Phim Ảnh

Truyền hình Hoa Ngữ tháng 12 (Phần 2): Phim chiếu mạng nào sẽ trở thành bom tấn dịp cuối năm nay?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Vào dịp cuối năm, thời điểm gần sang năm mới cũng là lúc rất nhiều bộ phim truyền hình lên sóng. Thị trường phim Hoa Ngữ tháng 12 năm nay khá phong phú, ngoài các bộ phim đã ấn định lịch phát sóng ở phần 1, còn có một số bộ phim dự kiến lên sóng tuy chưa được ấn định ngày cụ thể.

4. Đại Chúa Tể

Đại chúa tể (大主宰) là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Vương Nguyên, Âu Dương Na Na, Lạc Minh Cật, Từ Hạo, Vương Dịch Đình

Đại chúa tể có nội dung chính kể về chàng thiếu niên Mục Trần có khí chất phi phàm, thông minh, dũng cảm. Mục Trần là thiếu chủ của Mục Vực trong Bắc Linh Cảnh đến từ Bắc Linh đại lục. Từ nhỏ Mục Trần được đưa đến Linh Lộ và trở thành đệ tử của Bắc Thương Lịnh Viện. Sau đó Mục Trần bị người khác hãm hại và bị trục xuất khỏi Linh Lộ.

Mục Trần đem lòng yêu cô gái Lạc Ly ở Linh Lộ, sau khi Mục Trần bị trục xuất khỏi Linh Lộ thì chàng quyết tâm trùng phùng với Lạc Ly ở Ngũ Đại Viện. Khi Liễu Vực và Mục Vực trong Bắc Linh Cảnh đối đầu, Mục Trần gánh vác sự thịnh suy của Mục Vực cùng lời ước hẹn với Lạc Ly, từ đó Mục Trần bắt đầu con đường trở thành đại chúa tể.

Đại chúa tể là bộ phim chiếu mạng dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 12 này trên Iqiyi.

5. Lê hấp đường phèn

Lê hấp đường phèn ( 冰糖炖雪梨) là bộ phim truyền hình thanh xuân, hiện đại do Ngô ThiếnTrương Tân Thành đảm nhận vai chính.

Lê hấp đường phèn là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Tửu Tiểu Thất kể về câu chuyện giữa thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết và một nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng, hai người trong quá trình cùng nhau theo đuổi giấc mơ trượt băng của mình đã có được tình yêu đích thực.

Ở trường tiểu học, Lê Ngữ Băng nhát gan yếu ớt luôn bị “đại vương” cùng bàn Đường Tuyết bắt nạt, và điểm chung duy nhất là họ đều có một giấc mơ trượt băng. Khi họ tái hợp trong trường đại học, Lê Ngữ Băng đã trở thành “thần băng” của đội khúc côn cầu trên sân băng của trường, trong khi Đường Tuyết lại là một học sinh lơ đãng.

Lê Ngữ Băng lên kế hoạch biến Đường Tuyết thành trợ lí thân cận của mình để dễ ức hiếp. Trong lần trả đũa này, Lê Ngữ Băng dần phát hiện ra những ưu điểm của Đường Tuyết, sự can đảm khi chơi khúc côn cầu trên băng của anh đều bắt nguồn từ cô ấy. Đường Tuyết cũng nhận được sự giúp đỡ của Lê Ngữ Băng, tìm lại giấc mơ trượt băng tưởng chừng đã từng bị lãng quên. Hai người cuối cùng đã chia sẻ suy nghĩ, giải quyết hiểu lầm thời thơ ấu, thiên tài giảo hoạt đã khiến Đường Tuyết động lòng.

Phim dự kiến lên sóng trong tháng 12/2019.

6. Mộng hồi đại thanh

Mộng Hồi Đại Thanh (梦回大清) là bộ phim chuyển thể từ tác phẩm kinh điển về đề tài xuyên không của Kim Tử. Đây cũng được coi là tác phẩm đi đầu phong trào xuyên không về thời nhà Thanh. Bộ phim do Đường Nhân sản xuất - đoàn làm phim đã làm nên thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm, do đó bộ phim nhận được sự kì vọng lớn của khán giả.

Phim có nội dung chính kể về cô gái Minh Vy (Lý Lan Địch), một cô gái bình thường sinh sống vào thời hiện đại. Một lần đi lạc trong cố cung cô bị đưa về thời vua Khang Hy của triều đại nhà Thanh và rơi vào chuyện tình tay ba phức tạp với Tứ a ca cùng Thập Tam a ca. Khi xuyên không về thời cổ đại, Minh Vy gặp gỡ rất nhiều hoàng tử nhưng sau cùng nàng thành thân với Thập Tam A Ca (Vương An Vũ). Tuy nhiên, vì uống phải rượu độc của Đức phi, nàng chết đi trở về thời hiện đại.

Mộng hồi đại thanh cũng là bộ phim chiếu mạng dự kiến lên sóng trong tháng 12 này trên Iqiyi.

Ngoài các bộ phim kể trên, bộ phim truyền hình đầu tiên Triệu Vy đảm nhận vai trò giám chế - Ai cũng khát vọng được gặp em (谁都渴望遇见你) do Trương Triết Hạn - Chương Nhược Nam đóng chính cũng dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 12 này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất