Hưng, Kiều Trấn Vũ, Trịnh Gia Giai

3. Luật sư tinh anh

Luật sư tinh anh (精英律师) là bộ phim kể về những câu chuyện xoay quanh nghề luật sư. Họ là những người bảo vệ cho công bằng chính nghĩa và cả những khó khăn trên con đường phấn đấu theo lý tưởng chính nghĩa của họ.

Phim do Cận Đông, Lam Doanh Oánh đóng chính dự kiến được phát sóng đồng thời trên hai kênh truyền hình Bắc Kinh và truyền hình Đông Phương vào ngày 20 tháng 12.

Những năm gần đây, các bộ phim của Cận Đông đều được đông đảo khán giả yêu thích và khen ngợi với rating cũng khá cao. Trong phim, Cận Đông vào vai một luật sư ưu tú La Tân, còn Lam Doanh Oánh vào vai nữ sinh viên thực tập ngành luật và họ sẽ cùng viết lên câu chuyện thầy - trò.

Luật sư tinh anh còn có sự tham gia của các diễn viên Vương Âu, Viên Tuyền, Tưởng Hân, Lưu Hải Đào

4. Mộng ở biển bên này

Mộng ở biển bên này (梦在海这边) lấy bối cảnh những năm 80 kể về những lưu học sinh Trung Quốc ra nước ngoài học tập, họ được trải nghiệm giữa hiện thực và ước mơ, họ dần lớn lên, trưởng thành, và hình thành ý chí báo quốc để rồi họ quyết định về nước gây dựng sự nghiệp.

Phim do các diễn viên Lý Niệm, Chu Vũ Thần đóng chính, dự kiến lên sóng ngày 11 tháng 12 trên kênh truyền hình Chiết Giang và truyền hình Giang Tô.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất