Phim Ảnh

'Trao đổi đi vận may' của cặp chú - cháu Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt tung trailer: Ngọt sâu răng

DAO DAO
Chia sẻ

"Trao đổi đi vận may" của cặp đôi chênh nhau 20 tuổi Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt mới vừa tung ra trailer ngọt sâu răng!

Khi lần đầu tiên có thông báo rằng Ngôn Thừa Húc, Thẩm Nguyệt sẽ đóng cặp trong một bộ phim truyền hình Trao đổi đi vận mệnh, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Hề, thì đã thu hút những phản ứng cực đoan trên mạng do khoảng cách tuổi 20 giữa hai người.

Những lời chỉ trích gay gắt đã nói rằng Ngôn Thừa Húc 42 tuổi đủ tuổi để trở thành chú của Thẩm Nguyệt, nhưng cũng có những người ủng hộ nói rằng khoảng cách đó không đáng chú ý.

Tên tiếng Anh của phim là Count the Lucky Stars, trước đây được biết đến với cái tên The Exchange Luck, nói về Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc), người đã quen với việc có cả thế giới dưới chân mình cho đến khi anh mất tất cả mọi thứ. Đồng Tiểu Du đã từng bị “giam cầm” bởi sự xui rủi cho đến ngày cô trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

Lục Tinh Thành có tính cách kiêu kỳ và miệng lưỡi sắc sảo. Trong thế giới thời trang, anh là một nhân vật huyền thoại và nổi tiếng vì may mắn. Đồng Tiểu Du (Thẩm Nguyệt) là một nhà thiết kế vô danh, người không may mắn trong mọi thứ.

Một tai nạn khiến cho sự may mắn của họ bị hoán chuyển và cuộc sống của họ thay đổi nhanh chóng. Khi Đồng Tiểu Du biết đến Lục Tinh Thành, cô dần biết về quá khứ ẩn giấu của mình và phát hiện ra anh là một người đàn ông khao khát một gia đình mặc dù anh kiêu ngạo. Đồng Tiểu Du muốn giúp đỡ thần tượng của cô trở lại với vinh quang trước đây của anh, nhưng xu hướng tự cao tự đại của anh khiến cô khó có thể đối phó.

Trong đoạn trailer mới đây, Ngôn Thừa Húc nhìn gầy, dù những đường nét trên gương mặt vẫn khá đẹp. Nhiều người nói anh hao hao Lee Min Ho của Hàn Quốc, nếu Lee Min Ho già đi chục tuổi. Nhìn chung phim có thể nói là có màu sắc của phim ngôn tình hiện đại và phim thần tượng Đài Loan những năm 2000 đỉnh cao mà chính Ngôn Thừa Húc đã “nổ phát súng đầu” với Vườn sao băng.

Trong khi đó, Thẩm Nguyệt cũng được nhận xét là thon thả hẳn, sự ngọt ngào của các phim cũ thì vẫn còn nguyên. Không thể nhìn ra, Ngôn Thừa Húc đáng tuổi cha chú Thẩm Nguyệt khi hai người đóng những phân cảnh tình cảm lãng mạn ngọt sâu răng. Đúng là một bộ phim rất đáng chờ đợi!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất