Phim Ảnh

'Trường quân đội liệt hỏa' của Hứa Khải - Bạch Lộc lên sóng đầu tháng 8/2019

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Câu hỏi Trường quân đội liệt hỏa khi nào lên sóng đã được chính Vu Chính xác nhận ngày lên sóng làm không ít con dân chờ xem cảm thấy háo hức.

Trước đó phim truyền hình Trường quân đội liệt hỏa được đưa ra dự định sẽ phát sóng mùa hè nhưng chưa hề được nghe nói đến thời gian chính xác. Đến nay, người cha Vu Chính của phim đã đi bình luận dạo để dân mạng ngừng thắc mắc và để ngày phát sóng là 6/8/2019.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Nam chính trong Trường quân đội liệt hỏa (烈火军校) sẽ do Hứa Khải đảm nhận. Nam diễn viên đã từng đóng vai Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược. Hứa Khải trong vai Phú Sát Phó Hằng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Khả năng diễn xuất của Hứa Khải rất tốt, lần này trong vai Cố Yến Tranh đã làm cho không ít người chờ đợi.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Ngoài Hứa Khải, phim Trường quân đội liệt hỏa còn có sự góp mặt của Bạch Lộc, Lý Trình Bân, Lưu Nhuận Nam,… Nội dung phim kể về cô gái Tạ Tương nữ cải nam trang vào học tại ngôi trường quân đội với mong muốn được cống hiến, đóng góp cho nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất