Phim Ảnh

'Trao đổi đi vận may' khai máy, Thẩm Nguyệt - Ngôn Thừa Húc thành một cặp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim truyền hình Trao đổi đi vận may do Thẩm Nguyệt và Ngôn Thừa Húc đóng chính với thể loại tình yêu lực trí đã được bấm máy vào ngày hôm nay (22/7).

Những năm gần đây phim remake rất thịnh hành, cho dù là thể loại phim kiếm hiệp kinh điển đến phim thần tượng đều có. Trước đó có phim Vườn sao băng đã được quay mới thành phiên bản mới có sự tham gia của Thẩm Nguyệt và Vương Hạc Đệ, còn phiên bản Đài Loan do Ngôn Thừa Húc đảm nhận vai chính.

Trao đổi đi vận mệnh do Thẩm Nguyệt và Ngôn Thừa Húc đảm nhận vai chính. Hai diễn viên này thực sự khá có duyên khi trước đó Ngôn Thừa Húc đóng vai nam chính Đạo Minh Tự trong phiên bản cũ của Vườn sao băng còn Thẩm Nguyệt đóng vai Sam Thái trong phiên bản mới.

Xem thêm: Lý lịch trích chéo của Vu Bân - Quỷ tướng quân Ôn Ninh khiến vạn người khiếp sợ trong phim 'Trần tình lệnh'
Không ngờ sau mấy năm hai người họ có thể cùng hợp tác đóng cùng một phim. Thực tế hai diễn viên này đã từng gặp mặt nhau thông qua chương trình tống nghệ và còn hợp tác làm một đoạn phim nhỏ.

Ngôn Thừa Húc trong vai chủ biên tạp chí thời trang cao ngạo Lục Tinh Thành, anh tuấn, giàu có, là người có danh có tiếng và cực kỳ may mắn. Thẩm Nguyệt trong vai Đồng Tiểu Du, là một cô gái kém may mắn nhưng luôn lạc quan. Hai người họ trong một lần vô tình hôn nhau sau đó vận may liền hoán đổi cho đối phương.

Lục Tinh Thành từ cao cao tại thượng biến thành thân bại danh liệt, còn Đồng Tiểu Du từ một tên ôn thần, trong một đem trở nên nổi tiếng. Và sau đó, từ từ mở ra một câu chuyện thần bí xa xưa của gia tộc.

Xem thêm: Rating 20/07: 'Hotel Del Luna' phá kỷ lục khi Lee Jun Ki xuất hiện, phim của Ji Sung có tỷ suất cao
Nam chính Ngôn Thừa Húc mấy năm nay tuy có khá ít tác phẩm phim tiêu biểu xuất hiện nhưng do có được danh tiếng của năm xưa và diễn xuất thực lực của bản thân nên tin chắc khi đóng bộ phim này sẽ mang được tiếng vang. Với độ nổi tiếng và nhân khí của Ngôn Thừa Húc kết hợp với tiểu hoa đang nổi Thẩm Nguyệt, tin chắc sự nhiệt và đề tài để nói về phim này sẽ rất tốt.

Gần đây, phim Trao đổi đi vận mệnh có sự tham gia của Thẩm Nguyệt, Ngôn Thừa Húc chuẩn bị bấy lâu nay đã được lên sóng. Bộ phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mạc Hề. Tác giả Mạc Hề có khá nhiều tác phẩm tiêu biểu và là nữ tác giả có nhân khí rất cao. Tác phẩm phim Trao đổi đi vận mệnh còn có sự tham gia của Ngụy Triết Minh, Thẩm Dao, Vương Sâm,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất