Phim Ảnh

Xem Quan Hồng - Phó Mạnh Bách, Huỳnh Hiểu Minh - Doãn Chính mới hiểu tại sao Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác lại được yêu thích nhất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim Thành Hóa năm thứ 14 hiện không được lòng của cư dân mạng vì thêm thắt cảnh phim tình cảm cho nam nữ chính.

Trailer Thành Hóa năm thứ 14

Bộ phim web-drama Thành Hóa năm thứ 14 do Thành Long làm giám chế đã được phát sóng vào ngày 01/04. Tác phẩm phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng trên mạng xã hội của tác giả Mộng Khê Thạch do Quan Hồng, Phó Mạnh Bách, Lưu Diệu Nguyên, Giả Tịnh Văn,… đảm nhận vai chính đã chính thức được phát sóng sau nhiều lần làm khán giả mong đợi.

Thành Hóa năm thứ 14 lấy bối cảnh vào năm thứ 14 dưới triều đại của Hoàng đế Thành Hoá. Đường Phiếm - một quan chức lục phẩm và Tùy Châu - cẩm y vệ cùng chung tay phá tan âm mưu duy trì hòa bình và trật tự cho người dân. Sau khi làm việc cùng nhau để giải quyết vụ án liên quan đến con trai của Hầu tước, Đường Phiếm (do Quan Hồng đóng) và Tùy Châu (do Phó Mạnh Bách thủ vai) có được danh tiếng rộng rãi và hình thành một tình bạn lâu dài với nhau. Đường Phiếm vẫn trung thực và ngay thẳng trong nhiệm vụ của mình là một quan chức và tiếp tục thuê một ngôi nhà nhỏ.

Các bộ phim được chuyển thể từ những tiểu thuyết đam mỹ như Thượng ẩn, Trấn hồn, Trần tình lệnh đều rất nổi tiếng và giúp cho tên tuổi của sáu nam diễn viên trong các bộ phim nêu trên trở nên nổi tiếng và có thêm nhiều người hâm mộ. Chính vì vậy, Thành Hóa năm thứ 14 cũng nhận được sự mong chờ như những tác phẩm phim trước đó.

Thượng ẩn do Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đảm nhận vai chính

Trấn hồn do Bạch Vũ, Chu Nhất Long đảm nhận vai chính

Tuy nhiên điều không thể tưởng tượng được chính là trong Thành Hóa năm thứ 14 lại có sự xuất hiện của những thước phim tình cảm giữa nhân vật nam nữ chính. Một cô nương trong trang phục màu đỏ vô tình ngã vào lòng của Đường Phiếm, Đường Phiếm không những không cảm thấy ghê tởm mà còn cảm thấy cô gái này xinh đẹp đến mức động lòng người. Hơn nữa hai người họ còn có thêm cảnh phim bên nhau một đêm trong Thành Hóa năm thứ 14.

Đa số khán giả trông chờ Thành Hóa năm thứ 14 được phát sóng vì muốn xem những màn tương tác giữa hai nam chính chứ không muốn xem chuyện tình cảm giữa nam chính và nữ chính. Khán giả sau khi xem xong Thành Hóa năm thứ 14 đã để lại lời nhắn trong trang cá nhân của phim: “Thêm mấy đoạn tình cảm nam nữ vào thì chắc chắn không làm nên cơm cháo gì”, “Bản chuyển thể thêm nữ chính nữa hả?”, “Nội dung trong cuốn tiểu thuyết đã rất phong phú rồi, dù cắt hết mấy đoạn tình cảm của Tùy Châu và Đường Phiếm nhưng chuyên tâm kể về mấy vụ phá án thì tôi còn chấp nhận nha; đằng này còn thêm thắt nhân vật khác…”,…

Bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng cũng là tác phẩm phim được chuyển thể, Xa Thi Mạn trong phim dù đóng vai vợ của Huỳnh Hiểu Minh nhưng trên cơ bản hai người họ không có nhiều thước phim tình cảm, hầu như đều là hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính. Tác phẩm phim này được phát sóng vào ngày 20/03 nhưng độ phủ sóng không được tốt cho lắm vì đã phạm phải một sai sót nhỏ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ muốn nổi tiếng cần phải thỏa mãn hai yêu cầu: Thứ nhất nam chính không thể có thước phim tình cảm với nữ chính, thứ hai là hai nam chính đều phải điển trai. Thành Hóa năm thứ 14 không thể thỏa mãn yêu cầu thứ nhất, Bên tóc mai không phải hải đường hồng không thỏa mãn yêu cầu thứ hai (Huỳnh Hiểu Minh rất đẹp nhưng Doãn Chính không đủ điển trai).

Xem xong Thành Hóa năm thứ 14 và Bên tóc mai không phải hải đường hồng mới hiểu tại sao Trần tình lệnh lại hay đến vậy. Xem qua Quan HồngPhó Mạnh Bách, Doãn Chính Huỳnh Hiểu Minh mới hiểu tại sao Tiêu Chiến Vương Nhất Bác lại ưu tú như thế. Trần tình lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma đạo tổ sư, và kịch bản của Ma đạo tổ sự rất tốt vì toàn tâm toàn ý làm cho Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ tương tác với nhau. Diễn xuất của Tiêu Chiến Vương Nhất Bác không phải ở mức độ quá tốt nhưng hai nhân vật phối hợp rất ăn ý.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất